(27) THE JEALOUS PARTNER [Hindi nakaPrivate version! lol]

6.5K 63 2
                                    

Thanks sa mga nagvote at comment!

(25)

ChannieTaine: Ang haba ng comment mo! Hindi naman halatang galit ka kay Alexisso ah? pero pinagnanasaan pa rin. lol.

Alexis: Tayo na lang kaya ang partner? Dakilang kaibigan lang kasi ako. Halika rito. Kiss kita para patunay na hindi ako bakla. *nguso

Lol.

reen2_cute

PatCamz

RNChinito

Jhe_20

itsmerich

iamiceprincess

blackdia12

LeydiA

KaeMinHyo29

angel_fall

(26)

cheche37

lheamel- nakakulong po sa matitipunong braso ni Micharael John Nickko La Vierda, Jr. Haha!

AppleJoyceYaoyao- Sipag mo'ng magpm. Dedicated sayo kasi natouch ako. Haha.

crazygirl

yjapenilla

iamiceprincess19

blackdia12

PatCamz

Late Update sisihin ang lapastangang nagnakaw ng phone ko. lol

.

.

-

"We'll talk. Explain everything to me when and how did the two of you ended up being ex-partner's with benefits"

Tuluy-tuloy kami sa office niya. Alam ko na nakakakuha kami ng atensyon ng mga employee pero mukhang walang pakialam si Alexis sa iisipin ng mga ibang tao.

Huwag naman sana silang kasing-kitid ng utak ni Ms. Rosales dahil hindi ikaka-progress ng kumpaniya iyon.

Pabalya ako'ng binitawan ni Alexis ng marating namin ang office niya.

"Now what?" He started. Pinameywangan pa ako.

"Now what, what?" Painosente ko'ng tanong.

"Stop fooling around, Shaira. I have no time for you to just waste." Naglakad siya patungo sa upuan niya at naupo roon.

"Really? Eh dapat pala umalis na ako." I turned around and started to walk.

"Huwag mo'ng ubusin ang pasensiya ko, Shaira." May diin sa bawat salitang binitawan niya. Nagpanting ang tenga ko sa tono ng boses na ginamit niya. Hinarap ko siyang muli.

"Sino ka ba? Pakialam mo ba sa buhay ko?" Biglang lumabas sa bibig ko. Hindi ko ugali ang sumagot ng pabalang pero kung sobra na at nat'yempong mainit ang ulo ko, hindi ko na nasasala ang mga salitang lumalabas sa bibig ko.

HATE THAT I LOVE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon