Chương 21 .

916 41 11
                                    

Quay về với công việc của mình .
Hai người lại không thường xuyên được gặp nhau .
Thế loay hoay lại đến tết . Tết là hai người chạy show không kịp .
Anh và cô bước qua tuổi mới anh 31 cô 27 .
Thấy con trai mình bước qua tuổi 30 lo lắng chuyện có cháu bồng .
Bà mau chóng gọi điện thúc dục con mình năm nay phải đưa con dâu về cho bà .
Anh thì khó xử do lịch của cô không rãnh với lại cô định sang năm mới ra mắt mẹ anh cô chưa chuẩn bị tâm lí .
Nhưng mẹ lại nằng nặc đòi cho bằng được nếu không thì đừng trách bố con .
Tại sao lại là bố ?? Mà không phải là mẹ !!!
Trước giờ bố đâu nói gì ?
30 tết trong không khí đoàn viên của gia đình anh thì lại có bạn của ba chí cốt ở Mỹ dẫn theo gia đình về nhà anh ăn tết chung .
Không khí ấm áp trong nhà lẫn ngoài đường đều tấp nập hương vị tết tràn trề .
Trong bàn ăn quây quần đầy thức ăn ngon gồm 6 người ba mẹ anh và vợ chồng bác và một cô em gái nữa .
:" Thịnh đây là bạn chí cốt của ba định cư bên Mĩ có đứa con gái duy nhất là Hương đây , về ăn tết cùng gia đình mình con bé Hương nó sống bên Mĩ từ nhỏ nhưng cũng nói Tiếng Việt được có gì con dẫn nó đi chơi cho nó làm quen với Việt Nam . "
Hương tỏ ra ngại ngùng trước lời nói của ba anh .
Anh nhìn cô :" Được mà ba nhưng con cũng không có thời gian nhiều ba hiểu mà "
:" Thì con sắp rãnh thì đii với con bé ".
:" Vâng con cũng không nói trước được ".
Thời gian dành cho con Mèo nhỏ nhà anh còn không có ở đâu ra mà dắt bé này đi chơi .
Với lại không nghĩ thân phận anh như thế nào hay sao bà giờ kêu anh dẫn vô gái lạ hoắc đi chơi rồi phóng viên họ đùng thổi .
:" Thịnh năm nay bao nhiêu tuổi rồi ?".
Bà Lan mẹ cô gái lên tiếng hỏi anh .
:" Dạ nay con 31 rồi cô ".
:" Tuổi này đẹp á con ở tuổi này vừa có sự nghiệp
rồi lập gia đình là ổn rồi ".
Bà nghĩ tí nhìn mẹ anh cười cười :" Con cô năm nay 25 nó bên Mĩ lấy được bằng tốt nghiệp đại học rồi định về đây mở công ty nho nhỏ làm kinh doanh có gì con giúp bác nâng đỡ em nó ".
Thấy bà nói như vậy anh cũng chỉ biết khách sáo trả lời dù gì họ cũng là bạn của ba mẹ anh .
:" Con cũng không làm kinh doanh nhưng cũng có thể tư vấn cho em ".
Nghe vậy 4 người lớn nhìn nhau cười thỏa mãn .
Đêm giao thừa sum vầy Tường cùng mẹ và hai em đón giao thừa ấm áp .
Cô cho lì xì hai em của mình . Cùng chúc nhau năm mới an lành và vui vẻ .
2 giờ đêm anh gọi cho cô hai người cùng nhau đến bờ biển hồi xưa lúc mới quen .
Ở đây thay đổi rất nhiều chủ yếu là đẹp hơn .
Anh lái xe xuống khu vực biển vắng người .
Ra ngoài anh nâng eo cô cho cô ngồi lên đầu xe rồi anh cũng leo lên . Hai người nhìn ra biển sóng biển xô bờ nghe rào rạc êm tai .
Cô ngước mặt hưởng thụ gió biển rồi nhìn anh
:" Chúc anh năm mới vui vẻ ".
Anh nựng má cô âu yếm.
Anh đưa tay ra phía sau quần móc lấy bao lì xì ra đưa cho cô .
:" Lì xì cho em , chúc em năm mới vui vẻ và thành công hơn nữa trong nghề nhé".
Cô nhận lấy cảm thấy mình như trở nên nhỏ bé lại vô cùng hạnh phúc .
Cô bỏ vào bóp của mình giữ gìn .
Từ lúc đi Nhật về tới giờ anh mới được gặp cô anh nhớ cô vô cùng .
Anh ôm từ sau lưng cô cằm tựa vào vai cô hít hà hương thơm mát .
:" Nhớ anh không ?".
Sao lại không nhớ cho được riết rồi cô như ỷ vào anh vậy .
:" Có ".
:" Nhớ nhiều không ".
:" Nhiều ".
Ủa sao giống hỏi cung quá vậy ta mà cũng giống đang dụ dỗ con nít nữa hà .
:" Vậy sao giờ gặp anh không nói gì hết ".
:" từ từ rồi nói "
Biết mà anh biết hết á .
Thôi kệ ôm cô cái đã không hỏi nữa .
Cô tựa vào người anh nhắm đôi mắt lại cảm nhận hạnh phúc .
Anh cuối xuống tìm kiếm bờ môi cô .
Thấy vậy cô quàng lấy cổ anh cùng anh âu yếm lẫn nhau .
Dạo này khi đứng trên sân khấu hát là cô luôn nhớ đến anh . Giấu trong vỏ bọc cứng cáp mạnh mẽ là một cô gái nhỏ bé đang nhớ đến người yêu .
Bao nhiêu nhớ nhung đều được bù đắp bởi nụ hôn này .
Anh buông môi cô ra nhìn với ánh mắt nồng cháy .
Đầu cô tựa nghiêng trên cánh tay anh tay cô vuốt ve gương mặt ấy . Người đàn ông cô yêu thương nhất . Người đàn ông cô gửi gắm thân mình . Cô yêu anh nhiều , lúc quen anh những bản nhạc của cô đều viết về hình ảnh của anh nỗi lòng của cô .
Người đàn ông này chỉ có anh duy nhất khắc sâu vào tim cô .
:" Em yêu anh ".
Nhìn anh cười tươi rói cô thấy mình hạnh phúc vô bờ .
Anh cuối xuống tựa trán cô :" Anh yêu em chỉ mình em ".
Đêm nay là đêm giao thừa đẹp nhất của anh và cô .

Chỉ Là ... Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ