Chapter 18: Hyuga vs Shoko

1.3K 58 5
                                    


Sorry mọi người mình đăng hơi muộn. Hôm nay mình bận quá giờ mới dịch xong. Chap này siêu dài tha hồ đọc nhé :)

------------------

"Nee-san, chị có thể giải thích chuyện gì đang diễn ra không?", Hanabi hỏi, chưa ai kịp nói gì thì sinh vật đóng giả Hinata kia đã phá được cánh cửa. Naruto giữ chặt bàn tay của Hinata, chuẩn bị tìm cách thoát ra. Nhớ đến một điều, Hinata nói lớn: "chúng ta cần phải đi tìm cha. Ông là người duy nhất có thể tạo tấm chắn để sinh vật kia không lại gần được chúng ta!".

Biết sinh vật đó thích chakra, Naruto nghĩ đến kế hoạch dụ nó ra chỗ khác trước khi họ đến chỗ Hiashi. "Konohamaru, hãy tạo ra một rasengan cỡ lớn!", Naruto hét lên nhưng Konohamaru lại cau mày nhớ lại Naruto đã nói với cậu là không được dùng bất cứ nhẫn thuật nào.

"Demo, Naruto-niichan, anh vừa nói...", Konohamaru bắt đầu thắc mắc thì Naruto chen vào: "Cứ làm theo anh đi!! Cứ tin ở anh!", sự nghiêm túc trong giọng nói của Naruto làm cho Konohamaru nuốt nước miếng và ngay lập tức cậu gật đầu đồng ý. Cả hai người họ cùng tạo một rasengan cỡ bự, lớn hơn bình thường rất nhiều.

Sinh vật giống Hinata từ từ biến trở lại dạng ban đầu của nó. Nó bị mê hoặc bởi lượng lớn chakra tạo bởi Naruto và Konohamaru, giờ cô ta chỉ tập trung vào hút lượng chakra này. Kế hoạch của Naruto bắt đầu có hiệu quả và ngay lập tức Hinata và Hanabi tung một đòn nhu quyền cực mạnh vào sinh vật đó. Nó ngã xuống nhưng ngay tức khắc lại đứng lên hướng về phía Hinata trước khi Naruto và Konohamaru phá bức tường sau họ bằng quả rasengan vừa rồi, tạo nên một lỗ thủng lớn và nhanh chóng kéo cả Hinata và Hanabi cùng ra ngoài. Họ leo lên trên bức tường thẳng đứng và ném quả rasengan theo hướng khác, sinh vật kia bám theo như chó đi nhặt bóng.

Họ leo một mạch lên thẳng tầng Hiashi đang nằm. Ông nhanh chóng mở cánh cửa sổ khi thấy họ ở ngoài.

"Cha ơi, hãy phong ấn phòng này lại! Chúng con bị một sinh vật bẩn thỉu bám theo!", Hanabi hét vào mặt cha đang bối rối.

Cố gắng lấy hơi trong khi thở hổn hển, Hinata nói, "Cha ơi, đó là Shoko!". Cái nhìn bối rối ban đầu Hiashi biến mất ngay lập tức và ông nhanh chóng phong ấn căn phòng bằng vài kết ấn. Sinh vật kia tìm thấy họ, cố gắng chui qua cửa sổ nhưng bị dội ngược lại mỗi khi đâm vào. Sau nhiều lần thật bại, cuối cùng nó bay đi, bỏ lại mọi người với cảm giác nhẹ nhõm.

Mọi người bắt đầu tìm chỗ ngồi trong khi Hiashi gọi Hinata lại gần. Hinata bước từ từ lại gần cha, nở một nụ cười trên môi. Hiashi ôm cô ngay lập tức, tiếp tục nói lời xin lỗi:

"Hinata, ta không xứng đáng làm cha của con và Hanabi. Ta thật ích kỷ, ta chỉ nghĩ đến gia tộc hơn cảm xúc của con gái mình. Ta xin lỗi Hinata, hãy tha thứ cho cha". Mắt Hanabi mở lớn, không tin vào điều mình đang thấy, cô bé chưa bao giờ thấy cha gần gũi với chị mình như vậy từ trước đến nay. Hinata cũng ngạc nhiên không kém, nhưng cô vẫn giữ sự điềm tĩnh và ôm cha cô lại để làm ông thấy thoải mái.

"Ano..Anh xin lỗi nhưng Hinata, Shoko là gì?", Naruto thắc mắc điều Hinata vừa nói. Nghe thấy câu hỏi, hai người buông nhau ra và Hiashi sẵn sàng để trả lời nhưng Hinata đã nhanh hơn ông.

Naruto - Hậu the LastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ