Nathalie's POV
Grabe kagabi, kinakabahan na talaga ako roon sa mga kidnappers, si Kendrick lang pala at ninakaw pa ang first kiss ko! AHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
Natahimik ako, pero bakit parang gusto ko ang kiss nya? -__________-
Erase! Erase! Nathalie, hay naku, focus on your assignment.
****
Pumasok ako ng taas-noo kasi may assignment ako, hohoho ^O^ Maaga pa naman kaya nandito ako sa cafeteria, bukas na at nanginginain. Biglang bumungad sa akin si Kuya Michael,
"HI Nathalie! Ang aga-aga nanginginain ka? kaya ka tumataba eh!"sabi nya sabay pisil sa pisngi ko, *pout* mataba na pala ako.
"Wala akong paki kung tumaba ako basta busog ang tiyan ko, hohoho!"masigla kong sinabi.
"Hahaha!"sabi nya. Lahat ng mga to ka-aged ko pero kuya tawag ko, hohoho.
Nagpaalam na sya at ako naman ay pumasok na sa klase.
Nandito ako sa may gitna, di ko maiwasang mapalingon kay Kendrick. Di ko maiwasang di maisip yung kiss, ang first kiss ko! Huhuhu T^T
Uwian. Tambak na naman assignments! Huhuhuhu! Nasa jeep ako ngayon ng may makasabay akong schoolmates ko. Di ako tsismosa pero di ko naman mapigilan ang mga tenga ko na ndi makinig.
"Grabe, di raw nakapasok si Miko dahil sa sobrang bugbog."bulong ng isa sa kanyang kasama.
"Kawawa naman sya, sayang ang gwapo nyang mukha."sabii naman nung isa. Sya nabugbog? Naku! Kawawa talaga ang gwapo pa naman nya, XD.
"Balita ko..., ang maidens' yata ang may gawa."Maidens'? but how? magkakaibigan kami ng mga iyon at wala kaming alam.
"Dapat managot ang Maidens' na yan!"
"oo nga! Pero sabi nung dean paparusahan sila bukas, maaring expulsion kasi hindi naman gang fight yun."whaaaaaaaaaaaat!? Kawawa naman kami pag nagkataon. Kasi naman ang Walkers Academy na high school at college school na delinquent school, ayokong ma-expel!?
Pero di naman ako listed sa gang, kaibigan ko lang sila, hmmn. Bahala na pero kailangan kong gumawa ng paraan.
Tomorrow morning...
Renziel's POV
"uy Renziel! pano na yun!? Kung ma-expel kayo? Halaaaaaaaa! kayo ba talagang gumawa nun!?"nag-aalalang tanong ni Nathalie. opo, sa pagkakaalam nya, kaibigan lang siya ng Maidens' pero di sya listed doon, pero ang totoo sya pa rin ang leader.
YOU ARE READING
Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater
ActionKung ang Anime Lover at Anime Hater pinagsama? Ano kayang mangyayari? Let's Start World War III