Thời gian nhanh chóng trôi qua . Cuối cùng cái ngày hạnh phúc của hai người cũng đến .
Hôn lễ được tổ chức bí mật và diễn ra tại bãi biển Phú Quốc . Với e-kip gồm nhiều máy quay phim và flycam .
Toàn bộ diễn biến hôn lễ sẽ được quay lại làm kỉ niệm .
Người thân bạn bè đã đáp chuyến bay sớm nhất để đến chúc phúc cho hai người .
Trước đó anh đã bắt cóc cô đến một hòn đảo nhỏ để hẹn ước , nói lời yêu thương .
Sau đó anh đưa cô đến nơi diễn ra hôn lễ bằng cano .
Tường được cha dẫn vào lễ đường xa xa ở hàng ghế đã thấy mẹ và em trai , Nhi Thắng ....
Thấy anh soái ca của lòng em , người đàn ông của cuộc đời em cao to vạm vỡ đứng đó .
Theo thời gian nhưng anh không già đi chút nào mà ngày càng phong độ .
Đi trên con đường tình yêu trải đầy hoa , cô gái sinh năm 92 này không giấu được vẻ bồi hồi xúc động .
Ba giao tay cô cho anh .
:" Ba giao con gái ba cho con , con phải hứa rằng sau này sẽ yêu thương và chăm sóc nó biết không ?".Là cha mẹ điều mong mỏi nhất thì vẫn mong con cái mình hạnh phúc .
:" Con hứa , con sẽ yêu thương cô ấy đến hết đời ".
Anh nắm lấy tay cô , đôi bàn tay đẹp đẽ này sau này anh sẽ nắm . Cùng cô bước song song trên những năm tháng sau này .
MC của buổi lễ là Huy cũng là chủ hôn cho đám cưới này .
Flycam từ sau đưa tới cho Noo một chiếc hộp anh mở ra lấy nhẫn đeo vào cho cô và ngược lại .Mọi người ở dưới reo hò vỗ tay bảo hai người hôn đi .
Nay cô đẹp lắm , đầu cô vẫn như vậy được tạo kiểu kết hợp với voan trùm đầu và gương miệng tỉ mỉ
Cô makeup nhẹ nhàng trang nhã nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính của cô , vẻ đẹp thanh mát này hiếm ai có được .
Bộ váy cưới bó sát rôn lên vóc dáng đầy quyến rũ của cô . Khiến ai cũng trầm trồ , ngỡ ngàng .
Cô đẹp đến mức anh tưởng chính anh hôm nay là người đàn ông hạnh phúc nhất .
Không cần tiếng hô của mọi người anh đáp cánh môi mình xuống , nụ hôn sâu lâu đến nỗi Huy đứng kế bên cũng e dè mà xê xê ra , còn cô thì ngại tới mặt đỏ chót .
Nghi thức hoàn thành mọi người bắt đầu nhập tiệc đứng .
Anh cùng cô và cha mẹ hai bên đi tiếp khách .
Kết thúc hôn lễ anh và cô nhanh chóng di chuyền ra sân bay đáp chuyến bay đến Maldives hưởng tuần trăng mật .
Trân máy bay cả hai người đều rã rời tay chân .
:" Em mệt không ?" Thấy cô hình như mặt hơi tái .
:" Hơi mệt tí ". Do sáng đã dậy sớm makeup đồ rồi làm lễ tới giờ thì bay nên mệt .
:" Ngủ một giấc đi em cho đỡ mệt ". Anh cũng đuối do vậy hai người nhắm mắt ngủ một giấc .
Bàn tay hai người siết chặt với nhau , ngủ một giấc đầy mộng mị .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
FanficHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...