"Cậu thực sự yêu Hinata phải không?" Sasuke hỏi, phá vỡ sự im lặng, mắt vẫn nhìn chằm chằm xuống sàn.
"Hơn bất kỳ điều gì trên thế giới này. Cô ấy là tất cả đối với tớ", Naruto trả lời với nụ cười, quay mặt về phía Sasuke.
"Hn, nó nghe thật là sến súa khi đến từ miệng tên dobe như cậu đấy", Sasuke trêu trọc với cái nhếch mép. Naruto mỉm cười một cách cay đắng. Sau khi giữ im lặng một lúc, Sasuke dường như thoát ra khỏi đống ý nghĩ của anh và khẽ lẩm bẩm một câu hỏi với Naruto: "Có phải tôi thực sự đã làm cô ấy phải chịu nhiều tổn thương đúng không Naruto?", tiếp tục đứng yên, quan sát sàn nhà.
Hiểu được Sasuke đang nói đến ai, Naruto vỗ vỗ lên vai tên bạn thân nhất của mình khi nói: "Cậu ấy mãnh mẽ mà. Hãy tiến tới đi, cậu ấy thực sự rất yêu cậu đấy, từ trước đến nay vẫn vậy và tình yêu đó ngày càng lớn dần lên. Cậu ấy yêu cậu, mỗi lần cậu ấy nhìn cậu, nó luôn luôn giống như nhìn thấy mặt trời lần đầu tiên".
Mỉm cười, Sasuke quay mặt sang Naruto, hắn đang lục cái gì đấy trong túi phải của mình.
"Như nhìn thấy mặt trời lần đầu tiên, đó là điều mà tôi đang cảm thấy khi nhìn cô ấy, phải mất một thời gian tôi mới nhận ra điều này", Sasuke cau mày.
"Không chỉ mình cậu đâu. Tin tớ đi, những nỗ lực cậu ấy tin vào cậu, không bao giờ từ bỏ cậu, luôn làm mọi thứ tốt nhất để được cậu thừa nhận, những nỗ lực mà cậu sẽ phải trân trọng từ bây giờ. Vì thế đừng bao giờ từ bỏ cậu ấy, bởi vì cậu ấy không bao giờ từ bỏ cậu", Naruto nói trong khi ngắm một mẩu khăn quàng màu đỏ rách nát.
'Hinata, anh sẽ không bao giờ từ bỏ em', Naruto tự nói trong trái tim mình, tay siết chặt mẩu khăn đỏ.
Choji, Sai và Ino đang ngồi ở chỗ khác cuối phòng chờ gần cổng chính, cách khá xa chỗ Naruto và Sasuke. Choji và Ino đang thắc mắc truyện gì thực sự đã xảy ra ở trên mặt trăng đã làm Naruto cuối cùng cũng đáp trả lại tình yêu của Hinata. Là người duy nhất biết truyện đã xảy ra giữa Naruto và Hinata ở đó, Sai kể lại câu chuyện tình yêu của hai con chim uyên ương đến với nhau. Choji và Ino không quá ngạc nhiên như mong đợi, bởi vì ai cũng biết cuối cùng họ sẽ đến với nhau. Nhưng câu chuyện giữa Sasuke và Sakura vẫn chưa được kể cho đến sau này.
"C..cứu!", một giọng nói yếu ớt, đau đớn vang đến tai Choji, làm anh quay ra tìm kiếm thì thấy một kunoichi xinh đẹp với nước da bánh mật có mái tóc đỏ và đôi mắt màu hổ phách đang mang vết thương nghiêm trọng ở bụng, máu nhỏ giọt trong khi cô cố gắng trụ vững trên đôi chân của mình.. "Không phải là cô gái đến từ làng Mây hay sao?", Choji hỏi.
"Cha em là đối thủ đầu tiên ư?", Shikamaru nói chậm, nhìn vào kunoichi tóc vàng đang thoải mái ngồi dưới sàn.
"Đúng vậy. Thực sự thì ông vừa là đối thủ đầu tiên, vừa là đối thủ cuối cùng. Chỉ nói mình anh biết, em thích ông hơn mẹ em", Temari mỉm cười xong tiếp tục.
"Trước khi Gaara được sinh ra, mọi thứ thật khác biệt. Nó rất bình thường, như thể em không bao giờ có thể cảm thấy bình thường như vậy lần nữa. Kankuro không nhớ, nó còn quá nhỏ lúc đấy", cô nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
FanfictionDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...