Chương 3 : Bí mật vườn rau

991 1 0
                                    



Tác giả : Vưu Chấn Lộc

A. LỜI ĐỀ NGHỊ BUỔI SÁNG

Trong đêm khuya thanh vắng, Lường Xuân Cường mơ màng, lúc tỉnh lúc mê trong căn nhà nghèo nàn của mình. Cơn đau lúc bắt đầu thật dữ dội khiến Cường như mê sảng, lên cơn nóng sốt từng hồi. Cường chợt thức giấc khi cậu khẽ cựa mình. Một cảm giác đau rát cháy bỏng phần thân dưới khiến Cường nhận ra mọi chuyện tưởng như cơn ác mộng hóa ra lại là thật. Cậu tỉnh táo lại đôi chút, mồ hôi vã ra trong khi miệng thì khô đét. Trước đó thì Cường gần như mê man bất tỉnh vì nỗi đau xé ruột xé gan, cứ lơ mơ như người say rượu.

Chỉ mới vài giờ trước Lường Xuân Cường còn đang rạo rực thèm khát cơ thể đàn bà, thì giờ đây cơn đau đã khiến bao ham muốn tan biến. Mà thay vào đó là sự tủi nhục, xấu hổ lẫn lo sợ, hối hận.

Cậu nhớ lại rõ mồn một từng chi tiết, từ lúc háo hức xem trộm Hoa tắm, cho đến khi bị phát hiện hành vi tội lỗi, rồi từng hành động mà người ta vừa tiến hành trên bộ phận giới tính của mình. Vì đã lỡ dại nhìn lén con gái tắm rửa rồi bị phát hiện mà giờ đây, hình phạt dành cho Cường chính là đã bị họ thẳng tay hủy hoại bộ phận sinh dục nhằm diệt trừ vĩnh viễn nỗi lo con gái họ bị Cường xâm hại, hãm hiếp.

Cơn đau giữa hai chân khiến Cường không thể bước nổi đi đâu, dù chỉ là xoay trở thân mình cũng gây buốt nhức kinh khủng. Đến mức lúc Cường dù đang mê man mỏi mệt cũng phải thức giấc dậy. Nhưng Cường lại đang mắc tiểu, nên đành phải cầm lấy một chai nước khoáng gần đó, mở nắp, và kê vào vị trí lỗ tiểu của mình để xả nước.

Dòng nước tiểu ấm nóng chảy ra từ lỗ cụt một thời là vị trí của con cu đang tuổi phát triển, giờ đây đã không còn sót một mẩu nhỏ gì nữa, chỉ còn là nơi cho nước tiểu đi ra, đồng thời cũng đã làm dòng nước mắt xót xa chảy ra từ đôi mắt cậu không kìm được. Vừa đau đớn khi nghĩ đến cảnh không còn có thể sinh con đẻ cái, lại nhận ra một sự thực phũ phàng là cả con cu mà Cường vẫn dùng để đi đái hằng ngày cũng không còn. Cậu đau xót mà khóc không thành tiếng.

Trong cơn đau đớn hoảng loạn vì vừa trải qua chuyện khủng khiếp nhất trong cuộc đời người đàn ông, Lường Xuân Cường lo lắng về chuyện nối dõi tông đường, về nỗi lo làm sao cho ba mẹ và mọi người đừng biết đứa con trai duy nhất của gia đình đã thành phế nhân. Cậu dự tính sau này sẽ làm đám cưới giả với một người nào đó rồi xin con nuôi. Dù chỉ là suy tính để che mắt mọi người, nhưng cũng phần nào giảm bớt nỗi khổ trong lòng Cường. Bởi nếu chuyện này bị mọi người hay, Cường không biết phải ăn nói ra sao với ba mẹ mình, có khi phải tự vẫn để chấm dứt đau khổ.

Quá mệt mỏi và đau rát, Cường lại ngủ thiếp đi. Giấc ngủ nhẹ nhàng giúp Cường tạm thời quên đi những gì đang chịu đựng, và có lẽ là ông Trời như muốn Cường được nghỉ ngơi để tiếp thêm chút sức lực cho những gì mà một cậu trai thiến sẽ còn trải qua trên đoạn đường đời sau này.

Trong giấc mơ Lường Xuân Cường thấy mình đi chơi vui vẻ cùng các bạn như chưa hề có điều gì xảy ra. Xung quanh là các bạn nam các bạn nữ mà Cường chưa bao giờ gặp, chỉ có một cảm giác rất thân quen. Họ chơi trò kéo co rồi rượt đuổi. Phe thua sẽ phải bị phạt uống nước. Không hiểu sao phe của Lường Xuân Cường cứ thua mãi, và Cường cứ phải uống nước liên tục. Chả mấy chốc mà bụng đã đầy, và cơn mắc tiểu kéo tới.

[ Ngôn tình ] Gió thoảng mây trôi - Vưu Chấn LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ