Chương 7 .

842 33 0
                                    

Thế là liveshow 5 lại đến tuần này công việc anh quá nhiều khiến anh rất mệt mỏi . Trong một ngày anh phải đi tổng duyệt , rồi chụp bộ ảnh cho live concert sắp tới rồi thay đồ chạy qua chương trình .
Do người đang mệt như gần bệnh anh cảm thấy khó chịu trong người .
Đã thế lúc phỏng vấn hậu trường Mèo con lại làm cho anh hụt hẫng .
Mc hỏi cô, một câu hỏi từ fan  " Chị có thể cho em hỏi là chị có định làm MV Góc Ban Công không ? Và nếu có thì chị đã định mời ai đóng vai nam chính chưa ? Nếu có thể chị có ý định hợp tác với 2 huấn luyện viên nam còn lại hay không ? Em nghe nói em được biết là anh Noo Phước Thịnh diễn xuất cũng khá tốt đó !".
Huy đang nói chuyện với Nhi nghe nhắc đến Noo là bay đến đằng sau hai người làm trò . Câu hỏi này hay nà coi cô trả lời làm sao . Noo ơi là Noo bạn thân của tôi ơi có nghe tiếng lòng của anh được fan hỏi giùm không hả ????
Nhi thấy vậy ngồi kia cũng cười theo đợi câu trả lời của Tường .
Lúc vừa nhắc đến hai huấn luyện viên cô đã giật mình rồi mà hết câu hỏi lại có ý cho Noo đóng Mv của cô nữa chứ đừng làm cô hoang mang nha cô phải nói lãng vấn đề này thôi .
:" Noo phải nói là gạo cội trong nghề rồi còn phải nói chi đến hai người anh của Tường là Noo và anh Ong Cao Thắng . Vừa đẹp trai vừa diễn hay nhưng mà anh Thắng là có người xí rồi còn anh Noo để em hỏi lại coi anh Noo có chịu hay không??".
Huy nghe vậy quá thất vọng thay cho Noo . Anh lù lù đi ngang như xét đánh ngang tai thay cho người anh em . Tuy Noo không kể hay tâm sự về tình yêu cho đám gia đình văn hóa nghe nhưng nhìn biểu hiện thì anh cũng đủ biết rồi ha .
Huy than trong lòng ' ây ya đáng thương cho thằng bạn thân '. Nhi thấy vậy cũng cười theo thôi.
Huy đâu có biết rằng đêm qua người ta mới ngọt ngào như thế nào đâu 😂. Còn có người nào đó đang bên bàn trang điểm kia ánh mắt nhìn cô hình viên đạn . Anh trai ư anh cười khẩy .
Giờ lên sóng bắt đầu , anh không cười không thèm nhìn cô lấy một cái .
Cô thấy vậy cũng không nhìn lại .
Cô biết là anh giận cô rồi nhưng biểu cô phải trả lời như thế nào đây ?
Mai Anh hát rock về mẹ khiến cảm xúc anh nó trở nên lộn xộn . Anh nhớ tới mẹ của mình rồi lại nghĩ đến cô . Anh không hiểu làm sao hôm nay anh rất bực trong lòng khiến anh rất rất khó chịu . Anh quay qua nhìn cô hai lần nhưng chẳng lần nào cô nhìn lại anh cả . Cô thờ ơ vậy sao cô không quan tâm anh đến thế ư .
Mới hôm qua còn ngọt ngào như thế mà bây giờ sao cô lạnh lùng với anh như vậy .
Nay cô chọn áo sơ mi có họa tiết như trở về tuổi thơ trông cô bé xíu xìu xiu chiếc áo rộng cho thấy được cô ốm cỡ nào .
5 phút thần thánh của các huấn luyện viên đến rồi . Lucas :" Em mời chị Tường cũng như anh Noo qua bên ghế này ngồi ạ " .
Noo tưởng rằng sẽ được ngồi chung cùng Tường . Cả hai đợi nhau cùng bước qua . Thắng và Nhi vẫn ngồi đấy . Nhi kéo Tường ngồi vào chỗ với mình thấy thế Noo ngồi với Thắng .
Lucas:" Em có một video nho nhỏ cho các anh chị xem sau khi xem xong thì em muốn nghe những lời bình luận cũng như ý kiến của mọi người ạ ".
Bốn người chăm chú lắng nghe Tường thấy vậy :" Em xin phép im lặng . ".
Noo thấy vậy nhìn cô hết cười nổi đã biết video gì mà miễn bình luận cô đang sợ chăng ? .
Video nhanh chóng mở ra Tường dựng điện thoại lên cho mọi người cùng xem .
Nội dung video làm cho Noo cảm thấy khó chịu hơn là thích nhưng vẫn phải ráng cười. 
Video như thế này chẳng khác nào nói anh là Gay . Bạn gái anh ngồi sờ sờ ở kia kề thật là bực cái mình .
Lucas hỏi Tường :" Chị Tường cảm thấy như thế nào ".
Biết nói gì chả lẽ giải thích giùm Noo thế thì không được chỉ có hùa theo thôi :" Em thấy câu chuyện quá rõ ràng ".
Đoạn cao trào là mối quan hệ giữa 3 người Nhi Thắng Noo . Noo cầm tay Nhi chứng minh mình trong sạch quá bình thường đang định rút tay về thì Nhi kéo tay Thắng vào : " Đây là tình tay ba " .
rồi kéo tay cô vô luôn . Cô mau chóng rút về Nhi lại nói " Đây là chuyện rất bình thường ".
Noo thấy vậy nhanh chóng đánh trống lãng . Cô bạn thân này nghĩ gì ấy nhỉ .
Video thần thánh kết thúc .
Lucas:" Em muốn nghe lời giải thích từ anh chị " .
Nhi " Ai ?".
Lucas" Từ hai nhân vật chính ạ . Anh có lời nào giải thích về chuyện này khộng  anh Thắng thấy sao!".
Thắng coi xong mồ hôi đầm đìa . Con bồ tôi nó ngồi kế tôi mà cho tôi là Gay sao hả trời ....
" Đúng ý đồ rồi , đúng như ý đồ rồi có những chuyện mình không tiện nói ra  ".
Ai lại làm ra cái video khó xử này chứ .
Lucas :" khó nói quá vì nó đúng quá phải không? Anh Noo thấy sao ???"
Hỏi anh ư anh biết nói gì người yêu anh kia kìa :" Anh không có ý kiến chuyện này Đông Nhi đang liếc anh , anh không có ý kiến " Thật ra anh thấy Mèo nhìn nên mới nói vậy thôi .
Nhi đâu có nhìn anh đâu :"Ủa mắt mình đang nhìn màn hình mà ".
Sao mà nó chán dữ vậy cà " Mình công bố mình công khai luôn y ". Phát mệt hà
Thắng nghe vậy :" Nói chung là chuyện này lâu lắm rồi ".
Ôi má ơi Thắng à Thắng anh vừa thôi chớ .
Nhi thấy Thắng càng nói càng lệch mồ hôi thì túa :" Anh à để em lâu mồ hôi cho ".
:" Sao anh đỗ mồ hôi dữ vậy để em cũng lâu cho anh ".Noo cũng hùa theo Nhi
Thôi nha ông Thắng của tui nha lo mà dỗ cô Mèo của ông đi thấy cổ im nãi giờ không ????
:" Thôi đây để tao lâu cho để tao lâu cho  "
Ôi giời hai người này lấy tôi ra làm trò đùa đấy hử.
:" Mấy cái này  chỉ là hình ảnh nó ..... nói chung là rất nhỏ thôi .
Noo kêu gào phát sốt   Thắng ơi anh nói cái chi vậy không được phải chấp giứt ngay :" Đây chỉ là những cái điều mà khán giả họ hâm mộ họ yêu mến ...( Thắng chen vô chúng tôi còn sâu đậm hơn nữa") Đó! Thì họ làm ra thôi nhưng thật ra vẫn biết quan trọng là trái tim của người trong cuộc sẽ thuộc về ai..."
Tường đang lắng nghe Noo nói thấy Thắng chêm câu vậy khiến cô mắc cười .
Nhi thấy hai vậy mệt hai ông quá tui giải vay giùm càng nói càng tào lao . :"Mồ hôi mồi hôi quá rồi "
Noo thấy vậy cũng không nói nữa :" Lâu đi lâu mồ hôi đi".
Lucas :" Em thấy chị Nhi coi cũng mừng rỡ chứ đâu ghen tuông gì !".
Ghen gì em ơi chị quen anh Thắng chị không biết ư còn Noo nó đang thương cái người nhồi kế chị nè lấy đâu ra Gay ở đây . Tội thằng bạn thân cứ dính dụ Gay này miết chẳng biết Tường nó sẽ nghĩ sao 😂😂😂😂
Sau khi phần song ca kết thúc là phần nhận xét của huấn luyện viên .
Huy :" Xin mời Noo Phước Thịnh ".
Noo nhận xét đội của mình và Nhi xong bất chợt anh nói :" Đến đội cô Mèo đây "Anh đang gây sự chú ý đến cô.
Huy nhếch mày một phát kinh dữ trực tiếp bảo cô Mèo luôn rồi . Bạn thân nó lâu năm nó còn chưa lần gọi Bắp ở sân khấu đây .
Cũng không nói gì nhiều cũng đôi lời nhận xét từ đáy lòng anh vẫn muốn Thụy Bình biến hóa hơn nữa . Bởi vì anh biết mọi người nói Thụy Bình một màu anh muôn công sức cô bỏ ra không bị vùi lấp bởi một màu đó .
Lời nhận xét đã xong Huy muốn nghe đôi lời cảm nhận của huấn luyện viên về thí sinh của mình cũng như cho cô có cơ hội giải bày vụ vừa rồi " Quý vị thân mến sau mỗi đêm thi huấn luyện viên của chúng tôi là những người sẽ đưa ra quyết định , quyết định của họ rất quan trọng chọn người đi hay người ở lại và bây giờ chúng ta cùng nhau lắng nghe những cảm xúc của họ trước khi đưa ra quyết định cho buổi tối ngày hôm nay . Xin mời Vũ Cát Tường lúc này trước khi đến với  thời khắc này rồi Tường cảm giác ra sao ?"
Cô gái nhỏ bé này sau tiếp xúc anh cảm thấy cô là một cô gái bánh bèo hơn là cá tính lúc trước khi dẫn  chương trình anh đã có nói chuyện với cô lúc đó nhìn cô quá ngầu khác bây giờ rất nhiều . Anh nghĩ chắc do cô gặp được thằng bạn già nên cô mới như vậy . Nhỏ tuổi vậy thôi chứ ăn nói lịch thiệp hiền lành hiểu chuyện anh cũng ước Quỳnh được ít hiền lành từ cô  .
Nghe Huy gọi mình cô liền đẩy qua Noo
:"Anh hỏi anh Noo đi " .
Cô muốn anh giúp cô , thấy Noo không lên tiếng cô phải chêm thêm: " Tại nãy chị Nhi nói rồi giờ ảnh đi ".
Noo thấy cô gọi tên mình có tí vui trong lòng anh xoa cổ cười cười . Anh biết cô không muốn nói vì từ vụ Chiara nên cô cũng có sự e dè .
Tường à anh đang giúp em cho em cơ hội giải bày đó sao em đùng đẩy chi vậy
:" Cho Nhi nghỉ đi Tường trước đi Tường ".
lãng tránh cũng không được cô cũng chỉ nói lên thành ý của mình mà thôi
:" Tường thì thật ra quan trọng không phải ngôi vị quán quân mà là các con , các con cũng không phải so sánh đứa bé này với đứa bé khác mà là cái đứa bé đó phải  so sánh mình của ngày hôm nay và ngày hôm qua . Thì khi mà Tường thấy được bé ngày hôm nay một phiên bản ngày hôm nay của đứa bé đó trưởng thành hơn tốt hơn thì đó là  điều một cái niềm an ủi rất lớn với những tâm sức mà Tường bỏ ra trong thời gian dài với các con và hôm nay thì Tường gọi là buông bỏ rất là nhiều áp lực trên người mình để xem phần trình diễn của các con chứ không phải thi nữa . Và đến cuối cùng Tường vẫn mong muốn là hai đứa bé của mình sau cuộc chơi này dù ai đi ai ở thì các con cũng sẽ tiếp tục cái  con đường của riêng mình và phải yên tâm lúc nào cô cũng ở sau các con ".
Thật sự thì được nói ra tiếng lòng của mình  cô thấy nhẹ nhõm rất nhiều .
Cô cũng cảm ơn anh Huy đã cho cô cơ hội nói ra chứ không phải ba huấn luyện viên kia .
Huy:" Cám ơn Tường và Huy nghĩ rằng ba huấn luyện viên còn lại cũng cùng suy nghĩ như vậy đến đây để thưởng thức chứ không chấm điểm hay nhận xét gì cả ".
:" Trước khi đến với tổng lượt phần trăm bình chọn chúng ta hãy đến với sự lựa chọn của các huân luyện viên . Đầu tiên xin mời huấn luyện viên Noo Phước Thịnh " .
Đã tới thời khắc này rồi thì anh muốn nói rất nhiều thứ .
:" Cái vòng này chú tự nhiên thở phào nhẹ nhõm . Chú không biết các huấn luyện viên khác như thế nào nhá.  Trước khi chú nói ra số điểm cho hai con thì chú cũng nói luôn không chỉ riêng Mai Anh và Khánh Ngọc và tất cả 15 thí sinh trong đội của Noo Phước Thịnh . Noo Phước Thịnh có thể công nhận một điều như thế này đó là tất cả các con sinh ra là dành cho đội của Noo Phước Thịnh . Các con không phải là người hát hay nhất nhưng các con là người thành công nhất biến hóa nhiều nhất được khán giả yêu mến và ủng hộ qua các tuần nhất . Chú rất tự hào chú luôn kìm hãm sự tự hào đó của mình ở trong lòng để hướng đến phía trước và cố gắng nắm tay hết tất cả các thí sinh của mình . Hai con biết khi hai con đứng trên sân khâu này thì 13 bạn đang ở nhà ủng hộ cho con hết mình . Cũng như là ủng hộ cho chương trình và hai con đại diện cho team Noo để có thể nói thật lòng với tất cả mọi người rằng chúng con rất tự hào thuộc về team của chú Noo Phước Thịnh đúng không ? ".
Khán giả vỗ tay reo lên tiếp sức cho anh . Nay anh tâm trạng quá rồi .
Huy:" Và số điểm của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh dành cho hai thí sinh của mình là .."
Tui còn có điều muốn nói nữa ông bạn già :" Cho thêm một câu nữa được không ?".
Năn nỉ ông đó ông Huy .
Huy than thở trong lòng nhanh gọn lẽ nha bạn . Truyền hình trực tiếp đó .
:"Nói đi".
Chi pu đứng kế bên Huy mà muốn thở dài .
Ok anh sẽ nói :" Chú tin rằng bố mẹ của các con sẽ rất tự hào và chú cũng tin rằng phụ huynh của tất cả các thí sinh tham gia vào giọng hát Việt nhí năm nay sẽ cảm thấy thật là mãn nguyện khi đặt con mình vào đúng chương trình và khán giả cũng lại là có được một chương trình tuyệt vời hơn bao giờ hết vì tất cả những tiết mục của các con mon ăn vô cùng là ngon để gửi tặng đến các vị khán giả . Xin cho tất cả các thí sinh của chúng tôi một tràn pháo  tay được không ạ "
Mọi người lại vỗ tay reo lên.
Huy ,Chi ,Thắng Nhi ,Tường tưởng ảnh nói xong rồi ai dè chú nói tiếp .
:" Cảm ơn chương trình cảm ơn khán giả rất nhiều . Cũng đã phải đến lúc những vòng liveshow vừa rồi chú đã quá đau đã quá khó khăn dường như chú chai lì với cảm giác phải chia tay nhưng ngày hôm nay cho phép Noo Phước Thịnh làm một điều là có thể sau hôm nay sẽ bị ném đá đó nhưng không có bất kì người thầy nào chối bỏ học trò của mình cả phụ nhận tất cả những gì học trò mình làm cả . Vì vậy cho nên chú giành số điểm bằng nhau cho hai con 50:50 ".
Nói một hơi dài mới nói ra được lời muốn nói thật sự là khô cả họng .
Anh nói ra chắc chăn sẽ có người hiểu anh nói gì . Tại sao anh nói vậy . Anh bất bình lên tiếng thay cô . Thật sự thì có ai rãnh đến mức rèn luyện đào tạo cho thí sinh của mình thành bài bản rồi loại đi không ?.
Anh muốn thay cô nói lên điều này . Dư luận thì mãi là dư luận nhưng cái gì phải nói đáng nói thì anh phải nói ra cô không nói anh sẽ giúp cô  nói , anh không muốn cô phải chịu thiệt thòi.
Nhi nhìn anh một cái nghĩ nghĩ ông này ổng muốn nói đỡ cho Tường thì nói đại cho rồi . Lòng vòng mấy cây số mới nói ra .
Cũng chỉ là muốn bênh người yêu thôi mà làm cho khán giả truyền hình đợi cả mười phút .
Huy thở phào nhẹ nhõm :" Cảm ơn Noo Phước Thịnh số điểm cho hai thí sinh là 50:50".
Noo:" Và phần khó nhất xin nhường cho khán giả ".
Huy:" Với phần khó này huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã nhường quyền cho tất cả khán giả . Tiếp theo là điểm từ đội Đông Nhi Ong Cao Thắng"
Thắng :" số điểm của Nhi và Ong Cao Thắng là 50 :50".
Chipu:" Và bây giờ là số điểm cuối cùng dành chi 2 thí sinh đến từ đội Vũ Cát Tường
Nãy cô nghe anh nói như vậy cô thấy ấm lòng . Cô biết anh đang lên tiếng giúp cô , cô rất cảm ơn vì điều đó ".
:" Hai con yêu quý hai con là đại diện cuối cùng của đội Vũ Cát Tường . Không phải là bởi vì dòng nhạc như cô đã nói ban đầu cô không muốn tạo ra 15 Vũ Cát Tường mà ở mỗi con đường từ ban đầu  có 15 con đường khác nhau và bây giờ còn lại hai con đường . Các con trên mỗi con đường của chính mình các con đã chứng minh được bản lĩnh của các con . Thụy Bình như cô đã nói với con dù cho hào quang có đến hay đí với con thì con vẫn giữ được sự hồn nhiên của mình chân thành của mình ngọ ngào của mình  . Và Thảo Nguyên con phải hứa với cô là con phải luôn luôn thể hiện được ý chí sự thông minh và cái năng lực kiêng cường của mình và để cô nói các con nghe để đi đường dài trong âm nhạc này phải là sự kết hợp của hai con bởi vì chính hai tính cách  đó mới đi được cái âm nhạc trông gai này . Cho nên đối với cô những tâm sức mà cô giành cho các con , các con là người hiểu rõ hơn ai hết và sự yêu thương dành cho các con là như nhau. Và bản thân cô cũng biết rằng các con có sự tiến bộ vượt bậc trên chính con đường của mỗi đứa . Cho nên cô quyết định cho các con 50 điểm cho hai con ".
Thế là top 3 còn lại là Thụy Bình , Mai Anh và Nhật Minh .
Kết thúc chương trình anh cũng chẳng nói năng gì với cô . Thế cô cũng chả quen phải dỗ dành người khác tuy biết rằng anh lên tiếng bênh vực cô nhưng cô đó .  Ngày mai cô có buổi offline với FM gồm 250 người do số lượng có hạn .
Đây là lần đầu cô rất là háo hức mong đến ngày mai lắm . 
Cũng như mọi khi kết thúc chương trình cô sẽ về nhà. .
Khanh ngồi kế bên thấy cô cũng không vui như thường ngày thì cũng không biết nói gì.  Là quản lí nên cô quan sát cũng biết rằng Noo và cô đang có một mối quan hệ nhất định .  Chuyện tình cảm của Tường là quản lí nhưng cô không xen vào bởi vì cô biết Tường sẽ có chừng mực nên cô không lo việc này . Cô gái nhỏ này có Noo hốt là yên tâm rồi dù gì Noo cũng hiểu chuyện . Tường thì không phải là giấu quản lí của mình mà là cô không quen nói chuyện tình cảm của mình cho người khác nghe nhưng nếu Khanh hỏi cô cũng sẽ trả lời.

Chỉ Là ... Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ