Chapter 13: Anh yêu em

1.8K 84 0
                                    

"Có chuyện gì không ổn sao? Nếu anh cứ giữ vẻ mặt đó, anh sẽ trông như già đi 10 tuổi ấy", Temari cười khúc khích trêu đùa trong khi Shikamaru đang tập trung nghe lệnh Kakashi. Họ đang bận rộn dọn dẹp bếp sau khi mọi người ăn xong, mẹ Shikamaru đã đi nghỉ ngơi trước, Gaara và Kankuro đang nghỉ trong phòng dành cho khách.

"Em đang gặp rắc rối đấy em biết không?", Shikamaru càu nhàu với nụ cười và cúi người xuống nhặt cái gì đó trên sàn bếp.

"Hãy nói với em điều em không biết ấy", Temari nhếch mép cười và định rời đi thì Shikamaru nắm lấy tay cô, kéo cô lại gần anh khi một chân khuỵu xuống, chân còn lại đang quỳ.

"Sabaku no Temari, anh có thể không khỏe, không mạnh mẽ, không đẹp trai, không nổi tiếng như nhiều người em biết. Nhưng anh có một trái tim chỉ dành tình yêu cho mình em thôi, và mãi mãi nó sẽ luôn như vậy. Em sẽ đi chơi với anh sau khi anh trở về nhiệm vụ được không?", Shikamaru đề nghị, giữ cả hai tay cô.

"Tsch, thật rắc rối. Anh đã được giao nhiệm vụ mới đúng không? Anh vừa mới xong nhiệm vụ mà", Temari lầm bầm, đột nhiên cô nhớ lại những gì anh vừa nói.

"C..Chờ đã! Anh muốn hẹn hò với em??".

"Ừ, anh hi vọng em sẽ trả lời có bởi vì anh chỉ còn 8 phút nữa là phải đi", Shikamaru nói với giọng nói nhỏ.

"V..Vâng, sao cũng được. Em sẽ đi chơi với anh, hay là hẹn hò. Anh gọi nó là gì cũng được", Temari nói, giả vờ như không thích thú, nhưng thực sự mà nói, cô muốn nhảy cẩng lên ngay trước mặt chàng trai mà cô rất yêu.

"Tốt, vậy là mình đã có bạn gái", Shikamaru lẩm bẩm khi từ từ đứng dậy, Temari bước lại gần anh hơn, tay vuốt trán anh và thì thầm nhẹ nhàng: "hãy đảm bảo anh sẽ trở lại".

"Anh chắc chắn sẽ về", với câu nói đó, anh ôm mặt cô, hôn nhẹ lên đôi môi.

"Anh yêu em", anh nói.

"Em cũng yêu em", cô mỉm cười trả lời.

Shikamaru trước khi đi còn dặn Temari báo cho mẹ anh biết vào sáng mai sau khi bà thức dậy. Anh không muốn làm phá giấc ngủ của bà vào lúc này, thật sự đây là lần đầu tiên anh thấy bà ngủ ngon như vậy trong hai năm qua. Temari đã đồng ý ở với bà đến khi anh trở về.

---

Hinata tỉnh dậy lúc trời vẫn còn tối, nhanh chóng nhận ra tình trạng của cô. Thuốc giảm đau đã hết tác dụng, cả người cô khá là đau nhức. Cô cố gắng ngồi dậy và áp lực đè lên bụng làm cô đau nhói. Cô rên rỉ nằm lại xuống giường, nhìn thẳng lên trần nhà.

"Mình vẫn còn sống", cô phát ra một tiếng thở dài nhẹ nhõm. Rồi cô đảo mắt xung quanh phòng, mắt cô dừng lại ở cái giường bên cạnh. Có thể thấy chiếc giường đó đã bị chiếm đóng bởi một thân hình to lớn và mạnh mẽ hơn cô, bị tấm chăn trắng che phủ hết cả người, cô không thể nhìn thấy khuôn mặt của người đó vì người đó ở khá xa và trời cũng tối. Nhưng cô lại cảm thấy thật thoải mái không lo lắng vì một lý do nào đó cô cũng không rõ.

"H..H..Hinata..", người đó lầm bầm thu hút sự chú ý của Hinata. Cô nhận ra ngay lập tức mặc dù tiếng khá nhỏ.

"Naruto-kun!", cô thốt lên trong ngạc nhiên. Đột nhiên cô nhớ lại chuyện gì đã xảy ra trong phòng cấp cứu khi cô bất ngờ tỉnh dậy trong cuộc phẩu thuật. Hình ảnh Naruto giữ tay cô trong khi nhắm mắt với hàng nước mắt trở nên rõ ràng hơn với cô. Cô ngay lập tức ngồi dậy một cách thô bạo, phớt lờ tình trạng cái bụng của cô.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ