Chapter 33 - You're back and seems too Late...

625 16 1
                                    

Gosh! Nakaka-offend yung mga comments nung isa kong reader pero pinipilit kong intindihin sya     :(( Please be nice to me, please?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kendrick's POV

Ngayon, first day as 2nd year college sa Nightmare University, haha, scary. Naglalakad ako sa pasilyo ng eskwelahan nang...

"Kyaaa ang gwapo nya.."

"Transferee ba sya?"

"Ano kayang name nya?"*sigh* wala akong pakialam, hahanapin ko ngayon si Nathalie at sasabihin ang katotohanan. Ngayon pa at kaya ko na syang ipagtanggo sa lahat-lahat sa loob ng 5 years training..

Lunch time na nga pala. Nakita ko ang isang babaeng napaka-familiar sa akin.., si Nathalie na mag-isang nagbabasa sa library ng libro.

Hindi ko napigilan ang sarili ko at napatakbo ako sa kanya at niyakap sya.

"Nathalie!''

"I'm sorry mister, ako nga po si Nathalie, pero di po ba akward kasi po nakayakap po kayo sa akin. Hehehe."

O_O

Huh? Bakit parang hindi nya na ako kilala. Sinalat ko ang noo nya,

"Kuya wala naman po akong sakit."diretsong sabi nya.

"Nathalie, hindi na magandang biro. Kung galit ka sa pag-alis ko 5 years ago han--"

"Hindi po kita kilala kuya at nasasaktan na po ang mga braso ko!"sigaw nya.

"Pssst!"saway ng librarian. I sigh.

"Sorry po!"sya. Nathalie? Ikaw pa ba yan? Umupo na lang ako sa harap nya.

"Kuya bakit nyo po ako tinititigan? May dumi po ba sa mukha ko?"tanong nya, ang inosente. Di ako umimik at ngumiti na lamang sa kanya. 

?____? = sya

Nagpatuloy sya sa pagbabasa ng libro. 

Krrrrrng...........

"Bye po kuya! See you next time kung may next time! Ô^O^O"sigaw nya saka umalis na ng tuluyan.

Okay? What was that?

*****

Nandito ako ngayon sa Classics Club, malamang sa 2 hours na bakante, nandito ang buong gang.

"HAHAHAHA!"

"Naman Nathalie! Kahapon manggang itim ngayon iprito raw ba yung yelo!!"boses ni Renziel iyon, nakita ko naman ang pag-pout ni Nathalie.

"AHAHAHAH!"tawanan ng gang.

Pumasok ako sa pintuan. "Hi Maidens'! "sigaw ko at mukhang nagulat sila, natahimik eh. Pero after 3 seconds, bumalik sila sa kani-kanilang senses.

"Hi! Ken" sabi ni Ren

"Welcome back, dre!"Marky

"Yoh~!"Len

"Dre!"Aaron sabay nakipag-suntok yung mga fist namin sa isa't-isa.

"Hello, long time no see!"Shawn

"Kailan ka pa bumalik?"tanong ni Renziel.

"Ah kagahapon lang, sakto first day ngayon."sagot ko naman.

Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime HaterWhere stories live. Discover now