Chapter 44 - Gang Fights [The War] - Part IV

723 17 1
                                    

                                                Chapter 44 - Gang Fights [The War] - Part IV

 Nathalie's POV

Last day. This will be the worse. Sana lahat umayon sa plano. Lahat ay maangas na nakatingin sa kapapasok lang na Maidens, yung apat.

"Hindi lalaban si queen?"maangas na tanong nung isang leader. Hindi sya pinansin nila Renziel at nagtuloy lang ng lakad. Pano nila nalaman na wala ako roon? Ah oo, isa lang naka-girl suit.

Naglakad ako papunta sa mike, 

"All of you knows, this will be the last day."sabi ko bilang panimula.

"Sa lahat ng naghahangad ng trono ko, goodluck."sabi ko ng nakangiti, nakamaskara nga ako, kami ng Maidens. Nandun ako sa upuan ng mga judges. Bago ako umupo sinuri ko ito, umupo ako.

"Manahimik ka queen kung ayaw mong pasabugin ko ang ulo mo."sabi nung lalaki habang nakatutok yung dulo ng baril sa ulo ko sa likuran. Ngumisi ako, sabi na nga ba, pati sa mga judges kaya naman pala kahapon, yung mga alam ko na ang gang na yon ang dapat na panalo, nasasabutahe ng desisyon ng judge dahil dito. 

Nagkibit-balikat na lamang ako at nanood. Ang dumi talaga nila maglaro, tch.

Tatlong baguhang team ang kakalaban ngayon sa  tp 10 gangs, ang mga pinuno, sila ang mga nanalo kahapon.

"The opening battle for this afternoon, Lavander Peacock vs Death Assault Gang."the emcee stated. Tingnan ko galing nyo.

Nang nasa gitna na sila ng stadium, biglang nag-open ang mga lalagyanan. Puro weapons, such as katana, knives, kunai, at kung ano-ano pang patalim. Halata ang gulat sa kanilang mga mata.

"Simulan na ang laban!"host.

"Tangina, queen! Anong kalokohan na naman ito!?"sabi nung leader ng Lavander peacock. Puro babae sila.

"Oo nga! Di ba puro physical lang naman ang mga nakaraang gangfights!?"leader naman ng Death Assault.

"Sa'yo na rin nanggaling nung mga nakaraan wala, isa ito sa mga pagbabago. Sana bago mo pinasok ang mundong ito, alam mo ang mga consequence. Gamitin nyo yan for defense and not for offense."makahulugan kong sabi. Wala rin silang nagawa dahil gumana na ang 10 minutes gang fights.

Unang ibinato nung isang member ng LP yung mga kunai nya, nakaiwas naman ang mga death assaults. Tig-iisa sila ng mga kalaban, leader by leader, member by members. Tig limang members nila ang naglalaban ngayon.

Sinipa nung isang LP[Lavander peacock] yung isang DA[Death Assault] where it hurts the most kaya nagtatalon ito. Sinunod naman nitong sapakin sa mukha, natumba ang isang DA.

Ang isang member naman ng DA ay ngayon hawak ang leeg ng isang LA habang may nakatutok na patalim.

Sa leader by leader, matindi ang labanan. Nagbabatuhan ng mga kutsilyo, shuricane at kunai habang sinasangga naman ng katana at kutsilyo ng leader ng DA. Sa huli ay nakalapit ang leader ng DA sa leader ng LP atsumuko ang leader ng LP, pero may isang member ng LP na inatake ng katana ang leader ng DA ng katana pero nahawakan sa gitna ng mga palad nito ang espada.

Sinipa ito ng leader ng DA hanggang sa napahiga sa sahig.

"And the winner is,.. The Death Assault gang."

After 30 minutes, "The next battle, Dark Star Gang Vs Crown Minister,"the host stated. Nakita ng mga ibang gang kung ano ang hitsura ng laban kanina, nakakatakot man ay kailangan, para sa posisyon.

Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime HaterWhere stories live. Discover now