Nathalie's POV
"Fumareta hana no namae mo shirazu ni
Chi ni ochita tori wa kaze o machiwabiru
Inotta tokoro de nani mo kawaranai
Ima o kaeru no wa tatakau kakugo da
Shikabane fumikoete Susumu ishi o warau buta yo
Kachiku no annei kyogi no hanei Shiseru garou no jiyuu o!-----"
At bago pa ako lalong mapabirit ng kanta, yun muntikan ng bumangga tong jeep na sinasakyan ko. Aba'y male-late na ako! Alam nio yung 45 minutes na byahe mula bahay hanggang school nyo!
At yun nga, natigil ang pagsabay ko sa kanta , pi-nause ko muna yung music sa cellphone ko at itinago yun kasabay ng earphones. Mukhang matatagalan tong jeep na to, no choice, got to ride for another jeep! Whaaaaaaaa!
Kasalukuyan akong nakasakay sa isang harurot na jeep
-_______-
****
Nakababa na ako ng jeep. 5 more minutes at late na ako! Naku, mahigpit pa naman dun! Nakakadalawang-late na ako eh hanggang tatlo lang! T^T
Takbo
Takbo
Takbo
Tadaaaaa~~~ Umabot ako. Pagkabukas ko ng pinto, nabungaran kong may ipinapakilala si ma'am na oplo, maganda sya na babae! Infairness may habol sa akin! :)) Ano yun bagong classmate? Taga-Hiyama Academy? Gaya ni Allen na nandito.??
"Ms. Bernales, you're late." Mrs. Gorospe told me.
"I'm not late ma'am, there still 2 more minutes." sabi ko sabay tingin sa wristwatch ko, totoo naman ah, 2 more minutes pa!
"Ok alam kong di ka magpapatalo, ms. Bernales. By the way class, here is Ms. Stephanie Morales, new classmate nyo from Hiyama Academy, Seat anywhere you want." pagpapakilala nya dun sa unknown female student. Umupo na ako dun sa seat ko. At sya umupo dun sa seat nsa pagitan namin ni Kendrick.
Kendrick ---- Stephanie ---- Ako
Syempre no!? Ako sa may bintana!? XDD
"Uy! HAHAHAHAHA! So pano magka-klase na tayo?" Steph
YOU ARE READING
Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater
ActionKung ang Anime Lover at Anime Hater pinagsama? Ano kayang mangyayari? Let's Start World War III