This chapter is boring and nonsense. XD. Kinailangan ko lang talagang mag-update dahil nangako ako sa biyak na bato na maguud ako every other day.
Promise. Dalawang chapter na lang pangangatawanan ko na 'yung title.
THANKS SA VOTE AND COMMENT:
AppleJoyceYaoyao
Jhe_20
Smoochy_Jam
PatCamz: Don't worry next ud na siya.
iamiceprincess: Thanks PO ng bongga! XD
blackdia12: Hardinera niya pala. XD
LlarenaJulia
Marialyncrz
_hens_
xLeopardx
NEXT UD IS BS. I Promised!
---
Shaira's POV
Napatulala ako pagkatapos ay napakunot ang noo ko.
"What?!" Bulalas ko.
Hindi niya ako pinansin at nagpatuloy sa pagdrive.
Napakagat ako sa labi ko. Tumingin-tingin ako sa dinaraanan namin. Gosh! I don't know where were we! Basta ang alam ko lang ay nasa express way kami.
I sucks in directions pa naman. Paano ako makakauwi kung makatakas man ako sa kanya?
I hope iuwi niya ako ngayong araw na rin na ito but knowing Nickko. Nanlumo ako sa naisip ko.
Tinignan ko siya.
Is this the Nickko I loved?
or is this the monster made my life miserable?
or I only didn't know him at all?
Nickko, The guy I married before never looked at me with those cold eyes.
Tumingin siya ulit sa daan.
*
Author's POV
Nakatulog si Shaira sa inip. Ang tagal na ng biyahe nila. Mahigit na sa isang oras sila nagbibiyahe. Saan nga ba sila pupunta?
"Yes po Tatang. Uuwi po kami diyan kaya po paayos naman sana ang master's bedroom... Hindi po, Kasama ko po ang asawa ko." Biglang natahimik ang kausap ni Nickko sa kabilang linya. Hindi inaasahan na sa wakas makikita na nila ang asawa ng amo nila. "Opo." Napatingin siya sa tabi niya. Natutulog ito. "Mga dalawang oras at kalahati pa po.. Opo sige." Ibinaba na niya ang cell phone niya. Sinadya niyang dagdagan ang oras na sinabi niya. Sa totoo lang eh wala ng dalawang oras ang ibabyahe nila pero hindi niya ata kayang palampasin ang matitigan ang 'asawa' niya.
Itinabi niya ang kotse niya sa gilid ng daan pero hindi niya pinatay ang makina.
Tinitigan niya ang mukha ni Shaira.
He smiled a little. Napaluha siya na agad naman niyang pinunasan.
Lumunok muna siya bago niya tinitigang muli si Shaira.
I wish I could turn back time. I wish I did not do horrible things to you. I wish I became more open minded. How I wish. Maybe, you're still mine. Maybe, you're still my Shaira, my wife.
BINABASA MO ANG
HATE THAT I LOVE YOU
General FictionTHIS IS THE FIRST INSTALLMENT OF MY FIRST SERIES ON WATTPAD. THE PROLOGUE WILL SOON BE UPLOADED HERE IN THIS STORY! They got married because they love each other. Is it a happily ever after already or it is just the begining of a new chapter of thei...