Buổi sáng ngày 6/6/2016 .
Là một ngày nắng đẹp Tường có một buổi hẹn với ban tổ chức về việc nhận lời làm huấn luyện viên cuối cùng của The Voice Kid , sau khi quản lí của cô nhận được cuộc gọi từ ban tổ chức chương trình . Cô nghĩ đã đến lúc mình nên đảm nhận một vai trò mới cũng như thử sức chính bản thân mình . Sau khoảng một giờ đồng hồ cô đã đồng ý và công bố với mọi người . Dàn huấn luyện viên năm nay được thay đổi hòan toàn gồm Đông Nhi-Ông Cao Thắng , Noo Phước Thịnh và Tường . Từ nay trở đi tuy chưa biết công việc sẽ như thế nào nên lòng Tường rất là háo hức đầy chờ mong .
Để giải đáp mọi thắc mắc về dân ca nên Tường đã mời Lâm đến nhà và livestream cùng nhau hát dân ca .
Nên những bé mà chọn thể loãi dân ca thì cũng đừng lo vì Tường cũng am hiểu dân ca và có trở thủ đắc lực là Lâm còn gọi là Gạo nên mọi người đừng lo .
Tiếp Lâm một hồi và hai người đi ăn tối , cô với Lâm có thể nói là bạn thân hay chị em cũng được có Lâm chịu giúp cô rất vui . Sau khi ban tổ chức bảo mời một cố vấn âm nhạc cho đội thì trong đầu cô liền nghĩ đến cô Hồng Nhung . Tường liên lạc với diva Hồng Nhung là người thầy người cô của cô khi cô thi The Voice 2013 và tình cảm hai cô trò vẫn giữ đến bây giờ .
Tiếng chuông vang lên vài hồi đã có người nhấc máy
" Alo , Cát Tường à ? " cô Nhung vui mừng đáp .
" Dạ là em , cô rãnh không em muốn hẹn cô ra ngoài tí được không ?" Tường nhẹ nhàng đáp .
" Được em ! chừng nào em ?" Cô Nhung liền chấp nhận .
" 6h chiều nay nha cô ở nhà hàng Happy nha cô "
"Ưkm vậy 6h gặp " cô Nhung vui vẻ trả lời .
" Dạ vậy chiều gặp bye cô "
Sau khi ngắt máy Tường thở hắt ra cô đang rất hồi hộp không biết là cô Nhung đồng ý không đây .
Giờ cũng trưa rồi ngày nay cũng không có gì làm nên cô ngồi sáng tác vài dòng lời bài nhạc thì cơn buồn ngủ ụp đến cô ngủ đến chiều dậy sửa soạn rồi đi ăn với cô Nhung . Do chị quản lí sống chung nhà với cô nên cô đi đâu thì quản lí đi theo đó . Hai người ra gara lấy xe và đến nơi , do cô cũng từng làm huấn luyện viên nên cuối cùng thì cô cũng đồng ý .
Cô rất vui vì điều này .
Hôm nay thời tiết đẹp cô dậy từ sớm, chị Khanh quản lí Tường nói lịch hôm nay lúc 8h có cuộc phỏng vấn về việc nhận lời làm huấn luyện viên the voice kid nên cô đi tập gem về tắm rửa ăn sáng cũng đến giờ .
Cuộc phỏng vấn khá nhàn nhã cô trả lời rất suông mượt hết tất cả các câu hỏi của phóng viên .
Cuộc phỏng vấn mất rất ít thời gian nên cô lại quay lại với công việc thường nhật của mình .
Thế là ngày quay vòng giấu mặt cũng đến .
Chương trình thu hình bắt đầu từ 10h sáng . Sau khi makeup chọn trang phục thì Tường đã tới rất sớm chỉ mới 9h thôi xung quanh và trong phòng chờ đã đầy phóng viên ....
Sau khi chụp hình chung với 3 huấn luyện viên và trả lời vài câu hỏi của phóng viên thì mọi người ngồi lại mở ra một cuộc họp ngắn trước khi khởi động thu hình vòng giấu mặt .
Ngồi vào chiếc ghế nóng cô có chút hồi hộp lẫn tí chờ mong Nhi thấy cô hơi im lặng nên đã lên tiếng trấn an tinh thần cô .
Sau một đêm chiến với rất nhiều bé thì cô chỉ mới dành được 7 bé về đội mình .
Sau khi giao lưu với FM cô đang trên đường về nhà . Chị Khanh lên tiếng " Tường sao em không nói nhiều hơn một tí ?"
Khanh nhìn nét mặt Tường .
Tường không ngước lên chăm chú nhìn điện thoại trả lời " Chị biết tính em mà , em đâu có nói nhiều , em chỉ nói đúng những cái bé có . Nói ít mà trúng mới quan trọng "
Khanh gật gù " Ừ mà nếu có thể nói thêm tí cũng được mà !"
"Cũng tùy mà chị ."
" À mà Noo sao hay chen câu nói em thế ? Lúc gặp ở The Remix thấy nói chuyện rất vui sao giờ kì thế !"
Khanh quay qua hỏi Tường.
Tường ngẩn đầu tắt điện thoại " Anh ấy nhìn vậy thôi mà cũng đâu có sao em thấy bình thường mà "
Tường nở nụ trên môi .
Sau khi ăn tô cháo Tường mệt mỏi về đến tắm rửa rồi đi ngủ .
Còn Noo sau khi kết thúc chương trình cũng về nhà anh nằm trên giường với đầy suy nghĩ về một người .
Anh cứ suy nghĩ về Tường , anh rất thích chặt chém chọc cô . Anh đã biết qua cô trong lễ trao giải HTV Awards và The Remix lúc ấy anh cũng nói chuyện với cô tuy không lâu lắm nhưng anh thấy cô nói chuyện rất hay . Anh biết cô là một cô rất thông minh . Hôm nay ghi hình lúc tranh giành thí sinh anh lại thấy rất vui khi chen ngang cô nhưng cô lại không giận hay bực . Anh thích người con gái như vậy . Anh cứ nhớ mãi câu " chú Noooo" kéo dài của cô khi tranh Đình Nguyên . Tuy anh biết khi Đình Nguyên chọn bài là về đội nào nhưng anh vẫn phải giành để khẩu chiến với cô . Nhưng cô lại quá điềm đạm nhưng những lời cô nói lại rất nặng một phát trúng đích .
Anh nằm lăn đi lăn lại trên giường cười ngu ngơ .
Sáng hôm sau 29/6 là ngày quay thứ 2 kết thúc vòng giấu mặt mọi người lại có mặt từ sớm lúc chụp hình Tường đứng trót ở ngoài kế bên anh là Huy tuy khoảng cách xa nhưng anh vẫn dang tay thật dài để khoác lên vai của Tường . Sau đổi kiểu Tường đứng kế bên anh , anh liền chủ động vòng ôm ngang Tường tuy nhìn vào sẽ không thấy nhưng lòng anh rất hiểu anh muốn gì . Tuy anh không biết rằng anh đang trong tình trạng thế nào nhưng anh thích cảm giác ngắm nhìn Tường và ôm Tường .
Cái cảm giác thích ôm Tường là lúc Tường chọn bé gì anh cũng không nhớ rõ cái ôm hờ hững mà làm anh điêu đứng .
Sau đó lại tiếp tục diễn ra cuộc chiến tranh giành .
Cô bé người Nga Milana cả 3 đều chọn anh nghĩ anh cũng có thể giành bé vì anh có thể giao tiếp tiếng anh mà nhưng anh lại không giành bởi vì anh biết Tường rất thích bé này cho nên anh chỉ nói ngắn gọn thôi .
Trông gương mặt vui khi bé Milana về đội cô anh cũng vui lây . Thụy Bình và Thảo Nguyên nữa . Cú ngã khi ôm Thảo Nguyên chắc đau lắm nhưng anh chẳng biết hỏi han làm sao thế là câm nín và an cũng chưa rõ được tình cảm của mình . Có bé hát nhưng không được chọn đã khóc rất nhiều dỗ hoài không nín cho nên anh phải dắt bé xuống ngồi vào ghế của mình dỗ dành . Thấy thế Tường cũng bước qua khuyên nhủ bé cho bé thêm động lực
" Cô bé không phải 3 huấn luyện viên không chọn con vì con hát dở hay gì cả . Con có giọng hát đó giọng hát con rất trong trẻo nhưng mà nó chưa được tinh tế tuy biết là khi chọn con vào đội thì có thể làm cho giọng hát con sáng hơn nhưng con còn rất nhiều đối thủ nặng kí hơn con . Thế nên con hãy về và rèn luyện thêm, con mới 9 tuổi thôi còn bé mà 2 năm nữa con hãy qua lại với chương trình con nhé . Đừng quá bi quan đừng khóc nữa nghe cô ."
Tường dành hết sự chân thành của mình để nói cho bé hiểu . Noo nghe vậy cũng gật gù tiếp lời
"Cô Tường nói đúng đó con ngoan nào chú thương con về luyện giọng thêm nhé vài năm nữa hãy quay lại ok ?"
Sau khi hết lời khuyên nhủ cuối cùng bé củng nín khóc .
Và anh cũng nhận ra rằng người con gái đó tinh tế đến dường nào . Mỗi lời khuyên anh đều lắng tai nghe tất cô dành trọn tình cảm của mình vào .
------------------------
Thế là cả ba đội cũng đã chọn được 15 thí sinh của mình .
Ngày hôm sau ban tổ chức có mời mọi người trong giọng hát Việt nhí đi ăn . Thế là anh lại có cơ hội nói chuyện với nhau .
Mọi người đến đầy đủ Thắng Nhi Noo rồi đến Tường quản lí ngồi 1 bên mọi người trò chuyện vui vẻ với nhau trao đổi về công việc . Noo nói chuyện với Tường
" Em sẽ dạy các bé ở đâu ?"
Noo nhìn Tường chăm chú
" Em hả ? Em sẽ dạy ở trường nhạc của thầy Đức Trí "
"Ừ chỗ đó cũng tốt ". Hai người lại trò chuyện thêm vài câu nữa đến khi kết thúc bữa tiệc .
Mọi chuyện vẫn diễn ra êm đềm bình thường nay là thứ bảy một ngày mát mẻ Tường hẹn Chiara tại một quán cafe tại lầu 8/42 Nguyễn Huệ để hiểu rõ hơn về khả năng của bé .
"Tường livestream nói chuyện với mọi người tí đi " anh Đức lên tiếng nói , anh này trong ekip của Tường .
"Livestream hả , em biết nói gì đâu !" Mèo vừa nói vừa móc điện thoại ra .
Sau một hồi thì Mèo lên sóng anh Đức phụ cầm máy để Tường live .
Tường ít khi livestream nói chuyện lắm nên chưa biết nói gì sau một hồi live thì Chiara cũng tới .
Hai cô trò thảo luận một hồi cũng xong Tường về nhà còn Chiara thì về nhà chung của top 15 thí sinh .
Và bắt đầu từ đây mọi người đều bận rộn . Tường sẽ dậy học trò mình từ 9h sáng đến 4h chiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
FanfictionHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...