Chapter 31 - Goodbye

676 19 0
                                    

*** Day 5*** Last Day.

-Narrator-

"Dad, last day na ng Intrams. I want to finish what i  begin."seryosong sabi ni Nathalie sa papa nya habang binabalot ng benda ang kaniyang kaliwang braso.

"Wala namang makakapigil sa gusto ng miyembro ng pamilya natin."sagot naman ng kanyang papa.

"Thanks, dad. I'm sorry, dun sa nangyari kagabi."sabi ni Nathalie. Nangisi ang papa nya.

"It's natural to our family."nangunot ang noo ni Nathalie. Biglang naalala nito na oo nga pala, Isa sa pinakamalking grupo sa Mafia at Ninja World ang pamilya nila, ang mga boss na sanay na pumatay, bawat miyembro ay libo-libo na ang napatay, nagisimula pa nga lang sila ng kanyang kuya.

Umalis na patungong paaralan si Nathalie na malalim ang iniisip.

***

Nagkasalubong sila ni  Stephanie, "Pasensya na kagabi."banggit ni Nathalie rito. Ngumiti naman ito. "Wala iyon, nasa dugo naman natin iyon."sabi naman ni Steph. "Haha, ganun ba? Sige una na ako." tumango naman si Steph at naglakad na palayo si Nathalie.

Classic's Club

"Good Morning Leader!"sabay-sabay na sabi nila Renziel, Marky, Ren, AlLen, Aaron, at  Shawn kay Nathalie.

"Morning."bored na sabi ni Nathalie.

Nag-siupo ang Maidens'.

"Leader, may away pa mamaya di ba?"biglang sabi ni Ren.

"Yep sa  Phantom Killers?"tanong ni Nathalie.

"Nah.~~"Ren.

"Bad mood today?"Renziel

"Wala may iniisip lang."Nathalie. May ibinato si renziel kay Nathalie.

"Chess Board mo! Kaya bad mood ka kasi hinahanap mo yan kahapon pa at di mo makita  no?"tanong ni Renziel ng natatawa kay Nathalie.

"Ay salamat!" ^_^ ngumiti na si Nathalie pero hindi iyon ang dahilan.

Few Minutes Later,... nagta-type si Nathalie sa computer ng club room nila, mabuti at may wifi.

"Guys..."sabi ni Nathalie ng hindi inaalis ang mata sa computer.

"Hmmn?"painosenteng sagot ng mga ito. Ngumiti si Nathalie saka humarap na sa Maidens.'

"Tayo na ulit ang rank 1 gang at #1 Otaku group!"sigaw nya at nayakap si Renziel at nagtatalon sa tuwa.

"Hehehe."sagot ng mga ito.

"Thanks sa efforts. Alam kong nung nawala ako sandali, isinalba nyo ang grupo. Salamat!"tuwang-tuwang sabi ni Nathalie.

Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime HaterWhere stories live. Discover now