Chapter 19 - Believe Me
Ngayon ay may laban kami sa kabilang Gang. Masyado na silang mayabang at malaki ang ulo ng sinabi kong 'Sige kayo nang panalo ngayon' Yun at umatras kami.
Napikon lang ako sa ma paninira nila sa amin. "They want a real fight huh?, Then i will grant their wish..."
Dahil bwisit ako ngayon, ako ang lalaban. Pumunta sa gitna yung eader ng kabilang gang at ako rin... Nagbulungan kami.
"Be ready at seryosohin mo ito baka sa isang iglap mawala sayo lahat ng mahalaga sayo..." sabi ni Len, yep ung leader ng kablang gang.
"Why do i have? Eh wala naman kayong panama kahit dun sa nagloko ako."
"How Dare yo---" inumpisahan ko na ang laban. Sinuntok ko sya sa tyan at tumilapon sya, hudyat yun na simula na ang laban.
At nagsimula na ang away. Mga naghahampasan,suntukan, sipaan...
Hanggang sa tumba na din lahat ng member nila. Napaupo naman sa pagod itong mga kasama ko, at kaming mga main members na lang ng Maidens of the Sky Ang natitirang nakatayo.
"Nagkamali kayo ng hinamon. As you promise, titigilan nyo ang gang namin pag natalo kayo, di na rin kayo mambu-bully ng mga kawawang estudyante."
"But we're not yet lost....."
"Anong!?"
BOOM
AACK
Bogsssh
Mausok na sa buong paligid. Ako may mga ilang gasgas din dahil sa pagsabog ng bomba, mga pisti nga naman talaga oh!? Pero nagulat ako sa biglang explosion at di ko iyon inaasahan, nasapak ako bigla dahilan ng pagtilapon.
"Retreat!"
YOU ARE READING
Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater
AcciónKung ang Anime Lover at Anime Hater pinagsama? Ano kayang mangyayari? Let's Start World War III