Chapter 6: Anh và em

2K 91 0
                                    

Tiếng thổn thức của Ino ngày càng lớn dần khi Naruto hướng tới vị trí của Ino, Sai và Hinata. Khi gần tới nơi, anh có thể thấy bóng dáng của người anh yêu đang nằm dài dưới đất, chính xác như những gì anh đã tưởng tượng. Bước chân của anh chậm dần trong khi những đồng đội vượt qua anh và chạy nhanh về phía Hinata. Ino khóc to hơn làm anh nghĩ rằng anh vừa mất đi tình yêu của đời mình.

Tsunade tới Hinata đầu tiên, nhanh chóng xem xét tình trạng nghiêm trọng của Hinata. Bà đặt tay lên cơ thể của Hinata, một luồng sáng xanh xuất hiện trên người Hinata. Gương mặt của Tsunade thay đổi, bà không thể tin được Hinata đang chịu rất nhiều đau đớn như vậy ngay lúc này.

Thấy biểu cảm của bà thay đổi, Naruto quỳ xuống bên cạnh Hinata, nắm chắc tay phải của cô. Nhìn thấy cô như vậy, trái tim anh như muốn nhảy ra ngoài, nước mắt anh đã kìm nén lúc trước giờ tuôn ra như mưa. Những người khác thấy như vậy hiểu rẳng cuối cùng Naruto cũng đã đáp lại tình yêu của Hinata.

"Đừng cố gắng cứu cô ta làm gì, cô ta chắc chắn sẽ chết, hahaha", một giọng nam thốt lên phía đằng trước họ, rõ ràng họ quá chú tâm vào Hinata mà không để ý đến sự hiện diện của Yori.

"Người vừa nói gì?", Naruto gầm lên một cách gay gắt. Giọng nói của hắn đã kích hoạt cơn giận của Naruto, khiến anh đứng lên, trong khi từ từ thả tay Hinata ra, nhưng Hinata nắm lại bàn tay của Naruto. Anh dịu xuống, ngồi xuống và đưa người mình lại gần mặt cô.

"Hinata, e..em có nghe thấy anh không", Naruto thì thầm nhẹ nhàng, như sợ rằng sẽ làm Hinata đau thêm. Cô gật đầu một cách yếu ớt, môi cố nở một nụ cười.

'Y thuật của Baa-chan đang thực hiện, mặc dù rất chậm nhưng Hinata đang hồi phục', Naruto mỉm cười trong hi vọng, cả những người đồng đội của họ cũng thế.

Cảm thấy nhẹ nhõm hơn, Shikamaru, Ino và Choji đi về phía Yori, và kết thúc điều mà Hinata đã làm bằng combo kết hợp của InoShikaCho. Yori đã chết, nhưng trước khi hắn chết, Shikamaru đã nghe thấy hắn nói: "Chuyện này chưa kết thúc đâu".

---

Sakura trở nên tái xanh trong tay Sasuke, như thể cô vẫn bị nghẹt thở từ cuộc tấn công trước đó của mấy cái bóng đen trước khi Sasuke cứu cô.

"Sasuke, đặt em ấy xuống để chị có thể kiểm tra em ấy", Shizune ra lệnh. Gật đầu, Sasuke nhẹ nhàng đặt Sakura xuống.

Đưa tay kiểm tra xung quanh cơ thể run rẩy của Sakura, Shizune dễ dàng thấy có gì đó không ổn với cô.

"Dù điều gì đã gây nên vết bầm này thì nó là nguyên nhân gây ra tình trạng hiện tại và em ấy cần được đưa đến bệnh viện ngay lập tức. Chúng ta không có đủ trang thiết bị cũng như thuốc để điều trị ngoài này. Nhịp tim em ấy ngày càng chậm, mức oxy của em ấy cũng đang giảm. Chị sợ rằng phổi của cô ấy đang bị tổn thương trầm trọng", Shizune giải thích trong khi Sasuke nhăn mặt, những giọt mồ hôi xuất hiện trên mặt anh. Đó là điều khá rõ ràng rẵng anh đang lo lắng cho kunoichi tóc hồng đang nằm trước mặt anh, đang chiến đấu dành sự sống của chính mình.

---

Hinata đột nhiên ngừng mỉm cười, cô thở một cách khó nhọc, cố gắng hít lấy từng ngụm không khí. Mồ hôi Tsunade đầm đìa, cố gắng hết sức để giữ Hinata ổn định, bà cũng giữ không nói cho Naruto biết về tình trạng thực sự của Hinata. Chỉ có Hinata với bà hiểu được tình trạng hiện giờ của Hinata, bà đã hứa với cô là sẽ không nói với ai, để đảm bảo Naruto không biết Hinata đang phải đối mặt với vấn đề gì. Tsunade đã đến bên Hinata trước, Ino và Sai đã đứng qua một bên, đủ để cô thì thầm cầu xin bà đừng làm Naruto phải lo lắng.

"Chúng ta phải đưa Hinata về bệnh viện ngay lập tức!", Tsunade đột nhiên nói to, nhưng không qua lớn để không Naruto lo lắng.

"Được rồi, để em nhấc cô ấy lên", Naruto nói, đưa tay bàn tay của Hinata lên cơ thể bé nhỏ của cô nhưng bất chợt Tsunade ngăn lại.

"Đừng!", bà gần như hét vào mặt Naruto, làm Naruto vừa bối rối vừa lo sợ cùng một lúc.

"Nani baa-chan? Bà vừa nói chúng ta phải đưa cô ấy đến bệnh viện ngay bây giờ phải không?", Naruto bĩu môi với Tsunade.

'Xin lỗi Hinata. Cô không thể vừa giữ lời hứa với em vừa cố gắng cứu em được. Mạng sống của em quan trọng hơn việc Naruto lo lắng cho em'.

"Gần 75% xương của em ấy bị nát, em ấy không được bị nâng lên như thế nếu không những mãnh xương vỡ sẽ đâm vào các cơ quan nội tạng quan trọng. Em ấy phải được nâng một cách nào đó an toàn hơn nhưng cô không biết làm như thế nào!", Tsunade cuối cùng cũng bày tỏ tình trạng thực sự của Hinata, điều đó làm cho Naruto chả khác gì một người đàn ông bất lực không thể làm gì cho người phụ nữ mình yêu.

Không nói nên lời, anh chỉ nhìn Hinata nằm trên mặt cỏ và nhận ra cách cái đau đang gặm nhấm cơ thể Hinata từ bên trong như thế nào, máu nhuộm đỏ cơ thể và nơi cô nằm.

"E..em không thể làm bất cứ điều gì cả baa-chan!", Naruto thổn thức.

Những người khác bao quanh họ đứng nhìn cảnh đáng buồn này, như thể họ biết một Hyuga nữa có thể sẽ rời bỏ họ, và đó là khi tình yêu của cô cũng được đáp lại sau từng ấy năm.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ