Chapter cuối: Kết thúc phần 3

2.6K 116 11
                                    

"Anh trai? Hamura? Chuyện quái gì vậy?!", Ino, Temari, Tenten và Sakura cực sốc hỏi, đám con trai lại cũng sốc không kém.

"Này, chuyện gì đã xảy ra vậy?", Sasuke hỏi cả Naruto và Hinata trong khi những người khác vẫn còn bối rối.

Naruto đứng dậy cùng với Hinata. Những người khác càng ngạc nhiên hơn khi thấy Hinata đứng vững trên đôi chân của cô.

"Hinata, cậu thấy khỏe hơn rồi sao?", Kiba nhanh chóng hỏi, trước khi người khác kịp nói gì.

Mỉm cười, Hinata nói: "Công chúa Hinata không ở đây. Tôi là Hamura, tổ tiên của cô ấy. Chàng trai với cửu vĩ đã triệu hồi tôi và anh tôi ở đây", Hamura giải thích trong hình hài Hinata, chỉ vào Naruto.

"Thế thì Hinata đâu? Cả Naruto nữa?", Karui thắc mắc.

"Tôi là Hagoromo, Naruto đã triệu hồi hai chúng tôi để giúp Hinata và duy trì bạn mọi người ở phía bên kia. Sasuke, tôi sẽ cho cậu muộn sức mạnh của tôi như lần trước để cậu có thể mong theo bốn người nữa đến chiều không gian kia. Naruto đã nói với tôi về toàn bộ mọi chuyện, nên..."

"Chờ đã! Trả lời tôi mau! Naruto và Hinata đang ở chỗ quái quỷ nào??!", Karui bắt đầu mất kiên nhẫn. Có điều là cô thực sự vẫn cảm thấy có lỗi khi nói những điều đã làm tổn thương Hinata và cô không muốn sống với tội lỗi đó trong cô nếu Hinata ra đi mà cô không có cơ hội xin tha thứ.

"Cả hai người họ ở một nơi chỉ có tôi và anh tôi biết. Nếu chúng ta thất bại, cả hai họ sẽ chết. Naruto chấp nhận hi sinh để triệu hồi chúng tôi. Naruto với tôi, và Hinata với Hamura. Điều này khả thi vì Hinata có dòng chakra Hamura còn Naruto có của tôi. Naruto liều mạng để cứu Hinata và những người bạn khác ở chiều không gian kia", Hagoromo giải thích.

"Thật nực cười! Chúng ta đã mất Hinata, giờ có thể mất cả Naruto nữa!", Sakura kêu lên trong giận dữ. Cô đùng đùng bước ra ngoài bỏ lại đám bạn đằng sau, Sasuke cũng bước theo cô.

"Tại sao anh đi theo em? Em muốn ở một mình! Cuộc sống chúng ta thật mỏng manh như miếng phomat dễ dàng bị nghiền nát bất cứ khi nào ai muốn? Thật không công bằng! Naruto và Hinata, họ chỉ mới bắt đầu yêu nhau. Tình yêu của Hinata với Naruto cuối cùng cũng được đền đáp và Naruto cũng đã tìm được người cậu ấy có thể ở bên cạnh cả đời. Làm sao chuyện này có thể ổn với mọi người chứ? Tại sao nó vẫn ổn chứ?", Sakura giận dữ mất kiểm chế, do mất nhiều chakra từ việc chữa trị, cô khuỵu xuống trước khi Sasuke đỡ được cô.

"Em thật sự yêu quý các bạn của mình đúng không?", Sasuke nói với đôi mắt của Sakura và để cô vùi mặt vào ngực anh thổn thức.

"Nhưng giờ không phải lúc để tức giận. Đây là thời gian để cứu bạn của chúng ta để đảm bảo bọn họ sẽ sống, để con cái họ sẽ chơi với con của chúng ta được chứ?", Sasuke nói trong khi nhìn chỗ khác.

"Sa..Sasuke-kun?", Sakura mặt ửng đỏ rồi vệt đỏ lập tức biến mất khi nghĩ đến Hinata đang không còn nhiều thời gian.

Sakura ôm Sasuke và hôn vào đôi môi anh trước khi chạy vào với mọi người trong khi Ino cố tập trung để liên lạc với Shikamaru.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ