Lee và Tenten là hàng tuyến phòng thủ đầu tiên tại cổng làng. Với tư cách Hokage, Kakashi biết anh không nên vội vàng như vậy, nhưng nếu có bất cứ thứ gì đe dọa sự an nguy cho Konoha thì anh phải dẫn dắt mọi người và đảm bảo an toàn cho làng và mọi người sống ở đây. Ông đã có đội anbu sẵn sàng cho các cuộc phục kích của kẻ địch và các ninja cấp cao đang tuần tra khắp làng. Kakashi đã ra lệnh cho Shino và Kiba dùng khả năng của họ để cảm nhận những chakra không bình thường. Shino đã phát tán một lượng lớn côn trùng khắp khu rừng trong khi Kiba đi theo đằng sau, cố gắng đánh hơi mùi khả nghi nhưng họ không phát hiện gì khác thường.
"Tenten, ta cần em triệu hồi càng nhiều vũ khí càng tốt và ném chúng ngẫu nhiên vào khu rừng. Chúng ta không có thời gian để...," Kakashi dừng lại khi Shikamaru đưa tay kết ấn, thuật bóng của anh định bắt ai đó dường như đang trốn trong bụi cây.
"Ai ở kia đấy?", Sai hỏi to, nhưng kẻ đó không trả lời. Người đó run rẩy nhưng họ không chắc hắn run rẩy vì đêm lạnh hay là do sợ họ.
Tenten đã triệu hồi vũ khí sẵn sàng chờ lệnh từ Hokage, Lee cũng trong tư thế sẵn sàng sử dụng thể thuật của mình. Shikamaru từ từ kéo cái bóng của mình lại, kéo theo tên kia đã bị trói. Ánh trăng từ từ giúp con mắt họ nhìn thấy khuôn mặt người đó, và họ ngạc nhiên nhận ra đây là người mà tất cả đều biết.
"Mazaka!", Kakashi lầm bầm.
---
Naruto đi qua đi lại trước phòng Hinata, họ ở trong đó lâu hơn anh nghĩ. Anh có thể thấy qua cái cửa sổ nhỏ Hinata đã bị đám y tá bao vây. Anh cảm thấy tội lỗi vì quên mất tình trạng cô và làm cô bị thương nặng hơn.
'Baka Naruto!', anh tự mắng bản thân mình đúng lúc một Hyuga nhìn thấy anh.
"Naruto nii-chan!", Hanabi kêu lên làm anh chú ý ngay.
"Eh, Hanabi? Em làm gì ở đây một mình thế?", Naruto hỏi, nhớ lại đã hứa với họ sẽ cập nhập tình hình Hinata cho họ.
"Em không đi một mình, còn Konohamaru nữa. Anh ấy đang trong nhà vệ sinh. Em chờ anh ấy rồi quay về chỗ cha", cô bé giải thích, Naruto chỉ gật đầu.
"Nee-sama của em thế nào rồi? Có phải chị ấy trong đó không?", cô bé hỏi chỉ vào cánh cửa sau lưng anh.
Naruto gật đầu lần nữa sau khi nhìn hướng Hanabi chỉ.
"Cô ấy đã thức dậy, nhưng do anh..", Naruto dừng lại khi có người vỗ vào vai anh. Anh quay lại và thấy một y tá sau lưng đang mỉm cười. "Anh có thể vào thăm cô ấy rồi, cô ấy đã ổn định. Chúng tôi đã cho cô ấy uống thuốc giảm đau mà Shizune đã bảo, thuốc này cũng sẽ giúp cô ấy hồi phục các vết thương nhanh hơn. Chúng tôi cũng đã cho một liều thuốc an thần để cô ấy có thể nghỉ tốt hơn trong khi các vết thương hồi phục. Tốt nhất đừng đánh thức cô ấy đến khi thuốc hết tác dụng".
Nghe thấy điều đó, Hanabi nhanh chóng bỏ Naruto và cô y tá đằng sau.
"Naruto nii-chan! Chị của Hanabi sao rồi eh?" Konohamaru hỏi với nụ cười trên mặt trong khi mắt tìm kiếm Hanabi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
FanficDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...