Chương 3 .

1K 46 4
                                    

Trên đường về nhà quản lí của Noo đang trầm tư cũng phải ngước lên nhìn anh vài lần . Anh cảm thấy Noo dạo nay rất vui vẻ dạng như là đang thích thú một chuyện gì đấy .
Anh lên tiếng hỏi :"Thịnh , anh làm gì mà lâu lâu nhép mép cười vậy ? " .
Noo như bừng tỉnh nhìn Thành trả lời :" Thì hôm nay mấy bé hát tốt quá nên vui thôi sao đâu ."
Gia Thành là trở lí của Noo tên thật là Kent . Noo như thế nào trả lẽ không nhận ra nhưng mà có những chuyện nếu anh Thịnh không muốn nói thì anh cũng không gượng ép bao giờ .
Ai cũng có bí mật riêng cả ta không thể bắt họ kể lể hết cho ta được .
Do vậy biết ý Thịnh không muốn nói cho nên Kent cũng không hỏi nhiều .
Chừng nào anh Thịnh muốn nói sẽ nói ra thôi .
Xe chạy về đến nhà Noo tắm rửa đã 11h30pm rồi anh đang rức háo hức anh cầm điện thoại nhắn không quá dài đủ để đối phương hiểu ý anh .
"Tường ! Em ngủ chưa ? Mới gặp em nãy thôi mà sao giờ anh lại nhớ em mất rồi . Anh không biết tại sao lại nhớ đến thế . Anh biết anh nói vậy em sẽ rất bất ngờ lắm . Nhưng đây là anh nói thật lòng mình . Em cho anh một cơ hội ở bên cạnh em được không?
Đừng cho là anh quá bồng bột cảm xúc của anh khi bên cạnh em là thật . Anh say nắng em rồi ,anh rất cân nhắc lời nói của mình khi nói ra, do vậy khi nhận được tin nhớ trả lời anh được không em ?" .
Tin nhắn đã xoạn xong anh nhấn nút gửi .
Anh không quá trông chờ câu trả lời của cô lắm nhưng nếu có thì anh rất mừng .
Tường về tới nhà cũng khá lâu rồi nhưng cô chưa ngủ cứ sau liveshow cô sẽ post ảnh và đọc comment của mọi người .
Đang chăm chú đọc thì thấy tin nhắn đến .
Cô thoát facebook ra xem
Tin nhắn từ anh Noo .
Sao giờ này anh ấy còn nhắn tin cho mình .
Cô mở ra xem :"Tường ! Em ngủ chưa ? Mới gặp em nãy thôi mà sao giờ anh lại nhớ em mất rồi . Anh không biết tại sao lại nhớ đến thế . Anh biết anh nói vậy em sẽ rất bất ngờ lắm . Nhưng đây là anh nói thật lòng mình . Em cho anh một cơ hội ở bên cạnh em được không?
Đừng cho là anh quá bồng bột cảm xúc của anh khi bên cạnh em là thật . Anh say nắng em rồi ,anh rất cân nhắc lời nói của mình khi nói ra, do vậy khi nhận được tin nhớ trả lời anh được không em ?".
Cô mở to mắt trời ạ cô không thể tưởng tượng nổi .
Không phải là cô không thấy được cảm giác Noo giành cho cô .
Cô cũng là con gái đôi lúc cũng sẽ có những suy nghĩ lệch lạc .
Không ngờ hôm nay anh ấy lại tỏ tình với mình .
Cô cũng có cảm giác với anh chứ không phải là không có nhưng cô lại không nghĩ sâu xa đến như vậy .
Cô phân vân làm sao đây ?
Cảm giác thích này đối với cô nó còn mơ hồ lắm do vậy cô quyết định nhắn lại cho anh :" Anh Noo em xin lỗi cho em thời gian em cũng chưa rõ rằng bản thân em muốn gì anh hiểu cho em " .
Tin nhắn rất nhanh có người xem .
Tuy rằng biết không nên quá trông chờ nhưng anh cũng thấy hơi thất vọng .
Anh nhắn lại :" Anh hiểu anh sẽ chờ một ngày em đồng ý . Cô Mèo ngủ sớm đi .".
Và đêm đó hai người gần sáng mới ngủ .
Công việc lại tiếp tục cho liveshow 2 .
Không ai có thời gian giành cho ai cả .
Ngày diễn ra liveshow 2 cũng đến nay Tường diện suit áo trông tím hoa văn ngoài vest đen . Noo cũng diện suit chùng hơp với Tường . Nhi Thắng nay diện đầm hoa văn trông rất đẹp đôi . Bốn người tranh thủ chụp hình . Nhi ôm Tường . Tường nắm tay Thắng thấy thế Noo kéo tay Tường nhìn như là trêu đùa nhưng anh Noo nhà ta đang lên tiếng thét gào không chịu . Tường là của anh sao nắm tay Thắng thật bực mình .
Phần thi của các bé diễn ra rất tốt .
Giờ giải lao Mc có một trò chơi nho nhỏ là nhìn hình rồi bình luận . Ảnh Thắng là  đầu tiên tóc tai còn thời hai ngàn lẻ mấy á .
Có dịp trêu trọc bạn anh quay qua nắm tay Tường cùng trêu .
Cảm giác cứ như đôi vợ chồng trẻ chê đời vậy.
Anh vui hết sức anh luôn muốn đứng cạnh cô nghe tên cô là anh nhanh nhẹn kéo cô để cô nói .
Cô thấy vậy cũng không biết nói gì : " Đẹp trai đẹp  trai em không dám nói bậy sợ chỉ Nhi chị đánh ".
Anh Noo này cũng thật là em biết gì đâu hà .
Mọi người ai cũng giành nói nhưng anh chỉ muốn nghe baby của anh nói thôi mấy người này thật là ...
Tấm hình thứ hai làm ai cũng ngỡ ngàng đó là cô thời tóc dài búi cục dễ thương . Huy giành hình với Noo làm hình rách mất tiêu Huy cũng ngỡ ngàng không kém buột miệng thốt ra :" Cô gái đến từ hôm qua , trời ơi . Tui giữ tấm này  ". Do Huy cũng biết tình trạng hiện tại của Noo nên cũng hay giúp khéo Tường .
Huy rất có thiện cảm với Tường và nếu gia đình văn hóa có Tường gia nhập thì quá tốt .
Anh cũng mong cho thằng bạn của mình sớm cưa được cô nàng này .
Anh sẽ kế bên hộ trợ cho Noo . Nghĩ vậy thôi chứ cần gì đến anh đâu ...
Noo không ngờ cô đáng yêu như vậy . Anh với lấy hình miệng cứ nói :"Thí sinh the voice kid . Thí sinh the voice kid " .
Anh thấy cô thật dễ thương nhỏ nhắn đáng yêu anh lại nhấn mạnh lần " Thí sinh the voice kid " .
Tường thấy anh hỏi hoài nên gật đầu kêu "đúng".
Mọi người cứ trọc Mèo nhà anh nên anh phải lên tiếng " Mấy bạn im hết nha " chọc vợ anh hoài hà . Chỉ anh được chọc thôi biết không anh không cho mấy bạn chọc đâu .
Thấy thế mọi người không nói nữa
Rồi đến hình Nhi thấy mọi người chọc nhau rất vui vì họ là hội bạn thân kia mà .
Tấm cuối là hình Noo cô cũng tò mò với lấy xem .
Trông anh không khác chút nào ngoại trừ nhỏ hơi đen thì rất là điển trai .
Noo thấy cô nhìn nên vội vàng giải thích :" Nay là quá bình thường , đi bụi , nay là cái thời đi bụi ."
Nhi cũng chen vào nói :"Cái này là năm 1945 thời ổng đói ."
Những tiếng cười vui vẻ sau khi trêu đùa nhau rồi mọi người lại quay lại với chiếc ghế nóng của mình .
Giờ phút cuối mỗi liveshow thì đều đem lại sự tiết nuối khi phải chia tay những thí sinh của mình . Thắng Nhi khóc nức nở , Tường cũng xúc động và khóc .
Vẻ bề ngoài và lối cá tính đã không cho cô khóc từ lâu , nhưng đêm nay cô đã phải mếu vì thí sinh của mình .  Có lẽ Noo đã kìm nén được cảm xúc của mình .
Kết thúc chương trình thì ai sẽ về nhà nấy . Trên đường đi hai người trên hai chiếc xe khác nhau nhưng họ lại cùng chung một lối suy nghĩ . Suy nghĩ của họ đều hướng về đối phương  .
Trong xe chị Khanh đưa cho Tường chai nước khoáng Tường nhận lấy uống một ngụm .
Vẫn là thói quen cô sẽ post hình cho FM của cô .
Nhưng trong đầu lại suy nghĩ đến một người khác .
Cô nghĩ sau lần từ chối đó thì Noo sẽ có khoảng cách với cô nhưng không phải vậy anh ấy vẫn hết sức bình thường như chưa có gì xảy ra cả thấy thế nên cô cũng thả lỏng . Cô biết được tâm tư anh nhưng cô không dám chấp nhận vì đối với cô một 1 tháng hơn thân thiết cũng chưa đến mối quan hệ này .
Cô sợ thị phi cô sợ anh đùa cợt cô nhưng không anh không đùa cô anh không phải vậy.  Cô cũng không biết rằng mình có nên hay không về chuyện này .
Đầu cô đang rối như tơ vò .
Xe chạy không lâu thì cũng đến nhà cô vào nhà lại tiếp tục suy nghĩ và cô nghĩ cứ bình thường xem sao đã rồi tính cô cũng không muốn nghĩ nhiều .
Còn Noo từ lúc vào xe cho đến nhà củng chỉ nghĩ đến nàng ngoài giờ làm việc  thì anh toàn nhớ đến nàng thôi . Hôm nay thấy hình bánh bèo anh thật sự ngỡ ngàng .
Trông cô rất xinh nhìn như con nít vậy đó nếu lúc đó anh có ở đó anh sẽ bẹo cho hai má phệ mới thôi nghĩ tới là ngứa tay rồi .
Sau khi tắm rửa anh leo lên giường với lại chiếc điện thoại anh nhăn tin với cô :" Em ngủ chưa ?"
Tường nhìn màn hình điện thoại nhoẻn miệng cười .
Anh lúc nào cũng khiến cho cô cười được .
:" Chưa anh ,sao anh còn chưa ngủ ?" .
Tin nhắn đến Noo vội vàng mở ra xem , anh cười
:" Nhớ em không ngủ được làm sao đây !".
Hai mươi tám năm trời giờ này anh giống như quay lại thời mới biết yêu cua gái sến súa .
Mà không sao anh thích như thế Tường của anh .
Cô mở tin nhắn xem tim hơi đập nhanh một nhịp .
Anh nói nhớ cô , không phải là cô chưa từng yêu nhưng mà cảm giác lần này nó làm cô xao xuyến chạnh lòng và cũng có chút gì đó ở tim .
:" Miệng đừng dẻo như vậy chứ ". Cô thấy ngại ngại
Noo:" Anh nói thật mà , ừm sáng mai anh qua chở em đi ăn sáng nha có cả Nhi Thắng Huy nữa ". Đồng ý đồng ý đi miệng Noo lẩm bẩm
Tường:" Thôi anh cho em địa chỉ em qua là được rồi!"
Noo:" Anh bảo là chở em mà sao kì vậy nhờ , sáng mai anh qua đón em ".
Tường :" Anh biết nhà em sao ". Tường ngờ ngợ cào tóc .
Noo :" Anh biết cứ chờ anh qua đón nhé ". Noo mừng trong lòng muốn biết nhà quá ư là dễ  có gì khó với anh đâu .
Tường:" Quào ! Em đợi đừng lạc nhé"
Noo:" Em đợi xem . Thôi ngủ sớm đi cô Mèo . Ngủ ngon nhé "

Chỉ Là ... Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ