(25) OPERATION: SLEEP WITH HER [BS]

8K 104 16
                                    

PatCamz: Start na ng landian. Haha.

AppleJoyceYaoyao

missyhats

Smoochy_Jam

Kisseu_Me

baby_dovely: Your comment has been reported as offensive and is under review. Haha. Wala tuloy yung comment mo. XD

GhillianSimangan

RNChinito

LeydieA

iamiceprincess: Boom panes! Boom boom panes! Panes! HAHA.

itsmerich

reen2_cute: Eto, hindi na siguro. haha.

ChannieTaine: Oh kausapin mo si ALEXISSO.

ALEXIS: OH? EDI IKAW NA ANG VP, KUNG GUSTO MO IKAW NA ANG PRESIDENT. AAGAWIN MO KASI AKO? HA! AS IF PAPAAGAW AKO SAYO EH HINDI MO NAMAN BAGAY ANG CUTE, GWAPO AT NAGUUMAPAW SA KASEXYHAN NA TULAD KO. DREAM ON GIRL! *fixed his suit and walked-away*

ChannieTaine: May period siya. Wala ako'ng kinalaman diyan, promise!

XDXDXDXD

"How great in bed am I, Shaira?"

"Greater than great."

"Then can I be your fuck buddy?"

I blinked twice.

Did I hear him right?

Hinarap ko siya. "Are you crazy?" Hindi makapaniwalang tanong ko.

"No." Maikli niyang tugon.

"You can't be serious." Naiiling na sabi ko.

"But I am dead serious." Titig na titig niyang sabi.

"Hindi mo naman siguro ako inaasahan na pumatol sa kalokohan mo 'no, Nickko?" Sarkastiko ko'ng sabi. Hinintay ko siyang magsalita pero nakatitig lang siya sa akin. Napailing ako at tumalikod na para maipagpatuloy ko ang paglabas sa opisina niya.

Bubuksan ko na sana ang pinto ng may pahabol pa siya na nagpabilis ng tibok ng puso ko.

"Natatakot ka ba'ng makumpirma ko na mahal mo pa talaga ako?"

Mahigpit ko'ng hinawakan ang bakal ng pinto. Huminga ako ng malalim.

"I've told you. I had moved on already." Hindi ko na siya hinarap pa at nagtuloy na lang lumabas.

-

Pabagsak ako'ng naupo sa sofa ko. I had a long day.

Buti na lang at walang Nickko ang nanggulo sa akin ngayong araw.

Naalala ko nanaman ang naging pag-uusap namin kahapon.

Napailing na lang ako. Fuck buddy his ass!

Hindi ba siya masaya sa sexlife niya at pati ako na nananahimik ang buhay guguluhin niya? Why asked me? He could even get whoever he wants to fuck anywhere and anytime because he's filthy rich and have the looks!

Tumayo ako at nagtuloy sa kwarto ko. I took my clothes off me and went straight to my bathroom.

Naupo ako sa harap ng salamin ko. Tinitigan ko ang sarili ko'ng repleksyon.

"Natatakot ka ba'ng makumpirma ko na mahal mo pa talaga ako?"

Napabuntong hininga na lang ako at nagpatuloy sa pag-aayos ng sarili ko at pagbibihis. Pair na sando at pajama ang sinuot ko.

HATE THAT I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon