Thế là ngày bận rộn bắt đầu . Sáng Tường dậy sớm ăn sáng làm việc cá nhân , loay hoay cũng 8h hơn rồi . Cô ngồi uống cafe ở một góc ban công nắng chiếu nhè nhẹ . Cô lên fanpage đăng tấm hình đọc comment của mọi người cô rất vui . Do là có 15 đứa nhóc nữa nên cô Khanh quản lí phải chạy qua bên nhà chung để đưa mọi người qua phòng tập trước . Tường đang ngồi có điện thoại đến là anh Noo . Khi quay vòng giấu mặt nên cho số lẫn nhau để liên lạc chặng đường the voice kid còn dài có gì liên hệ nhau .
Màn hình điện thoại hiện lên " Anh Noo" cô suy nghĩ 'sao lại gọi mình nhỉ' rồi cô cũng ấn nút trả lời :"Alo! Anh Noo"
Nghe thấy tiếng trả lời Noo nhanh nhẹn nói " Hôm nay em tập cho mấy bé chưa?"
"Dạ lát 9h em qua tập ạ , có gì không anh ?"
Tường ngơ ngác hỏi lại
" À không ! Anh định rủ em đi uống cafe nếu em rãnh "
" Em đang uống nè anh ở quán Lộc Vừng anh không ngại thì qua đây uống với em !"
" Anh đang gần đó anh qua liền !"
Do cách nhau 2km nên anh nhanh chóng tới nơi anh lên lầu xa xa đã thấy một người nhìn lướt qua tưởng là nam giới nhưng với anh không phải anh nhớ rõ dáng hình cô một cách kì lạ . Anh bước nhanh đến ngồi xuống vừa vặn cô ngước lên nở một nụ cười tươi . Anh cảm thấy nó xinh đẹp làm sao .
" Anh uống gì ?"
Tường nhìn Noo hỏi
" À để anh kêu . Anh đứng dậy gọi một ly Espresso "
Rất nhanh phục vụ đã đem ra anh uống một ngụm .
"Sao có mình em quản lí đâu ?"
"Chị ấy đi đưa mấy đưa qua phòng tập trước rồi anh !" Tường trả lời
" Thế có mình em không buồn sao ?" Noo nhìn Tường chăm chú .
" Không anh em quen rồi mà anh không tập cho mấy bé hả ? ." Tường hỏi
" Anh đang đi đây cũng giống em 9h mới tập lát anh chở em qua phòng tập luôn được không ?" Noo hớp một ngụm Espresso .
"Lát xe em sẽ đến rước anh đi trước đi "
" Dù gì cũng cùng đường anh chở em qua "
Noo nói như chắc nịch anh phải chở cô qua cho được .
Thấy vậy Tường đồng ý .
Noo lại hỏi : " Em hay uống cafe sáng đây lắm hả ?".
Anh vừa hỏi vừa nhìn xung quanh .
Tường nhìn anh rồi trả lời :" Ừ em hay ở đây uống lắm đây là quán ruột của em , em hay thường chọn quán có góc ban công ."
Hai người trò chuyện một lúc cũng 9h anh chở cô đến phòng tập trước rồi anh quay về phòng tập của mình .
Ở đây cô sẽ luyện cho 5 đội từ 15 đứa chia ra 1 đội 3 đứa . Minh Chánh, Hoàng Minh và Đình Nguyên sẽ là đội hát trước tiên trong team Vũ Cát Tường cô chọn bài và luyện thanh rồi luyện hát cho mấy bé . Tới 4h chiều là xong một ngày mọi người sẽ được nghỉ ngơi .
Và cứ như thế tất cả 3 đội nhà đều hoàn thành các tuết mục cho vòng đối đầu .
Vòng đối đầu cũng đến ai nấy đều mang tâm trạng hồi hộp .
Mọi người đang ráo riết chuẩn bị cho chương trình .
" Chụp hình, chụp hình chung đi " Tiếng một anh nhiếp ảnh vang lên .
Mọi người đứng vào nhưng thiếu Tường Noo nhìn dáo diết .
Cô đi qua khoác lên vai thắng cười vui vẻ chụp hình .
Tại sao không đứng kế anh hửm???
" Tường Huy xứng đôi ghê ta ". Giọng một chị bên chương trình vang lên .
Anh nghe anh nghe hết anh không thích câu nói đó . Cô với Huy làm sao xứng nhau được .
Huy như biết thằng bạn thân nghĩ gì lườm lườm qua thì bị mấy quay bắt chúng đúng là một khoảnh khắc đẹp .
Mỗi lần gần bên cô chụp hình là anh rất thoải mái chụp không gượng gạo nhưng không có cô anh cảm thấy thiếu cái gì cười cũng chỉ là miễn cưỡng hờ hững. .
Tiết mục mở đầu là đội của Tường . 3 giọng ca kết hợp không chê vào đâu được .
Bài Lights mỗi lúc làm cho khán phòng nóng lên cả anh và cô đều đứng dậy nhúng nhảy .
Anh phải lướt nhìn cô vài lần .
Nhìn cô feel the beat theo nhạc nhìn rất ngầu nhưng anh lại thấy rất cuốn hút .
Thật sự cô làm anh rất tò mò thích thú về cô rất nhiều anh cảm nhận được rằng anh rất thích một cảm giác thích đang tràn dâng trong ngõ ngách trái tim anh .
Thế là vòng đối đầu cũng đi qua mỗi đội chỉ còn lại 6 thành viên .
Nay là cuối tuần phải dẫn bọn trẻ đi bơi đi chơi thế là anh rủ Tường và team cùng đi bơi .
Hai team chơi với nhau rất vui vẻ và Noo Tường cũng rất vui .
Sau khoảng thời gian vui chơi thì mọi người lại tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 1 .
Liveshow sẽ phát sóng trực tiếp trên vtv3 vào 21h thứ 7 và livestream trên saosart .
Trong không khí vui nhộn thì Mc Gilê bảo các huấn luyện viên hát lại 1 ca khúc của học trò mình từng thể hiện .
Ngô Kiến Huy lên tiếng trong đây ai cũng mang áo 2 lớp Tường một lớp Tường hát trước .
Tường bị ép đành phải cầm micro .
Noo thấy vậy lên tiếng :" Sao Huy biết là một lớp?" Anh còn chưa được biết nữa đây????
Tường gượng gạo :"Sao anh biết em một lớp đây nhiều lớp chứ không phải một lớp đâu !"
Tường hát lại bài Sa Mưa Giông .
Anh chăm chú nghe Tường hát .
Nhìn cô hát trái tim anh như tan chảy không quá đỗi ngọt ngào nhưng anh rất thích nghe cô hát .
Cứ đừng gần cô là anh phải quàng tay lên vai cô anh mới chịu được ôm nữa anh càng thích .
Anh nhớ lúc phỏng vấn bí mật thảm đỏ anh có chia sẻ rằng :" Thích thì thật ra cũng thích đó , liệu người ta sẽ có đáp lại nguyện vọng của mình hay không? Và thật sự Noo Phước Thịnh rất thích cái cảm giác thích này . Cảm giác này nó làm cho mình cảm thấy bâng khuâng . Cảm giác như mình lần đầu tiên vậy đó chứ không phải là... mặc dù đã nhiều lần rồi . Nhưng mà chắc chắn có lẽ đợi một lúc nào đó thời cơ chín mùi Noo Phước Thịnh sẽ có một động thái ngõ ý rằng mình cũng thích người ta ".
Đúng vậy anh đang thích một người một cảm giác lạ . Một cô gái mạnh mẽ phong cách cá tính nhưng anh nhìn thấy được tấm lòng của cô ấy . Anh từng nói anh thích cô gái có vòng đầu là sự thông minh thì Tường anh rất thông minh a .
Cô có dáng người bé nhỏ nụ cười rạng rỡ anh rất thích nhìn cô cười . Nụ cười cô rất đầm thắm .
Cái cảm giác này như là lần đầu tiên thích bởi vì cô là một cô gái rất khác so với những người anh từng thích . Và anh đang đợi sẽ có cơ hội ngõ lời với cô .
Giờ giải lao cũng đến mọi người đang đũa giỡn thì đột ngột Tường qua ngồi lên đùi anh .
Quá bất ngờ anh không thể bỏ lỡ khoảnh khắc này được anh quàng tay ôm cô thật chặt .
Tường do không biết có livestream nên chơi liều .
Anh không muốn cô về anh thích cái cảm giác này . Giữ được bao lâu anh sẽ giữ .
Còn cô do không để ý không biết có livestream nên lỡ phóng đao thì theo đao thôi .
Cô cảm giác được cánh tay ôn hông mình rất chặt . Chắc sợ cô té thì phải
Gile bất ngờ khi cô ngồi lên đùi Noo "Sai quá sai ".
Cô nghe vậy " Sai không sai không , nay người ta mặc váy nè thấy chưa ".
Huy thấy thế giật micro "Không thể chấp nhận được tui không thể chấp nhận được " rồi cười ha hả .
Cô cứ nhoi đi nhoi lại hỏi sao anh chịu nổi đây . Cuối cùng cô tụt xuống ngồi bên cạnh " thôi em về cho khỏi có dư luận "
Noo thấy thế nhanh nhảu lên tiếng :" Em ngồi đây đỡ dư luận cho anh ".
Chị Nhi cũng rất bất ngờ khi Tường qua ngồi lên Noo một phần chị không biết là Tường có biết Noo thích em ấy không lỡ có dư luận thì sao ?
Mc lên tiếng tiếp anh cũng có thể nói lên nguyện vọng của mình . :" Chiếc ghế này có hai chức năng là Nhi- Thắng và Tường Thịnh .
Câu đó anh không có đùa anh nói thật lòng mình .
Do thời gian không nhiều nên mọi người lại quay lại với chiếc ghế của mình . Và chương trình lại tiếp tục Hôm nay anh rất vui thật sự rất vui . Anh xác định rồi đêm nay anh sẽ lên tiếng ngõ ý của mình cho cô biết .
Hãy đợi anh Tường à !!!.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
FanfictionHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...