Chapter 10: Chúng tôi không phải rác rưởi!

1.7K 83 0
                                    

Bốn giờ đã trôi qua từ khi bắt đầu cấp cứu Sakura và một tiếng rưỡi với Hinata. Naruto bắt đầu bồn chồn trong khi Sasuke vẫn đeo một khuôn mặt lạnh lùng, cố gắng che dấu cảm xúc thực sự của anh.

"Tớ không thể chờ lâu hơn nữa. Tớ không thể cứ chờ ở đây mà không biết cô ấy có ổn hay không nữa!" Naruto mất kiên nhẫn kêu lên.

"Bình tĩnh đi. Chuyện này cậu không thể giúp gì đâu", Sasuke nói, tự nguyền rủa chính mình vì cũng không thể giúp Sakura.

"Phải có cách gì để chúng ta có thể giúp chứ. Không biết được không, nhưng như truyền chakra hay đại loại thế?", Naruto đề nghị, nhớ lại lúc chakra của anh và Hinata hòa quyện vào nhau để phá hủy Tenseigan trên mặt trăng.

"Cậu đúng là tên dobe thật sự. Cậu không nhớ chuyện gì đã xảy ra với chakra của chúng ta à? Kakashi nói rằng không ai chúng trong hai chúng ta nên dùng chakra sau trận chiến trước. Ông lo ngại rằng những luồng chất mà chúng ta dính từ bọn sinh vật kia đang gián tiếp hút chakra của chúng ta. Mặc dù chúng đã biến mất rồi, nhưng thứ đó vẫn ở bám lấy chúng ta. Nghĩa là nếu chúng ta sử dụng chakra, một nửa sẽ bị thứ đó hút mất, làm cho chakra hai chúng ta..", trước khi Sasuke kết thúc, Tsunade đang đi ra từ cánh cửa phòng cấp cứu 2. Bà trông cực kỳ mệt mỏi trong khi thở hổn hển bám vào cửa.

Naruto cau mày, nhớ lại những gì Kakashi đã nói với anh và Sasuke trước khi ông đi đến văn phòng Hokage, nhưng kệ, anh bỏ ngoài tai lời Sasuke và chạy tới Tsunade.

"Baa-chan! Bà không sao chứ? Hinata thể nào rồi?". Naruto hỏi với chút hi vọng.

"Ta cần thêm người biết y thuật. I..Ino đâu rồi?, Tsunade hỏi với giọng run run. Sasuke không thể giúp đỡ nhưng cũng lại gần hai người tóc vàng, thắc mắc chuyện gì đã xảy ra với bạn gái người bạn thân nhất của mình.

"Ano.. cậu ấy ở với Sai. Em sẽ gọi cậu ấy ngay!", Naruto nói với sự hăng hái và chạy nhanh về cuối phòng chờ, nhưng không tới năm giây anh đã tới chỗ Ino, đột nhiên một giọng hét gọi tên Shizune có thể nghe thấy rõ ràng từ phòng bên cạnh.

"Shizune-sama! Chị có sao không? Tỉnh dậy đi!", một trong các y tá kêu lên. Tsunade nhanh chóng lấy lại sức và mở cánh cửa phòng cấp cứu 1, nhưng ngay lập tức bị Sasuke chặn lại.

"Baa-chan-sama, để tôi lo. Hãy giúp em họ Neji và mang tên dobe kia vào cùng. Hắn có thể giúp", Sasuke nói khi biết chính xác những gì anh đang làm là trái với những điều Kakashi nói với anh và Naruto lúc trước. Nhưng anh biết, với ý nghĩ không giúp Sakura đang chiến đấu dành mạng sống của chính mình trong khi cô luôn bên cạnh anh thời gian qua, điều đó sẽ hành hạ anh đến chết mất. Và Naruto chắc chắn sẽ không ngần ngại một giây nào khi biết có thể giúp đỡ Hinata bằng cách nào đó.

Những mạch máu nổi lên trên chán Tsunade vì nghe cách Sasuke vừa gọi bà, nhưng bà biết không thể lãng phí thêm thời gian nữa, nên bà buộc gật đầu, chấp nhận yêu cầu của Sasuke. "Họ sẽ ổn thôi! Ta sẽ xử cậu vào lúc khác sau, nhóc Uchiha!", Tsunade nói với Sasuke đang im lặng khi Naruto tới cùng với Ino và Sai đằng sau.

"Ino, em cùng Sasuke sẽ giúp Sakura ở phòng cấp cứu. Ta tin rằng Shizune ngất vì hết chakra rồi. Sasuke, ngươi biết phải làm gì rồi chứ?" Tsunade cười lớn và dấu kim cương trên trán bà bắt đầu mở niêm phong ra. Sasuke gật đầu cụt ngủn và quyết định giữ mồm mình ngậm lại lần này. Một lúc sau, Tsunade triệu hồi Katsuyu, đó là một con sên khổng lồ chỉ có Tsunade và Sakura triệu hồi được, nhưng lần này chỉ có một phần nhỏ của Katsuyu được triệu hồi.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ