**** Day 4 ****
Walang Pageant ngayon and that's good news. Championship na lahat ng sports ngayon, including GoG. Akalain mo yun? Lahat ng sports team namin nakaabot lahat sa Finals.
"This is it, 7- Winter! Give your best! Goodluck!"sigaw ko sa harapan nila.
"We will!"
"Go 7- Winter!"
"Pride of our section!"
"Kaya nyo yan!"ang mga sigawan na narinig ko. Nakakatuwa talaga kung nagkaka-isa ang buong section.
***
Laro na nila Kendrick ng championship ng kickball ngayon. magagaling ang mga opponent na section, yung section, 7 - Diamonds, mayayabang pa.
Nga pala, yung substitute na girl ang lalaban ngayon, basta hindi ako makakalaro.
Few Minutes Later
"D-I-A-M-O-N-D-S, Go Diamonds! Diamonds!"cheer nung mga kalaban. Sila Kendrick mukhang nanghihina na.
"WINTERS! Kaya nyo yan!"sigaw ko, at sumunod na yung iba kong kaklase. Bale ang sisipa ngayon si Kendrick naman, focus..
"Go Mr. Anime Hater!"sigaw ko, napangisi ito. Nasipa nya ng pagkalakas-lakas yung bola at nakatakbo sya ng three fields.
"Nice one!"sigaw nila.
Nagpatuloy ang laban.
"Congrats!"sabi ng mga kaklase ko sa kanila. Panalo kami. 6-5 ang score.
"Ang galing!!!"sigaw ko.
"Mwahahaha! Thanks!"Ren
Si Kendrick umiinom na ng tubig, napagod.
"Kumusta? Nice Game!"sab ko. Di sya umimik. Tumayo sya at naglakad, may napansin ako sa kanan nya, ay may masakit.
Nilapitan ko sya, "Hoy Tanga! Gamutin natin sugat mo sa classroom!"sigaw ko. Sumimangot sya kaya binatukan ko na. "Aray!" sigaw nya. "Isang beses mo pang wag ako imikin, ipapatapon kita sa planet neptune!"sigaw ko, ngumisi ito. Naglakad na kami papuntang classroom.
"Sa susunod kasi mag-iingat ka!"sermon ko.
"Opo!"sabi nya naman. Hahaha.
****
Di ko na nakita si Ken, ako ay nagpapahinga na rito sa classroom at naglalaro ng monopoly. Nagtayo ng isang Hotel si Dylan sa The City.
"Why oh Why!? Ang daya naman!"sigaw ko. Gusto ko kasing makuha yung The city eh! Nag-dice na ako...
O_O
"Damn it!"natapat din ako sa The city, ngayon ubos na pera ko. -__-
"Hahaha! Bankrupt!"Tiffany.
"Hahahahaha! Bayad bayad na!"Dylan. *pout*
"Utang muna!"sagot ko.
"DI pwede! Parati ka nang panalo magbigay ka naman ngayon! ;)" Dark.
"Aish! Hindi kwentahin natin hindi ako magpapatalo!"sigaw ko. Nagkwentahan kami at may natira pang isang property.
Hinahanap ng mata ko si Ken, nakita ko sya sa may baba, may kausap syang girl. 'Who the hell is that girl?' tanong ko sa isip ko. Binalewala ko na lang iyon at pinagpatuloy ang paglalaro.
YOU ARE READING
Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater
БоевикKung ang Anime Lover at Anime Hater pinagsama? Ano kayang mangyayari? Let's Start World War III