SHAIRA'S POV
Pagpasok ko sa kwarto naming mag-asawa.
"Oh? Wife you're already home." bungad nya sa akin. "Yeah." tipid kong sagot..
Inilagay ko 'yung bag ko sa side table saka ko na ibinagsak ang sarili ko sa kama.
Masakit ang pakiramdam ko. Nasobrahan ata ako sa trabaho. Bakit pa kasi biglang nagkaroon ng aberya 'run sa matandang hukluban na yun? Mag-pull out ba naman s'ya ng pera n'ya sa kumpanya. Ang laki pa naman ng ininvest n'ya tapos kukunin lang nya ulit? Ano 'yun lokohan?! Pasalamat siya at wala akong papeles na napapirma sa kanya.
Baka makatulog n'yan ako ng nakapang-office. Oo, alam kong kadiri pero anong magagawa ko? Ni-imulat nga ulit ang mga mata ko nahihirapan na ako eh.
Pahina na ng pahina ang naririnig ko, 'yung bang konti tulak na lang mapupunta na ako sa dreamland?
Bumigat na ang paghinga ko.
Goodnight--
"Hindi ka na maliligo, wife?" tanong nya. "Hmm.. Hindi na." 'yan na lang nasabi ko dahil sa antok na antok na talaga ako.
Bukas na lang tayo mag-usap, please. Hindi ko na talaga kayang magsalita kaya sa isip ko na lang siya kinakausap.
"Too tired?" tanong nya ulit. Ano beyy! paano ako makakatulog nito? "Sleep na ako.." 'yan na ang huli kong nasabi. Hindi ko na talaga kaya.
"AHH! WHATTHEHELL!" napasigaw ako ng mababad ako sa malamig na malamig na tubig.
"I'm not used to sleep with a woman in an office attire" Sabi nya.
Aahh! 'Yung panaginip ko sayang! Konti na lang makikiss ko na si Kim Jae Joong eh! Ang sama naman nitong lalaking 'to! Grr.
Syempre joke lang! 'di hamak naman na mas gwapo si hubby ko kesa ru'n sa koreanong 'yun. If I know fake beauty pa ang meron 'yun.
I looked around. Nasa banyo pala kami at--napatingin ako sa sarili ko. Heto ako na nakababad sa bathtub habang naka---bra't panty na lang!
Ganun ba ako kapagod na hindi ko man lang naramdaman yung pag-alis nya sa mga damit ko?
"MICHARAEL JOHN NICKKO LA VIEEERRRR----" sumigaw na ako dahil sa inis ko ngunit ang gago heto't hinahalikan na ako. He really knew what could make me shut up.
Pumasok din s'ya sa bathtub na hindi pinuputol ang aming pinagsasaluhang halik.
He cupped my cheeks to deepen our kiss. Kusang lumagay ang aking mga kamay sa kanyang batok. His nape was my favorite part to kiss. It was his most sensitive part.
Humiwalay s'ya sa akin na hingal na hingal gaya ko at idinikit n'ya ang kanyang noo sa akin.
Tumitig ito na animo'y nanunuot sa buong pagkatao ko.
"I love you" aniya.
I smiled on what he said. Ang mga salitang kailanman ay hindi ko pagsasawaang marinig mula sa asawa ko.
"I love you more" ganti kong sagot.
He smiled back then kissed me again.
Inihiwalay n'ya ang kanyang mga labi sa akin na akin namang pilit na hinahabol. Tumawa siya na nagpatulala sa akin. Ang gwapo niya talaga! Tinignan niya ako, still wearing his not so famous smirk. Napanguso na lamang ako.
"Don't worry, wife. I'll be back on that sweet part of yours" Then he chuckled. Pahiya naman ako ru'n.
Miss na miss ko nga siya.
Paano ba naman kasi simula nung umuwi kami galing sa honeymoon hindi ko na s'ya masyadong nakita. Kapag umaga ang aga n'yang umalis kapag naman gabi hindi ko na s'ya nahihintay dahil ako rin mismo ay pagod sa trabaho kaya't tulog na ako pagdating n'ya. Matapos ang isang buwan ipinadala ni papa si Nickko sa Italy para maayos na raw yung ipapatayo nilang branch nang hotel ng mga La Vierda.
Kaya siguro ganyan ako kahayok sa kanya. Tigang na tigang na ako, ika nga. AY! Ano ba itong pinag-iisip ko? Sarili ko'ng asawa napagnanasaan ko?! Me is so pervy.
Napapikit ako ng mariin ng kagatin n'ya ang tenga ko.
"Hmm.." sabay kaming napa-ungol ng simulan n'yang haplus-haplosin ang dibdib ko. Habang ako naman ay pinaglalandas ang mga kamay pababa sa kanyang tiyan.
Wow! Meron pa rin ABS kahit pa hindi na sya nakakawork-out. Sorry, but I can't just stop myself from complimenting his perfect sculptured body. I am really lucky!
He unbuckled my bra. Humiwalay muna sya sa akin at tinitigan ako.. "Manyak!" sabi ko saka ko s'ya hinila at hinalikan sa labi.
Ayoko ng gawain n'ya na pagkatapos alisin ang natitirang saplot ko sa pang-itaas eh tititigan nya ako. Nakakailang kaya!
"Easy. Haha" he said between our kisses. "Hmp.." inismiran ko na lang.
Napansin ko na lang na unti-unti na akong umaangat sa tub. Buhat-buhat na pala n'ya ako na parang bagong kasal.
Ibinaba n'ya ako sa kama kahit pa alam naman n'yang basa ako. Pumaibabaw sya sa akin. Hindi n'ya ako dinadaganan dahil ang kanyang dalawang kamay ay naka-supporta sa kanyang bigat..
"Absent tayo bukas, ha?" sinasabi nya na may kakaibang ngiti.
Pilyo! Pilyo talaga siya pero sa akin lang. Mainggit ka!
"Hindi porke't ikaw ang anak ng may-ari ng kompanya n'yo makaka-absent ka na kapag gusto mo." ani ko. Bumusangot ang napakgwapo n'yang mukha.
"Miss na kita eh." sabi n'ya na nagpangiti sa akin. "Haha. Sige na nga." suko na ako sa pagpapakyut nya. Ang gwapo masyado eh. Masyadong pahirap sa pagkababae ko ang kagwapuhan niya swear!
Ngumiti sya. Ang gwapo! Balak mo ba akong patayin sa ngiti mo'ng 'yan? Okay lang atleast maganda ang nangyari bago man ako mamatay.
"I am telling you now. Be ready. This won't stop until we get exhausted." sabi nya saka na ako sinunggaban ng kanyang maiinit at mapupusok na halik.
BINABASA MO ANG
HATE THAT I LOVE YOU
Ficción GeneralTHIS IS THE FIRST INSTALLMENT OF MY FIRST SERIES ON WATTPAD. THE PROLOGUE WILL SOON BE UPLOADED HERE IN THIS STORY! They got married because they love each other. Is it a happily ever after already or it is just the begining of a new chapter of thei...