Monday na naman, 9 Hours walang anime. *Sigh*
Naglalakad na ako ngayon sa pasilyo ng school, tumingin sa Bulletin Board ng School namin, malapit na magbotohan ng new Student Council *sigh* Ano ba tong pinasok ko?
Classroom. Ako na naman ang una, aga ko kasing pumasok eh, wala pa sila, haha i don't care about them, at si Ken bakit di ko kasabay? Ambagal eh, tulog pa, kaya parating late eh.
*Fast Forward* Andito na si Kendrick, Steph at si Allen, yung tatlo sabay sabay dumating late at andito na rin si ma'am. pinagalitan sila.
"Good Morning class! Di ko naibigay ang list ng top 10 ng 1st and Second Quarter kaya yung thurd na lang ang ibibigay ko ngayon together with your card! Lahat naman halos ay nag-excel pero may best at top talaga!"sabi ni ma'am na masayang nakangiti.. ay wala akong paki dyaan.
Wala akong paki dyaan kasi alam kong wala ako dyan! Bwahahaha!
Ibinigay na sa amin ni sensei yung mga card namin!
o_______________O
"WHAAAAAAAAAAA!"at biglang takip ko sa bibig ko biglang akong napasigaw sa saya. Nakakahiya.
"Sorry.. sorry!"at nag-peace sign ako.
Lahat ng grades ko nasa 92-96 eh! Bwahahaha pwera lang dito sa filipino -.- as expected di ko kasi nagawa Project dyan eh last quarter yung sa Interview! Nawala sa loob ko deadline na -..-
"i-aanounce ko na ang top 10... sisimulan ko sa top 10 pataas...
Top 10 - Kaye Henzon" Clap* *Clap*
"Top 9 - Jest Gomez"
"Top 8 - Stephanie Morales'syempre todo palakpak kami para sa friend namin.
"Top 7 - Alice Coltrane" *clap*
"Top 6 - Candice Michy" *Clap*
"Top 5 -Allen Hiyama" *clap* *clap* kami. kanina ko pa napapansin parang nadis-appoint si Kendrick.
"Top 4 - Jewel Mendez" *clap* *clap* *clap*
"Top 3 - Sebastian Ramos" *Clap* *clap* *clap*
"Wala na wala nang pag-asa to!" parang bulong ni Kendrick sa sarili nya. Di ko na lang napansin.
"Top 2 - Nathalie Karla Bernales" *clap* *clap* *clap* *clap* yan at sumigla na ulit mukha ni Kendrick! ^_^
" At ang Top 1 ay si..................... - Kendrick Manalo"
"Wooo-hoooooo" *clap**clap* *clap* *clap* Atang ingay namin para sa kanya.
"hoyyy Kendrick anong ginawa mo! Top 1 ka alam mo yun!"sabi ko sabay yugyog sa kanya.
"oo nga! Paturo naman kami ng strategy mo!"Steph
Allen: *Umakbay kay Ken* "Pare anong sikreto mo?"
"Alam nio kasi sadyang masipag lang ako! BWAHAHAHAHA!"Ken
"Kapal! Manlibre ka mamaya ah!" me
'Ayoko nga! :P"ken
"Haha sige na top 1 ka eh!"
"Sige na nga!"Sabay akbay sa akin*
"Yiiie yung dalawa!" Allen at Steph
YOU ARE READING
Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater
ActionKung ang Anime Lover at Anime Hater pinagsama? Ano kayang mangyayari? Let's Start World War III