Sáng nay ngồi lướt newfeat gặp người quen người mẫu Hoàng Thùy Linh . Cũng khá lâu anh không gặp cô anh và cô chỉ là bạn bè bình thường thôi .
"Miss you": Anh cmt hình cô .
Anh đâu biết cái cmt này ai đó biết được đâu .
Nay 3h cô livestream bên saosart với Bình và Milana
Chủ yếu của buổi lives này là trả lời những câu hỏi của fan .
Khoa:" Rồi, câu hỏi từ khán giả livestream , Thụy Bình và Milana cho mọi người được biết nếu sang năm Vũ Cát Tường vẫn tiếp tục ngồi trên ghế Giọng hát Việt nhí nhưng mà ngồi ghế đôi thì sẽ ngồi với ai chú Noo được không ?"
Mèn đét ơi , sao lại nhắc tới chú Noo .
Thật tình là mỗi lần nghe nhắc đến Noo là cô phập phồng . Có chút gượng gạo , không phải là cô không biết mọi người có ghép cô với anh . Nhưng cô nghĩ cô không muốn thế cô sợ khi nhiều người gán ghép thì sẽ tò mò rồi mọi người sẽ chú ý giống như chuyện Thắng - Thịnh .
Lúc đó mọi quyền riêng tư cũng không còn đổi lại anh sắp có liveshow lớn cô không muốn anh mất tập chung và cô không muốn chuyện của hai người họ được quá nhiều sự ưu ái của khán giả vì đó là điều không nên cô không muốn lấy chuyện tình cảm pro cho bản thân .
Thật ra nếu ai đang ở vị trí giống cô đều như vậy .
Họ sẽ che đậy chứ không phanh phui .
Bình nghe câu này Bình khoái chí . Bình biết chú Noo với cô Tường rất thân nhưng bữa madam nhắc là có câu hỏi liên quan đến chú thì đừng trả lời hoặc nói không biết .
Thế nên câu này là phải loại chú Noo ra rồi .
:" Con nghĩ là ai hả chú theo con thì nếu như năm sau cô Tường làm huấn luyện viên ghế đôi thì con thích cô Tường làm với chú ....... Hoài Lâm ".
Phùuu.... nhẹ cả người may là Bình không nói là chú Noo , chứ rồi hỏi tại sao lại là Noo cậu nói tào lao chắc chết cô quá.
Khoa:" Chú Hoài Lâm rồi tại sao ??"
Cô nghĩ đúng mà hỏi tại sao đấy.
Bình:" Chú Gạo ..."
Khoa:" Bởi vì vui , sôi động đúng không ?".
Bình :" Hí hí cô Mèo và chú Gạo ".
Rồi quay qua nhìn cô . Cô cười cười .
Khoa nghĩ , sao không phải chú Noo hả con . Con mà nói chú Noo là vui hơn rồi đấy.
:" Cô Mèo và chú Gạo . Mà mèo hông ăn gạo nha ".
Rồi tiếp tục câu hỏi
Khoa :" Câu hỏi này dành cho huấn luyện viên . Tường có ý định viết sách không ??? Nếu viết sách Tường sẽ chia sẻ về điều gì ? Nữa, sau này Tường muốn sinh mấy đứa con ? Tường sẽ dạy dỗ và nuôi chúng như thế nào ??".
Nghe muốn sinh mấy đứa con khiến cô và Bình ngỡ ngàng , hai cô trò cười tươi .
Ngay cả chuyện muốn sinh mấy đứa mà cũng hỏi hà , người ta mới có 24 tuổi thoai .
:"Ha...ha...ha" Mèo thì cười
Bình thì vỗ tay còn Milana không hiểu .
:" Rồi ! mình cũng gần gần hiểu là muốn mấy đứa con rồi ha " Khoa nói .
:" Từng câu nha , thứ nhất là có viết sách không ? Tường nghĩ là Tường sẽ viết một cuốn sách nhưng mà không phải bây giờ . Khi nào mình cảm giác thật sự sẵn sàng . Bởi vì việc đó nó cũng liên quan tới đúng như câu hỏi tiếp theo viết về nội dung gì . Bởi vì có nhiều thứ mình muốn viết trong khi mình còn trẻ . Tại vì mình sẽ, mình sẽ trải nghiệm nhiều thứ mà mình thấy cái nào cũng hay cái nào cũng muốn viết hết mà mình cần phải nhiều thời gian hơn để mình biết là cái cuối cùng thực sự , cái cô động nhất cái cốt lõi nhất mà mình muốn viết là gì .
Còn trong suốt quá trình tuổi trẻ của mình , mình trải nghiệm âm nhạc trải nghiệm thử thách trải nghiệm đủ thứ hết thì cuối cùng mình còn lại là gì thì mình sẽ cần thời gian trả lời ".
Dừng một tí :" Còn bao nhiêu đứa con hả ???(hahaha) Tường thích sinh đôi hahahaha".
Khoa: Tường thích sinh đôi ha ".
:" Được 2 đứa như này thì càng thích và xinh như Milana thì càng thích luôn .
Nếu như con gái thì giống Milana con trai thì giống Thụy Bình ".
Khoa :" Hát hay nè , xinh nè đúng không , múp múp dễ thương !!".
Dụ con cái này là từ hồi cấp 3 cô đã suy nghĩ về nó rồi , rằng khi mình có con sẽ giáo dục chúng như thế nào ? Một đứa trẻ mà muốn phát triển toàn bộ năng lượng của nó ở cả hai bán cầu não thì mình phải làm những cái gì thực ra là Tường luôn luôn tìm hiểu về cái đó.
Sau buổi livestream ba cô trò đi ăn vặt cô và Khanh dẫn 2 đứa đi .
Do sáng mai Bình về quê rồi .
Về nhà Khanh đưa điện thoại của mình cho cô xem .
Cô không biết chuyện gì cầm điện thoại nhìn nhìn .
"Miss you"
Gì đây ?? Nguyen Phuoc Thinh là nick anh ấy sao .
Cô nhìn nhìn rồi trả điện thoại lại cho Khanh . Không nói gì rồi đi về phòng .
Cảm giác giờ này của cô biết nói sao nhỉ .
Đau lòng thì không phải.
Bực mình cũng không có .
Buồn lại càng không nhưng cô có cảm giác mình không thích như thế này . Cô không biết anh ấy và cô ta là mối quan hệ gì nhưng hình như cô cảm giác mình có chút ích kỉ . Sao lại như vậy , cô biết anh có rất nhiều mối quan hệ trong showbiz này với lại quan niệm của cô là không trói buộc ai cả .
Thôi , không nghĩ nữa .
Cô ôm gối dựa sofa vào facebook nghĩ nghĩ chiều nay chắc còn nhiều câu hỏi chưa đưỡc hỏi
Đăng một ảnh :"Nãy livestream mọi người có thích không ? Còn ai có câu hỏi gì chưa kịp hỏi hơm nè ??".
Vô số bình luận , nhưng có một bình luận làm cô không thể tránh né " Mèo có thik Noo k ??". Y như là chọt chúng tim đen của cô .
Tại sao lại hỏi vậy muốn làm ngơ lại không được .
Khanh vào phòng từ nãi ngồi kế bên lên giọng :" Em nói là Noo với em chỉ là đồng nghiệp em phải khẳng định điều đó ".
Thấy Mèo chừng chừ Khanh lấy điện thoại cô tự bình luận :" Mèo với Noo chỉ là đồng nghiệp , Mèo khẳng định ".
Làm vậy cũng tốt dập tắt sự tò mò của mọi người ngay từ đầu sẽ tốt hơn .
Tự nhiên cô cảm thấy như mình vừa được trả đũa chuyện vừa rồi .
Khanh thấy cô không nói gì :" Sau này có ai cmt hay hỏi ở đâu em đều trả lời như vậy là tốt nhất . Vậy đi .".
Khanh đứng dậy đi ra ngoài sẵn tiện mua ít đồ dùng trong nhà .
Cô nhìn Khanh bước ra khỏi phòng nghĩ đi nghĩ lại cũng phải nói vài câu với mọi người :" Mèo biết các anh chị và các bạn thương Mèo nên quan tâm chuyện tình cảm cá nhân của Mèo . Mọi thứ Mèo làm đều cho khán giả , cho công chúng . Chỉ xin giữ một thứ cho riêng mình , đó là người yêu. Mong cả nhà mình vẫn luôn ủng hộ Mèo nhé ."
Mọi người phản hồi rất tích cực và ủng hộ cô về chuyện này . Ngoài chuyện tình cảm mọi người luôn ủng hộ cô là thấy vui rồi .
---------
Nửa đêm quay đi quay lại không ngủ được anh và cô nguyên ngày chưa liên lạc với nhau anh mở facebook cá nhân ra quen thói ấn tìm kiếm Vũ Cát Tường ngày nào cũng ấn vào nên cái tên này nó đứng đầu bảng .
Cô đăng một ảnh có Thụy Bình và Milana hôm qua cô livestream bên saosart thì phải .
Ấn vào mục cmt xem , một phút đơ người .
Cô nói anh và cô là đồng nghiệp .
Chỉ là một câu hỏi vu vơ không có chiều sâu như vậy mà cô cũng trả lời ư ? .
Ba cái cmt nhỏ nhặt này không để ý cũng không sao mà . Anh thấy còn rất nhiều cmt hỏi đấy sao không trả lời luôn đi .
Thiệt là nhớ cô muốn chết đây mà giờ thấy cô nói vậy anh đau lòng quá .
"Mèo khẳng định" cô còn khẳng định cơ đấy .
Anh bực mình quá đi mới ngày không gặp là như vậy đấy hả ???
Nghĩ bụng định gọi cho cô . Mà thôi không gọi luôn.
Không còn gì vui rồi đi ngủ là chắc cú nhất chuyện này ghi nợ tính sổ với cô sau .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
FanficHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...