Chương 24

1.3K 44 72
                                    

Về đến nhà nguyên căn nhà chìm trong bóng tối anh dắt cô vào bật đèn .
Đứng giữa phòng khách ôm chầm lấy cô , cô cũng ôm siết lấy anh .
Anh biết cô đang rất buồn biết vậy anh đã không dẫn cô về .
Cô cảm thấy mình tủi thân cô cảm thấy mình đau lòng tim cô như có kim đâm vậy .
Mọi thứ nó cứ ùa về khiến cô trở nên mỏng manh chưa có gì khiến cô bất lực như lúc này.
Cô khóc , khóc thật rồi . Tủi thân quá , cô khóc trong im lặng những giọt nước mắt nóng hổi lăn xuống gò má rồi thấm vào ngực anh .
Ba anh không thích cô là điều rõ ràng nhất ánh mắt ông nhìn cô không có thiện cảm .
Bao nhiêu năm đi hát thị phi đầy rẩy người ghét mình cũng không thiếu nhưng cô vẫn không để trong lòng .
Nhưng ông lại khác ông là ba của người cô yêu sau này có lấy nhau sẽ gọi một tiếng ba chồng .
Mọi thứ đã đi quá xa khiến cô không lường trước được . Mọi thứ làm cho cô đau vô cùng .
Cô lại nghĩ đến mẹ đến cha mình . Nếu như họ biết rằng người mà sau này cô gọi ba chồng không thích cô mà thích một người khác làm con dâu thì họ sẽ đau lòng như thế nào tự thốt trong lòng rằng ' Con xin lỗi ba mẹ '.
Anh biết cô đang khóc hôm nay anh đã sai lầm khi làm việc này .
Anh cũng đau lòng lắm anh không nghĩ rằng ba anh lại cổ hủ như vậy .
Anh tức anh buồn vì người yêu bé nhỏ của anh bị tổn thương đừng nhìn vẻ bề ngoài cứng cáp ấy của cô nhưng trong lòng rât mềm yếu .
Anh nâng mặt cô lên , gương mặt xinh đẹp giờ này đầm đìa nước mắt khiến lòng anh đau như cắt . Anh tỉ mỉ hôn từng giọt nước mắt của cô cảm nhận nó, vị đắng chát của nước mắt cũng như vị đắng chát của nỗi lòng cô .
Anh không muốn cô khóc anh chưa từng thấy cô khóc ngoài đêm đó .
Anh muốn cô vui vẻ tươi cười và hạnh phúc thôi .
Càng hôn nước mắt cô lại càng nhiều khiến anh không chịu đựng được mắt cũng cay xè đỏ hoe .
Anh hôn lấy bờ môi cô cùng nhau cảm nhận sự đắng chát này .
Một giọt nước mắt rơi ra từ khóe mắt anh .
Để quên đi anh vồ vập như lang sói ngấu nghiếm bờ môi cô mạnh bạo khiến chúng xưng lên . Bàn tay chu du khắp người cô mặt anh rúc vào cần cổ cô hít lấy hương thơm mát .
Cô ôm lấy eo anh đứng vững anh cởi áo cô ra rơi xuống chân anh . Quần áo hai người tất cả rơi rãi rác dưới thềm anh đặt cô nằm xuống sofa như con thú vồ vập muốn nuốt chửng con mồi . Cả hai người đang tìm kiếm sự an ủi lẫn nhau .
Máu anh như sôi lên khát khao cô ngày đêm hòa cùng nỗi buồn đêm nay anh như muốn nổ tung .
Anh đè lên cô bờ môi hôn dọc xuống bụng hai tay xoa nắn bầu ngực cô .
Môi anh xuống gần tới khu rừng kia cô hoảng hồn vội kéo đầu anh lên .
Ánh mắt anh đầy dục vọng anh hôn cái môi xinh xinh kia .
Bàn tay chu du khắp người cô không yên vẫn lối cũ lần xuống nơi u cốc kia khuấy động .
Anh cho ngón tay vào rồi thêm ngón khiến cô ưỡn người rên lên.
Chỗ đó bao lấy ngón tay anh ấm nóng , ngón tay ra vào ngày một nhanh khiến cô phát ra tiếng rên thỏ thẻ . Cô xấu hổ ngậm miệng mình lại .
:" Cứ thốt ra , thoải mái ở đây chỉ có hai ta ".
Cô nhìn anh đầy ngượng ngùng .
Cô sắp lên đỉnh cả người căng cứng anh nhanh chóng lực ở phía tay " Áaaa ". Người cô xủi lơ xuống anh rút tay mình ra dịch thân mình anh cho người anh em đi vào trong cô .
Chưa qua hết cơn khoái lạc anh lại đi vào khiến cô ' hừm ' một tiếng .
Sự ướt át khít khao bao lấy anh anh rít qua kẽ nhanh rồi di chuyển từng cú thúc một như muốn nuốt chửng cô muốn khảm cô vào người anh .
Như muốn quên đi chuyện hồi nãi hai cơ thể quấn quýt tìm kiếm sự khát khao lẫn nhau vỗ về nhau cho qua đi cơn đau lòng .
Anh chỉ ước công việc mình ít đi ngày nào cũng được ở bên cô cùng cô triền miên .
Anh vắt hai chân cô lên vai hôn lấy bắp chân cô .
Khi con người chìm đắm vào tình dục họ sẽ không là họ nữa . Cô và anh cũng vậy họ chỉ đang khao khát lẫn nhau , yêu thương nhau , họ buông thả mình vì đối phương .
Họ giành những ánh mắt âu yếm cho nhau pha lẫn đôi chút ngượng ngùng .
Anh di chuyển nhanh khiến cô như lên mây . Anh cầm hai tay cô kéo cô lên rồi ôm cô hai chân cô quắp lấy hông anh . Đứng lên đi lên lầu .
Anh vẫn nằm trong cô trong lúc bước lên cầu thang mỗi bước khiến nó vào sâu bên trong làm cô liên tục thốt ra tiếng rên .
Cô úp mặt vào vai anh thật là xấu hổ mà .
Vào phòng hai người cùng ngã xuống giường anh .
Anh lật người cho cô ngồi lên trên anh .
:" Anh..."
Không nói nên lời tư thế này .
:" Ngoan anh thương ".
Anh nắm lấy eo cô di chuyển . Tư thế này cô nuốt trọn anh , anh thở dài sung sướng .
Hai tay cô chóng ngay ngực anh không biết làm sao .
Những chuyện như thế này cô không biết .
Cô cứ ngồi im ánh mắt xấu hổ nhìn anh .
Không ép cô anh ngồi dậy thương cô rồi nhấp nhô ra vào .
Vuốt mái tóc ngắn của cô hôn lên đôi mắt yêu thương ấy .
Anh sẽ không để cô khóc nữa người con gái anh thương không cần mạnh mẽ nhưng sẽ không để cô rơi lệ vì những điều không đáng .
Không cần biết mai sau sẽ thế nào nhưng chỉ cần mẹ anh chấp nhận cũng đủ rồi .
Anh thương cô người con gái anh tìm kiếm giữa 7 tỉ người .
Một người con gái chỉnh chu thấu hiểu và thông minh một người khi ở bên có thể hiểu anh quan tâm anh .
Người con gái này hỏi làm sao anh có thể buông tay .
-----------
Trong căn phòng khác hai người đang tâm sự với nhau
:" Ông Dương , tôi nghĩ ông làm quá rồi đấy . Thời đại nào rồi mà ông còn có cái tính cổ hủ như vậy . Con cái nó thương ai nó lấy ai là phúc của nó mình là ba mẹ đứng ngoài nhìn cho nó lời khuyên thôi chứ ông làm như vậy tôi thấy mắc cười quá y như là còn năm 900 hồi đó vậy ".
Nghe vợ mình nói ông nhìn chừng chừng bà
:" Cổ hủ , bà thử nghĩ lại xem một bên con Hương một bên Tường . Con Hương nó du học nước ngoài về đây chuẩn bị có sự nghiệp đàng hoàng nhìn nó nết na thùy mị đứng chung với thằng Thịnh rất hợp . Gia đình mình với gia đình nó thân thiết dễ qua lại .
Còn con Tường đỗi cái phong cách nó chọn là tôi không thích rồi . Đàn bà mạnh mẽ quá đứng chung với đàn ông ra hệ thống gì . Liệu nó có chăm sóc tốt cho thằng Thịnh không ?".
Bà cũng hiểu ý ông chứ không phải không hiểu nhưng bà có một thằng cu này duy nhất thương nó không hết thì nỡ lòng nào làm nó đau khổ . Nó nhất quyết chọn như vậy thì bà sẽ ủng hộ nó bà tin người con trai bà chọn không thua kém ai .
:" Ông sống đến từng tuổi này rồi còn nhìn vào bề ngoài mà đánh giá con người sao . Chưa chắc con Hương nó thùy mị nhưng lòng nó ra sao . Cũng chưa chắc phong cách con Tường nó chọn thì người nó thô thiển . Lúc chiều tôi nói chuyện với nó tôi thấy nó rất được ông ạ . Nó rất khéo léo dễ gây thiện cảm cho đối phương . Tôi mới tiếp xúc đã thấy vậy rồi thì làm sao con trai ông nhìn sai người được ".
Nghe bà nói tốt cho Tường ông không chấp nhận .
:" Chỉ tiếp xúc vài câu mà mê được bà luôn rồi ư ".
:" Cũng giống ông thôi con người ta sống bên Mỹ có về đây chẳng bao giờ thăm ông lấy một lần mà ông cũng thích Hương này Hương nọ thấy mà phát mệt ".
Như nói trúng điểm yếu ông chẳng biết đường trả lời .
Đúng thật là nó cũng có về , mỗi lần về cùng mấy cô người mình qua đó du học nhưng không đến thăm ông .
:" Nó không thăm thì vì tại nó chưa biết mặt tui là ai thôi ".
Bà liền bắt bẻ
:" Chứ mỗi lần nói chuyện qua wedcam nó không thấy ông à " .
:" Bà này hay thật nó có công việc của nó mới về đây bộ phải tới thăm tui mới được à ".
:" Nghe ông nói tui cũng hiểu nó như thế nào rồi " .
Bà xoay lưng trùm chăn rồi đi ngủ chẳng màn đến ông nữa , cái ông già cố chấp tui coi ông cố chấp tới chừng nào .
Thằng con mình làm nghệ thuật trong showbiz loại người nào nó chưa chung đụng .
Đó , thiếu gì hoa hậu ca sĩ khác sao nó không chọn mà lại chọn nhỏ Tường như vậy .
Con người có cái gì đặc biệt thu hút lẫn nhau thì mới đến với nhau chứ .
Nghĩ sao thì nghĩ mình là mình thích nhỏ Tường rồi mặc kệ ông già này .
Không suy nghĩ nữa ngủ thôi .

Chỉ Là ... Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ