Chapter 19: Sự hi sinh của Hyuga

1.5K 69 1
                                    

"Temari-chan!", Choji gọi ngay khi anh thấy kunoichi tóc vàng của làng Cát nhẩy vào cái hố đen và đẩy Sasuke ra ngoài trước khi cái hố biến mất trước sự kinh ngạc của Sasuke.

"Có phải cậu ấy vừa nhẩy vào cái hố và đẩy Sasuke-kun ra ngoài không?", Ino chớp chớp đôi mắt hỏi một câu đã rõ đáp án.

"Cậu ta mất trí rồi à? Sao họ có thể trở lại mà không có Sasuke?", Kiba gần như hét lên trong khi Sakura lại đỡ Sasuke đang ngồi dưới mặt đất do bị đẩy ra bất ngờ.

"Sasuke-kun anh không sao chứ", Sakura hỏi với gương mặt lo lắng. Sasuke chẳng trả lời, anh từ từ đứng dậy và đi về phía mấy người kia với Sakura đằng sau. Hình như anh quá ngượng ngùng để đối mặt với Sakura sau chuyện vừa xảy ra nhưng Sakura lại nghĩ rằng anh không muốn để bạn bè biết về mối quan hệ của họ. Cô thở dài trong im lặng hơi cau mày.

"Thế giờ sao?", Kiba hỏi Sasuke khi anh ngồi dựa vào một cái cây.

"Chúng ta đành phải chờ thôi. Tôi chưa thể dùng được rinnegan, bây giờ tôi không đủ chakra", Sasuke trả lời rồi ngồi dựa vào cái cây khác.

"Hừ, thật là bực mình, kế hoạch của chúng ta chả làm được gì cả. Vừa mất Hokage, giờ chúng có thể mất cả bạn bè. Không, Lee!", Tenten lo lắng kêu lên, quỳ xuống đất, Ino đứng bên cạnh, siết vai Tenten để ai ủi. Cô cũng cảm thấy sợ hãi với thực tế rằng Sai là một trong những người bạn cô vừa nhắc đến.

Mọi người đều đã ngồi xuống và chỉ một chỗ duy nhất cạnh Sasuke, Sakura không còn lựa chọn nào khác đành ngồi xuống và cố gắng không nhìn vào mắt anh. Một lúc sau, trời bắt đầu mưa to, làm họ phải tìm một chỗ trú gần đấy. Đó là một cái hang.

---

"Hinata, Hanabi, hai con không được ra ngoài chiến đấu với cô ta. Ta sẽ..",

"Nhưng ngài không thể chiến đấu trong tình trạnh này", Naruto ngăn cản Hiashi.

"Demo..", Hiashi muốn tiếp tục nhưng dừng lại khi tự dưng mất điện. Có tiếng cửa mở rồi đóng cửa đột ngột rồi tiếng thở gấp của Hinata khi cô ngã xuống sàn.

"Chết tiệt! Tôi không thể thấy gì cả, tối quá!", Naruto chửi rủa trong khi quỳ gối mò mẫn tìm kiếm Hinata trong bóng tối. Một lúc sau anh nghe thấy tiếng Hanabi kêu gọi giúp đỡ với giọng như bị sốc. Konohamaru cũng trở nên lo lắng. Cậu vừa tìm được cái bật lửa mà Shikamaru đã đưa cho lúc trước. Cậu bật nó lên, ngọn lửa chỉ giúp mọi người nhìn thấy được căn phòng lờ mờ.

Cuối cùng Naruto cũng nắm được bàn tay người anh yêu trong khi cô đang trên sàn và đôi mắt anh bắt gặp đôi mắt màu hổ phách đang giữ hai chị em nằm dưới đất.

"Cô! Tôi biết cô! C..cô đã từng đấm tôi hồi xưa! C..cô ta đấm tôi như đấm bao cát!", Naruto làm ầm lên trong khi Hinata nhướng mày lên vì Naruto biết kunoichi da màu này.

"Im lặng đi tóc vàng hoe! Ngươi đang thu hút sự chú ý của chúng đấy!!", Karui quác mắt thì thầm trong giận dữ. Naruto giật mình ngậm miệng lại nhưng cũng không được lâu.

"Ngươi đang làm gì thế? Tại sao lại kéo họ xuống đất cùng ngươi?", Naruto nói với giọng điệu giống Karui, chỉ là giận dữ hơn. Karui phát ra tiếng thở dài sâu trong khi đảo mắt.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ