Salamat sa mga nagkomento.
ParisXXXLove
PatCamz: Yeahyeah. Parang nawawala na nga. Lol. Naisip ko'ng alisin na siya sa Short story category para mapangatawanan ko yung title. Don't worry, mga two chaps na lang back to BS na. XDDD
Joke. Magfofocus na ako sa office :)iamiceprincess19: Yep, Si Husband 'yun. Haha! Tinamad ako kahapon eh. Hehe.
blackdia12
RNChinito
Marialyncrz: ano? lol.
AppleJoyceYaoyao
reen2_cute: Siya ngaaaa! Hehe. Tway sa commmmmeennnt mo.
--
Shaira's POV
Patakbo ko'ng tinungo ang elevator ng makita ko'ng pasara na ito.
"Teka! Teka--" Nagsara na ang pinto.
Okay. Maghihintay ako ng ilang minuto. Ilang minuto lang naman na sa tingin ko ay aabutin ng 15 minutes. Hanggang 21st floor pa kaya.
Isa lang ang elevator? No. Sira lang 'yung isa. Tapos may isa pa na pangVIP lang.
Napabuga ako ng hininga.
Inilagay ko ang isang kamay ko sa bewang habang ang isa ay itinaas ko hanggang sa balikat ko at inilagay ang hand bag ko sa likod ko.
I tapped the floor with my shoes. Ang tagal.
Napahawak na ako sa dingding dahil nangangawit na ako. Napatingin ako sa watch ko. 20 minutes na! Tinignan ko ang number. Nakastuck sa 14th floor. Ano ba!
Matagal pa naman bago magbukas ang elevator kaya umupo na muna ako. Bakit kaya walang dumarating na kasabay ko'ng mageelevator?
"Stand up. I can see your red panty. Are you planning to seduce me?"
Bigla akong napatayo. Namula ako 'ron ah!
Titignan ko palang sana siya ng biglang kinuha niya ang kamay ko at nakipagholding hands. Wala ba talagang alam ang tao na ito kundi ang bwisitin ako kapag magkikita kami?
Hinihila ko ang kamay ko pero malakas siya. Kukurutin ko na lang sana siya ng bumukas ang elevator kaya napunta roon ang atensiyon ko.
Napalunok ako.
Sa lahat ng pwedeng makita sa loob ng elevator bakit siya pa? Tinitigan niya ako tapos kay Alexis tapos bumaba 'yung tingin niya sa pagitan namin. Bigla ko'ng hinablot ang kamay ko mula kay Alexis.
Tinitigan niya ulit ako ng masama tapos lumabas na siya ng elevator.
Bago pa ako makapagreact hinila na ako ni Alexis papasok ng elevator. Kamil lang dalawa ang nasa loob.
"Wooh. Parang papatayin ako ng Ex-Husband mo sa mga titig niya ah?!" Tinitigan ko siya ng masama. "At pati ikaw. Ano bang kasalanan ko? Kasalanan ko bang mapagsama-sama ang salitang cute, handsome, hot and genius para madescribe ako?" Saka siya tumawa.
Asan ang joke 'run? Tatawa na rin ba ako? Totoo kaya lahat ng sinabi niya. Nakalimutan lang dagdagan ng mayabang!
Hindi ko na siya pinansin. Nang nasa floor ko na, lumabas ako at hindi ko siya nilingon kahit na tinatawag niya ako.
--
Tinitigan ko ang pinto ng unit niya.
Bakit absent nanaman siya?
BINABASA MO ANG
HATE THAT I LOVE YOU
Ficción GeneralTHIS IS THE FIRST INSTALLMENT OF MY FIRST SERIES ON WATTPAD. THE PROLOGUE WILL SOON BE UPLOADED HERE IN THIS STORY! They got married because they love each other. Is it a happily ever after already or it is just the begining of a new chapter of thei...