Buổi sáng không khí thật trong lành cô dành cho mình 45 phút để chạy bộ .
Ngắm khung cảnh xung quanh không khí mát mẻ cô cảm thấy yêu cuộc đời này hơn .
Chạy xong cô về nhà tắm rửa rồi đi ăn sáng .
Sau đó đi luyện bài cho hai đứa . Cô sẽ dạy cho Milana hát bài Ô Mê Ly và cùng song ca với cô bài Belief cô vừa ghi lại lời bài này bằng tiếng anh .
Còn Bình sẽ hát bài Hát Từ Cội Nguồn và song ca bài Tôi cô vừa sáng tác .
Để có thể cho Milana hát rành rọt một bài hát tiếng Việt thì cần khoảng thời gian rất dài nên cô cũng rất lo cho phần này .
Do 12 tháng 11 này là liveshow của Noo . Người hợp tác cùng anh là đạo diễn âm nhạc Phương Uyên . Và trong thời gian luyện hát cũng như vũ đạo thì anh sẽ tập ở trường nhạc MPU của thầy Đức Trí . Và do vậy anh có thể dễ dàng gặp cô hơn .
Bởi vì chính nơi này là nhà chung của team cô .
Bắt đầu từ mỗi sáng sớm anh sẽ cùng nhạc sĩ Phương Uyên và ban nhạc tập luyện với nhau .
Hiện tại anh đang có mặt ở phòng tập . Cô cũng đến trao đổi với anh Thanh Bùi về phần lời bài Belief .
Giờ giải lao anh đi tìm cô và mời cô đến phòng nhạc đang tập của mình với lí do cô là học trò của dad Quyên .
Cô , anh và dad Quyên trò chuyện rất là vui vẻ với nhau. Giống như đã là thói quen rồi anh đứng quàng vai qua vai cô rất tự nhiên .
Thụy Bình chạy đến :" Chú Noo Mai Anh không tập hả chú ?".
:" Chiều chú mới tập cho Mai Anh á con "
:" Dạ". Thụy Bình chỉ nhìn nhìn anh với cô rồi làm ngơ .
Sau rồi mọi người đi ăn trưa . Cô dẫn mọi người đến quán quen của mình là Au Parc Saigon , ở đây quán mang hơi hướng ẩm thực Á-Âu do vậy món ăn cũng phong phú cho người chọn .
Cô ăn bún cá chua cay và uống nước ép dưa hấu .
Hai người còn lại cũng vậy món bún này khá ngon.
Trong bàn dad Quyên hỏi thăm :" Ngồi ghế nóng the voice kid cảm thấy sao hả Tường ??".
Tường thành thật trả lời người cô này :" Dạ cực lắm Quyên , khá áp lực . Con sục kí quá trời đây . ".
Noo nhìn cô định nói rồi thôi .
:" Cũng đúng thôi , một mình làm lúc nào cũng sẽ cực một tí . Nhưng mà có cực có đau thì mới giúp ta trưởng thành hơn ".
Dad Quyên nói không sai cô gật đầu :" Đúng vậy khi tham gia chương trình con cũng hoạt bát hơn nhiều được xuống núi nữa ". Nói rồi cô cười ha hả .
Cả ba cùng ôn một tí chuyện rồi lại tiếp tục công việc của mình .
Đêm nay cô sẽ hát không lấy doanh thu cho đêm nhạc " Trọn một vòng tay " do M2C Cafe tổ chức để ủng hộ đồng bào miền Trung .
Hát xong cô trò chuyện cùng FM rồi đi ăn uống cái gì đó thì Noo gọi .
:" Em nghe ". Vừa nghe cô vừa vuốt tóc mình trông rất soái .
:" Em đang đâu ??".
Anh đang gần khu nhà cô .
:" Em vừa mới hát xong đang trên đường về ".
Cô nhìn ra cửa xe , xe chạy chi chít nhau rất nhộn nhịp .
:" Ừm anh đang gần nhà em , chừng nào em về đến nhà thì gọi anh . Anh đến rước em đi quán quen của em ."
Anh rủ cô đi như vậy là muốn tìm kiếm tí thông tin bài Góc ban công của cô .
Và cũng do là anh lại nhớ cô rồi dạng như ở gần không gặp không chịu được vậy đó .
:" Được rồi em cũng sắp tới nhà rồi nè "
Vừa dứt lời Noo đã thấy xe cô chạy ngang qua .
Anh nhớ biển số xe cô rồi .
Anh khởi động xe chạy theo tay lái tay cầm điện thoại.
:" Ừm đứng đợi anh " xong rồi anh cúp máy .
:' Đi với Noo hả ?". Khanh hỏi cô .
Cô gật đầu :" Chị đi đâu không ? Không thì lát em sẽ mua bánh về cho chị ."
:" Ừm hương chocolat nha ".
:" Ok".
Cô mở cửa xuống xe thì đã thấy Noo tới .
Sao lẹ vậy cô chưa gọi anh mà . Cô chạy tới bảo anh đợi cô 5 phút cô đi thay đồ đã do nãi mới đi hát bộ đồ này người ta sẽ dễ nhận ra .
Cô vào nhà mang chiếc áo pull màu tro vào là ok vớ lấy khẩu trang và nón .
Lên xe trong xe toàn mùi dầu thơm của người nào đó đến nức mũi .
:" Sao anh xịt lắm dầu thơm vậy ???"
Noo quay sang cười cười :" Nhiêu đâu vừa đủ thơm mà ".
:" Sắp nổ cái lỗ mũi rồi mà bảo vừa đủ !".
Mặt Noo trở nên đáo để mặc kệ cô buông một cô hờ hững :" Kệ em anh thích ".
Mặt kệ lời anh nói cô đeo khẩu trang đội nón vào .
Noo tắt lịm nụ cười :" Làm gì vậy ?".
Cô nhìn anh vô tội :" Đi chung như vậy bịt khẩu trang để người ta không phát hiện chứ sao ??".
Thì ra vậy tưởng cô chê nước hoa anh khó ngưởi .
Xe dừng lại cô anh di chuyển vào quán .
Quán có 3 gian trong quán ngoài quán và ban công .
Anh bịt khẩu trang đeo kính vào . Do cũng hơi khuya rồi quán khá vắng phù hợp với hai người họ .
Lát đát vài cặp tình nhân tình tứ ở ngoài quán họ không quan tâm đến xung quanh họ cho nên anh và cô dễ dàng đi lên mà không bị ai chú ý .
Cô chọn góc ban công cô hay ngồi . Ở đây ngắm xuống rất đẹp và rất tình .
Anh và cô ngồi sát nhau . Do đây là quán quen nên phục vụ không quá lạ đối với cô nữa và quán cũng không làm lộ chuyện của người khác ra ngoài do vậy cô thích quán này lắm .
Cô uống bạc sỉu anh cũng uống giống cô . Không hiểu sao dạo này anh hay thích thử nghiệm những món ăn cô ăn cũng như nước uống .
Phục vụ nhanh chóng mang lên rồi rời đi .
Không gian chỉ còn lại hai người trên lầu.
Anh khoác vai cô nhìn nghiêng xuống khuôn mặt ấy :" Em thích uống bạc sỉu lắm hả ??".
Cô gật đầu cầm ly lên hớp một tí.
Anh cũng thử uống cũng khá ngon anh thích .
Anh hỏi cô :" Tường bài góc ban công nguồn góc là đây hả ?".
:" Không anh, chỗ khác "..
Không phải chỗ này thế còn chỗ nào nữa .
:" Chỗ khác nữa vậy bữa sau dẫn anh đến đó với".
Cô cảm thấy kì cục sao nay quan tâm góc ban công dữ ta .
:" Làm gì nay quan tâm góc ban công vậy?".
Anh kéo cô sát hơn cho cô tựa vào vai mình .
:" Cái gì cũng muốn biết hết không riêng góc ban công !".
Ồ! Giờ cô mới biết là anh quá tò mò .
Bản tính của cô là không thích trói buộc người khác .
Nếu bắt đầu một mối quan hệ . Cô cần thời gian lâu dài để nghiên cứu lẫn nhau .
Nếu sau khoảng thời gian đó mà cô và họ vẫn còn thấy tò mò cuốn hút về nhau thì khi đó mới là yêu .
Hành trình thử thách nghiên cứu chỉ là bước dạo đầu mà thôi .
Cô và anh đang trong giai đoạn đấy đang tò mò tìm hiểu nhau để đến cái đích của cái gọi là yêu. Cô sẽ thành thật cho anh muốn biết những gì về cô .
Và mọi thứ sẽ để thời gian trả lời.
:" Vậy anh cứ ráng đợi một ngày nào đó anh sẽ biết ".
Bàn tay khoác vai sờ má cô cảm giá mát lạnh mịn màng khiến anh thích thú không muốn buông.
Đã là yêu thì chỉ những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến đối phương mãn nguyện .
Anh không cần gì hơn cảm giác này đối với anh đã quá tuyệt vời rồi.
Không cần nói nhiều với anh chỉ cần trái tim hiểu là đủ lắm rồi .
Ngồi cả tiếng đồng hồ sau đó cô mua cho Khanh bánh rồi hai người về nhà .
Trước khi xuống xe anh thấy vậy kéo cô lại hôn lên má cô một cái.
Cô không kịp phòng bị hứng trọn cái thơm ấy làm cô ngượng đỏ cả mặt .
Đã vậy anh còn ghẹo cô :" Ôi cái mẹt kìa sao mà đỏ như đít khỉ vậy ???".
Trời ơi cô muốn độn thổ luôn cái người này không biết xấu hổ gì hết .
Cô giơ tay đanh vô người anh rõ đau bởi vì cô đâu có bánh bèo .
:" Về đi , lát ngủ ngon".
Mở cửa xe chạy thục mạng vào nhà . Anh trong xe cười như điên lâu lâu ghẹo nàng ta dzui quá trời quá đất .
Khi cô vào hẳn nhà anh đánh lái đi về .
Lại một buổi tối ngon giấc của hai người. ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
FanfictionHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...