(8) LA [Landian Anywhere] [BS]

11.5K 63 0
                                    

Shaira's POV

Nagising ako sa bagay sa tiyan ko na para bang kinikiliti ako. "Nickko, stop it. I'm still sleepy." Humalukipkip ako sa unan sa gilid ko. "Wife." Bigla ay napamulat ako. His voice was too sexy for fuck's sake!

Umupo ako at hinarap siya. Nakadapa siya tapos yung kamay niyang isa ay nakapalupot sa may puson ko. Inalis ko ito at tumayo. Nagdiretso ako sa banyo. Kinuha ko ang toothbrush ko at nilagyan ng toothpaste. While brushing my teeth I closed my eyes. Inaantok pa talaga ako!

"Wife." Hugged me from my back and rested his chin on my shoulder. "Brush my teeth, wife." He said as I looked at him from the mirror. Yumukod ako at niluwa yung bula. Nagmumog pa."Wife." Bigla akong napatingin ng umungol siya. I blushed when I realized why he moaned. He gently rubbed his thing against mine. It was like we were doing a dog style. I stood up and covered my apple-like face. "You perv!" I exclaimed. He chuckled. "Sorry, wife. Haha. I was just teasing you." He gave me a peck on my cheeks. "Brush my teeth, wife." He opened-closed his eyes. Looked like a child. Cute! I pinched his cheeks as I repeatingly shouted the word cute at him. "Aww!" Reklamo niya saka pa niya ako tinignan ng masama. Pumunta siya sa harap ko. He got my toothbrush and put toothpa--- "hey! That's mine!" Kukunin ko na sana ng ilayo niya. "This is mine too." Saka niya sinubo. Napakunot ako ng noo. Insane husband.

--

"Where are we going?" I asked. He just smiled at me instead of answering my question. He blowed my hand that he was holding. "Your hand is too cold. It almost freezed." Binitiwan niya ang kamay ko. Pinagkiskis niya yung mga kamay niya pagkatapos ay hinawakan ang mga kamay ko. Pinaiinit niya. Really sweet!

"Saang lugar ba ito?" I asked. He stopped suddenly. He kneeled down and cleared the space beside him before he commanded me to sit. "Isn't it wonderful?" He asked. I wandered my eyes. "Wow." I commented. Ang ganda naman dito! Napapikit ako at nilanghap ang malamig na hangin na humahaplos sa mukha ko.

"This is my sister's favorite place."

Tinitigan ko siya habang masaya na may halong lungkot niyang tinignan ang paligid.

"Close talaga kayo ng kapatid mo 'no? Despite the fact that she was just your half sibling."

Tumayo siya at umupo sa likuran ko. Nakapaloob ako sa pagitan ng kaniyang hita. He held my hand and embraced me. "Yeah. She's only my half sister but that didn't affect my love for her."

"Happy Two years and six months, Wife." Then kissed me.

"Huh? 26 ba ngayon?" Takang tanong ko pagkatapos niya akong halikan.

"Of course. Will I greet you if not? Tsk."

Oo nga naman. Niyakap ko na lang siya ng mahigpit.

We stayed for an hour then we decided to go.

Our next destination was Disneyland! Immature kami eh. Haha.

Pinakahindi ko malilimutan ay nung pasukin namin yung haunted house. Grabe! Akala ko malalaglag na yung matris ko kasisigaw. Nabugbog tuloy sa akin ang asawa ko.

"Aren't you hungry? It's past six 'o clock and we haven't taken our dinner." Sabi niya habang ako ay naghahabol pa ng hininga. Napagod ako sa isa pang ride. "Wow! Sa loob ng buong araw na ito ngayon ka lang nagkaroon ng magandang sinabi. Gutom na nga ako!"

We ate our dinner in---Jollibee? haha.

Manghang pinalibot ko ang paningin ko. Animo'y nasa Pilipinas lang ako basta ba wag mapapatitingin sa mga crew. Halos kano.

HATE THAT I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon