Chapter 15 - Exchange Gift Panics // Christmas Party

982 22 2
                                    

Narrator.

Handa na ang lahat para sa Christmas Party ngayon kaso ang isang ito, di pa nakakabili ng regalo, yung 2 araw na bakasyon nila bago ang christmas party nila, ininuod lang ng anime.

"Krrrrrrrrrrrrrrrrng" 

"Ayyy ano ba!? Ang ingay naman nun!!! >_<" sabi ni Nathalie.

 At nagising na nga si Nathalie yun nga lang nahulog sya sa kama. Sa kabilang banda, ang ibang Maidens ay nasa Mall para mamili ng kanila ding regalo dahil gaya kay Nathalie, di rin sila nakabili ng regalo.

"HAHAHAHA kawawa naman reregaluhan ko sa exchange gift di pa ako nakakabili ng gift, BWAHAHAHA." sabi ni Renziel.

"Wahahaha ganito na lang tuwing PARTY last minute shopping xDD" Mario

"Naman! HAhAHAHA oks lang yan ;)" Ren

"Oh ang sama ng mukha mo dyan Allen? May problema ba?" Tanong ni Renziel kay Allen (Magkapangalan lang po sila bale dalawa po ang Allen)

"Ano bang ayaw ng mga ANIME HATER?" 

"Ano!!!!!!?????" Gulat na sabi ni Renziel bilang tugon kay Allen.

"HAHAHAHA lol nice reaction" Allen

"Anime merchandise, badtripin mo" Nick

"Wag wag pag may ginawang masama si Kendrick dun sa mga ANIME MERCHANDISE na yun..... Baka makapatay si Nathalie ng WALAAAAAAAAAA sa oRAS!!!!!!!!" pagmamaktol na sabi ni Renziel.

"Wahahahhaa oo nga oo nga!" Ren

"aish Bahala na!" Allen

Kendrick's POV

"KRRRRRRRRRRRRRRRRRRNG"

-_____________-

"WHAAAAAAAAAA!" Bwisit na alarm clock yan. Anong oras na ba!? Dafuq... Ano!?

Takbo sa CR. Bihis bihis bihis ng Uniform, wala ng kain kain...

Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime HaterWhere stories live. Discover now