Katsuyu bắt đầu hành động khi Sasuke bất tỉnh vì cạn kiệt chakra. Nó bò lên người anh và những người khác rồi bắt đầu hồi phục cho cho mọi người. Một số nhân viên chưa bao giờ tiếp xúc với Katsuyu trước đây nên hơi khó chịu khi nó bò lên người nhưng họ vẫn cố giữ được sự bình tĩnh và chuyên nghiệp của mình khi biết con sên này có khả năng trị thương và hồi phục.
"S..Sakura..", Sasuke lầm bầm trong khi đang bất tỉnh, Katsuyu nghe thấy và nửa của nó bên phòng kia cũng vậy, biết về tình trạng của Sasuke nên nó bắt đầu sẵn sàng đến giúp Naruto nếu như anh rơi vào tình trạng tương tự Sasuke, nhưng Naruto vẫn ổn định, mắt dán vào người Hinata.
---
Tsunade cũng đã được Kakashi dặn viện về tình trạng của Naruto và Sasuke khi họ gặp nhau ở bệnh viện, ông còn nói thêm về một số thông tin khác cần lưu ý.
"Luồng chất kia ngày càng hấp thụ chakra của Naruto và Sasuke nhiều hơn, bởi một luồng chaka mạnh mẽ phía ngoài làng, và tôi vẫn không chắc ai đứng sau chuyện này. Tôi cũng chẳng có cách nào ngăn thứ kia hút chakra của Naruto, Sasuke và có thể cả Sakura, Hinata nữa, ít nhất có một điều tôi chắc chắn nếu họ không sử dụng chakra để tạo nhẫn thuật, ảo thuật thì luồng chất kia sẽ không hấp thụ được tí nào cả.
Nhưng với tính cách của Naruto và có thể cả Sasuke nữa, với chuyện đã xảy ra với Hinata và Sakura, cuối cùng chúng sẽ dùng chakra để giúp đỡ là điều chắc chắn. Ban đầu tôi không chắc về Sasuke lắm, nhưng với ánh mắt nó nhìn Sakura như vậy tôi tin nó sẽ giúp. Vì vậy trong trường hợp đấy xảy ra tôi mong ngài sẽ triệu hồi Katsuyu để nó tập trung hồi phục chakra cho hai bọn chúng.
Điều này rất quan trọng vì chỉ có chúng mới đủ chakra để duy trì khi không còn ai có thể, thậm chí cả ngài, Tsunade-sama", Kakashi giải thích trong khi Tsunade nghe kĩ từng lời mà không hề chớp mắt. Bà gật đầu, tự hỏi đêm nay sẽ kết thúc như thế nào.
---
"S..S..Sasuke-k..kun", Sakura thì thầm, đôi mắt xanh ngọc bích của cô chậm rãi đảo quanh nơi cô nằm. Mặc dù vẫn còn mệt mỏi, cô có thể nghe thấy rõ tiếng thở phào nhẹ nhõm của mọi người. Nhưng chỉ một người mà đôi mắt ngọc bích muốn tìm kiếm, nhưng cô chẳng thấy anh ở đâu cả. Cô buồn bã nhắm mắt lại để có thể quên anh đi. 'Mình thật ngu ngốc khi nghĩ cậu ấy ở trong này', cô nghĩ với trái tim đang thổn thức, không nhận thấy rằng Sasuke đang nằm dưới đất, bị Katsuyu phủ lên người anh chặn mất tầm nhìn của cô.
---
"Tsunade-sama! Chúng ta đang mất dần Hinata!" một y tá nói khi chỉ vào màn hình hiển thị nhịp tim và các thông số khác. Tsunade thấy nhịp tim đang chậm dần cùng với đó là huyết áp giảm.
"Ruột của cô ấy không chỉ bị thương do xương chọc vào, mà còn do một vết thương cũ hơn", một y tá kêu lên, chỉ vào một phần nào đó trong bụng Hinata..Những đường dấu trên mặt Tsunade bắt đầu biến mất, bà lại bắt đầu thở hổn hển lần nữa.
"Những ninja trị thương khác đang ở chỗ quái quỉ nào thế?!", bà hét lên trong tuyệt vọng. 'Mình không muốn Naruto sử dụng nhiều chakra hơn nữa, nếu không hắn sẽ bị như Sasuke', Tsunade nghĩ thầm và đưa mắt nhìn Naruto đang đứng bất động. Naruto chỉ biết giữ im lặng, không nói nên lời, anh còn chả biết mình đang làm gì. Tập trung vào việc truyền chakra của mình hiện nay gần như vô ích vì chakra của anh sắp cạn rồi. Nhưng đột nhiên một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu sau khi hơi sốc vì điều Tsunade vừa hét lên, anh đã có cách.
"Mina, hãy tránh sang một bên", nói xong Naruto lại gần Hinata hơn, để có thể quan sát Hinata rõ hơn. Mọi người bắt đầu bối rối, kể cả Tsunade.
"Ngươi đang nghĩ cái quái gì vậy, Naruto? Chúng ta không thể dừng lại! Cô ấy sẽ mất mạng trong vài phút!"
"Tin em đi. Em muốn thử xem điều này liệu có được không".
"nhưng..."
"Làm ơn đi baa-chan, chúng ta không còn nhiều thời gian đâu", Naruto tiếp tục cầu xin.
Cuối cùng bà đành bỏ cuộc và gật đầu: "Đừng sử dụng chakra quá sức Naruto".
Không quan tâm đến mọi người nữa, Naruto nắm lấy tay phải của Hinata. Anh nhắm mắt nhưng không quá chặt, đủ để anh tập trung cho việc sắp làm. Từ từ cơ thể anh bắt đầu phát sáng màu đỏ cam, màu của cửu vĩ giống hệt như trước đây trong đại chiến.
Sau đó anh bắt đầu truyền chakra Kurama sang Hinata. Katsuyu ở ngay sau anh, sẵn sàng cho bất kỳ điều gì không may xảy ra. Hinata bất ngờ mở mắt, răng cắn chặt, cố gắng kiềm chế nỗi đau bên trong. Naruto vẫn đứng bên cạnh, mắt nhắm và giữ tay cô. Cô cảm thấy bụng như sắp nổ tung.
"Aaaa..!!', cô co người và gào lên trong đau đớn, thuốc an thần cô dùng giờ đã mất tác dụng. Mọi người đều rất sốc, nhưng họ vẫn tiếp tục đứng yên, chờ dấu hiệu từ Naruto nếu anh cần giúp. Hinata bắt đầu khóc, nước mắt rơi rất nhiều, tay cô siết chặt tay Naruto và cố gắng ngồi dậy nhưng Tsunade đã kịp thời giữ cô lại giường.
"Làm ơn hãy dừng lạiii..Tôi không chịu được nữa. L..Làm ơn đi!", Hinata cầu xin, cô không chắc đang cầu xin ai. Cô chỉ muốn nỗi đau này dừng hành hạ cơ thể cô, đặc biệt là vùng bụng.
"N..Naruto, g..giúp em vớiii..", Hinata hét lên khi thấy khuông mặt Naruto vẫn đang nhắm mắt, nhưng những giọt nước đang chảy ra từ khóe mắt của anh.
'Anh không nhìn em trong bộ dạng này Hinata. Anh sẽ làm hết sức để cứu em, anh chắc chắn sẽ mất tập trung nếu mở mắt ra. Hãy gắng chịu Hinata, thêm một lúc nữa thôi', Naruto thổn thức trong trái tim.
"Aaaa!!! Làm ơn dừng lại đi mà!!!", Hinata gào lên to hơn trước khi ngất đi trong đau đớn. Cái siết chặt của cô trên tay Naruto nới lỏng dần. Dần dần vùng bụng mổ xẻ của cô liền lại một cách thần kỳ, những chiếc xương gãy dần dần được nối lại. Naruto bất tỉnh và lập tức được Katsuyu đỡ lấy. Nó không để phí thời gian và lập tức phục hồi cho Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto - Hậu the Last
Fiksi PenggemarDisclaimer: Các nhân vật trong Naruto là của Kishimoto Masashi, câu chuyện của Durian_Scribbler, fic do mình dịch Pairings: naruhina, sasusaku, shikatema, inosai, chokarui, konohana Nội dung: Câu chuyện này đã lấy bối cảnh sau khi Naruto, Hinata, S...