:" Sao rồi mẹ ?".
Hương thấy mẹ mình về liền vui mừng .
Có lẽ là thành công rồi . Chuyện cô làm trước giờ không thua ai .:" Sao gì mà sao ? Mày làm sơ hở như vậy mà đòi người ta chịu trách nhiệm cho mày sao ?"
Bà hậm hực ngồi xuống ghế . Còn ông thì đi lên lầu không muốn nghe .
:" Ý mẹ là sao ? Đúng theo kế hoạch mà mẹ ."
:" Thuốc ngủ đó tao bảo mày cho hết một lần sao ?"
:" Con... con cho hết vào rồi "
:' Mày đúng là ngu mà . Người ta đem nó đi xét nghiệm trong người nó có dư lượng thuốc ngủ lớn . Người bất tỉnh nhân sự thì làm được gì ?
Còn nữa những lời nói của mày lại bị bọn họ ghi âm được sao mày sơ sót đến như vậy .
Tao không nhanh chóng xin lỗi họ , với lại họ còn nể ba mày nên không kiện mày đó ".Cô bàng hoàng , ghi âm tại sao cô không biết việc này .
Đúng thật là cô cho hết thuốc ngủ vào do cô không ngờ là sẽ có người đến.:" Vậy rốt cuộc là chúng ta thua rồi sao ?"
:" Chứ mày nghĩ như thế nào . Mọi chứng cứ đều bất lợi cho chúng ta . Chuyện này không thể tiếp tục nữa ."
Cô không can tâm . Không can tâm mà . Vở kịch này cô đã tính rất chu toàn rồi kia mà .
:" Không thể được , báo chí cũng đã đăng rồi . "
Cô như ngồi trên đóng lửa
Làm sao có thể như vậy .
Cơ hội tốt như vậy tiêu tan hết rồi sao ?:" Chứ mày muốn sao nữa .
Nếu mày muốn hầu tòa thì mày tiếp tục đi . Mẹ mày đây không rãnh ngồi giúp mày hoài . "Bà đứng dậy lên phòng không ngó ngàng cô nữa .
Chuyện nhỏ tí cũng làm không xong .
Không được lợi còn làm mất mặt bà .
Sau này muốn nhờ vạ nhà bên kia cũng không được .:" Mẹ ...."
Mẹ cô cũng không giúp cô nữa . Không được cô phải gọi cho anh ấy .
Nhanh chóng lấy điện thoại ra . Tiếng điện thoại reo nhưng không có người bắt máy .
Không được , cô lên phòng thay đồ cầm giỏ sách bắt taxi đến nhà riêng của anh .Đến nơi cô nhấn chuông , Khanh mở cửa cô chạy ào vô .
:" Anh Thịnh ". Cô kêu réo
:" Này , cô kia ".
Khanh nhanh chóng chạy kéo cô lại . Kent đang trong phòng bếp thấy la làng chạy ra .
:" Cô này sao vào đây ? Mặt dày thế !". Kent bức bối nói ra
:" Anh Thịnh đâu cho tôi gặp ảnh . Mau lên ."
Không thấy Noo đâu cô vừa tìm vừa kêu tên Noo .
:" Cô vừa phải thôi nha . Cô hại Noo như vậy giờ còn có mặt tới đây sao ?"
Kent theo Noo lâu nay chưa thấy ai trơ trẽn như người đàn bà này .
Cô tính làm hại người ta giờ còn có mặt tới đây kiếm người .:" Tôi , tôi không cố ý . Tôi đến đây để xin lỗi anh ấy . Hai anh cho tôi gặp anh ấy đi ."
Vừa dứt lời Noo từ trên lầu đi xuống .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
ФанфикHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...