"Cảm ơn các cậu vì đã đưa tớ về nhà Shikamaru, Sai", Sakura nói với hai người đồng đội của mình khi đến bước cửa nhà cô.
"Sayonara Sakura, chúc ngủ ngon!" cả hai cùng nói trước khi rời đi.
Vẫn mỉm cười khi nghĩ về cách mà Naruto và Hinata cuối cùng cũng đến với nhau sau từng ấy năm, bước chân cô đã dừng lại bởi cô nhận thấy một cái bóng đứng ngay phía sau cô. Không do dự tí nào, cô lấy kunai ra và sẵn sàng để tấn công bất kể là ai, nhưng tay cô ấy ngay lập tức bị chộp lấy bởi người lạ và ép ra sau lưng cô. Cô không thể di chuyển, cô tức giận định dùng tay kia tung một cú đấm thì người lạ phía sau lưng cô thì thầm tên cô nhẹ nhàng: "Sakura, đừng nói với tôi là cậu không nhớ tôi nhé".
Với nước chảy ra từ khóe mắt, cô nhận ra chính giọng nói đó. Đó là cái giọng của người cô đã ngưỡng mộ từ khi hắn vẫn là cậu bé. "Cậu trở về lúc nào vậy, Sasuke-kun?", Sakura hỏi, cố gắng hết sức để đảm bảo giọng nói của cô không bị run rẩy trong khi cánh tay phải của cô vẫn bị giữ ở phía sau. Sasuke đưa khuôn mặt của mình gần nhất có thể để chắc chắn rằng cô nghe rõ từng từ anh nói:
"Nó không quan trọng khi tôi đã trở lại, tôi sẽ ở lại đây một thời gian dài", Sasuke nói, vô tình giữ cánh tay Sakura chặt hơn.
"Ah!! Sasuke-kun, cậu đang làm tớ đau đấy! Thả ra!", cô hét lên. Cảm thấy bị sốc, anh thả tay cô ra, để ý thấy có máu dính trên bàn tay anh. Vết băng của Sakura lúc đầu sạch sẽ giờ đang nhuốm dần màu đỏ. Vết thương này cô bị trong trận chiến trước.
"Tôi xin lỗi Sakura. Tôi không cố ý. Tôi.."
"Không sao đâu Sasuke.Tớ chỉ cần đi đến bệnh viện để nhờ họ thay băng ", Sakura chen vào để dừng việc xin lỗi của Sasuke.
Cảm giác lẫn lộn, anh đi cùng Sakura lặng lẽ đến bệnh viện.
"Vậy là cậu sẽ ở lại lâu hơn vào lần này?" Sakura hỏi phá vỡ sự im lặng khó chịu. Sasuke chỉ gật đầu.
"Cậu biết có nhiều cách tốt hơn để chào một người bạn cũ ở giữa đêm mà. Cậu có thể bị thương nếu tớ vô tình..."
"Nó có đau không?", Sasuke ngắt lời khi Sakura đang nói.
Khúc khích cười, cô trả lời: "Chỗ này á? Đỡ nhiều rồi" trong khi giơ chỗ băng bó trên tay lên một chút.
"Không, ý tôi là...", anh dừng khi đột nhiên cảm nhận được chakra khác gần đây, và nhận ra luồng chakra ấm áp rất mạnh, nhưng những gì làm anh cảm thấy khó chịu là một số luồng chakra lạ khác, anh không thể nhận ra và gần như chắc rằng luồng chakra này không phải của người dân trong làng.
"Sasuke-kun, cậu đang định nói gì?", Sakura muốn anh kết thúc câu nói của mình, nhưng khuôn mặt bình tĩnh của Sasuke chuyển sang lo lắng.
"Sasuke-kun, có chuyện gì vậy?", Sakura hỏi.
Sasuke nói: "theo sát tôi. Tôi có thể cảm nhận Naruto gần đây, nhưng tôi tin rằng hắn đang gặp rắc rối".
Mắt Sakura mở lớn, khuôn mặt cô cũng trở nên lo lắng. "Sasuke-kun, cậu có cảm nhận được Hinata cũng gần đây không?", Sakura hỏi với một chút hi vọng, nhưng câu trả lời của Sasuke làm cô thất vọng.
---
'Hinata, cố lên. Anh sẽ cứu em', Naruto tự lẩm nhẩm cho chính mình. Tay và cơ thể cậu trở nên ngày càng yếu. Anh tin rằng chakra của mình đang bị cái miếng dính này hấp thụ.
"Giải!", Sasuke nói sau khi kết ấn. Sakura sẵn sàng để đỡ Naruto nhưng Sasuke nhanh hơn, nhớ rằng vết thương Sakura vẫn chưa khỏi. Cô chưa thể hồi phục kịp từ trận chiến với Toneri lúc trước. Khi bắt được Naruto, Sasuke chẳng thể hình dung ra cơ thể Naruto yếu như thế nào vào lúc đó. 'Hắn đã bị dính ảo thuật lâu hơn mức hắn có chịu được'.
Sakura sử dụng tất cả chakra còn lại để dùng y thuật giúp Naruto hồi phục lại chakra của mình. Một vầng sáng xanh tỏa ra nhìn thấy rõ ràng trên cơ thể cơ Naruto trong khi hai bàn tay của Sakura đặt trên ngực anh.
"H..Hinata. A s... sẽ c...cứu em. Hãy c...cố chịu đựng...", Naruto lẩm nhẩm nhưng cả Sasuke và Sakura đều nghe rõ ràng.
"Chúng ta phải đi tìm Hinata", Sakura nói mà không nhìn vào mắt Sasuke, tập trung chữa trị cho Naruto.
---
"Ý định của ngươi là gì, Yori? Và ngươi đã làm gì Naruto-kun?," Hinata hỏi người đã bắt cóc cô, gần như hét lên.
"Hinata-sama", hắn bắt đầu nói với một giọng nghiêm túc, "cô nên biết cô không nên về sớm như thế này. Mọi thứ đang theo kế hoạch của tôi thì cô xuất hiện cùng với con nhóc em ngươi và hắn! Cô đã gần như làm hỏng toàn bộ kế hoạch của tôi. Nhưng may thay, cô đã kéo theo bạn trai yêu quý của cô vào truyện này, nên việc của trở nên dễ dàng hơn".
"Ý ngươi là gì? Thả anh ấy đi! Cho dù bất cứ lý do là chống lại tôi hay gia tộc, ngươi không nên để Naruto-kun liên quan đến chuyện này! Có phải ngươi là người của Toneri? Toneri đã nhận ra sai lầm của mình và đã ăn năn vì những điều anh ta làm rồi. Giờ không còn làm gì nữa..."
"Im lặng!" Yori hét về phía Hinata. Giọng hắn vang dội lại trong cái hang tối tăm chỉ được thắp sáng bởi ngọn lửa lờ mờ. Hinata há hốc mồm một lúc và rồi giữ yên lặng. Cô không muốn làm Yori nổi giận với tình hình hiện tại không rõ hắn có thể làm gì, bất kể là với cô hay người yêu cô.
"Như tôi đã nói, cô không nên về nhà sớm như vậy", Yori nói trước khi để Hinata ở lại một mình trong hang.
"Chúng ta cần cứu viện, Sakura!" Sasuke nói khi Chidori đang được khai triển trên tay và anh bắt đầu di chuyển với nó xung quanh. Điều đó làm Sakura ngạc nhiên, cô không thấy ai quanh đây cả, nhưng Chidori của Sasuke vẫn đang đánh vào ai đó, từng người một.
'Chúng ta đang phải đối mặt với cái gì vậy?', cô tiếp tục tự đặt câu hỏi với chính mình trong tay vẫn đang để trên ngực Naruto. "Naruto, làm ơn. Hãy dậy đi. Cậu cần phải đi cứu Hinata nữa mà. Làm ơn Naruto làm ơn đi!, nhưng Naruto vẫn bất tỉnh".
"Sharingan!" Sakura nghe thấy giọng nói đằng sau cô.
'Yokatta..', cô cảm thấy nhẹ nhõm
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
FanfictionDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...