A/N: Sa lahat, yung description ko sa aking profile? wanna say sorry kung medyo brutal. I'm just being myself, we can be good friends. Sorry po!
Sorry sa Typographical at Gram. Errors and Thanks sa pag-support nyo sa story. Basta nagustuhan nyo, okay na sa akin yun kahit walang votes at comments, basta sa loob-loob nyo, gusto nyo talaga. Srsly, walang plastikan.
Nathalie's POV
Two weeks, absent. Musta naman yon? Well, i don't care. Babawi na lang ako.
"Ms. Bernales este Zansenin, please can you be our representative nang section natin ngayong Intrams 2014?"
"Sure ma'am, basta si Kendrick Manalo Partner ko?"sagot ko. Wala lang, hahaha.
"Geh ma'am, we're gonna represent our section."nakangiting sabi ni Ken.
"Yey!"
"Kaya nyo yan!"
"Go! 7-Winter!" sigawan nila. Ngayon lang ako na- excite sa pageant ah, siguro dahil kay Kendrick. Hahaha. Potanes?! Inlove na ba ako?
**Break**
Pumunta ako sa club room namin. In-open ko yung PC at binuksan yung accounts ko. Incognito syempre para walang bakas, madalas nga ako asarin na kaya naka-Incognito ay dahil nanonood daw ako ng Hentai or ecchi!? What the F?
Sa acc ko sa gang sites, Daming nakapost sa wall na nanghahamon sa amin, reject lahat. Ini-scroll ko pa...
Tomorrow,.. March 30, 2014 5pm, Vacant Lot *@**@*@*@*28@*"
In-accept ko. Then tinawagan ko ang Maidens' group call..
"Maidens' Ready at tama na ang bakasyon?"
"Yeah"
"Gang fight"
"Yup"
"Ang Pagbabalik ng Maidens'"
"AHAHAHA!"
"Basta bukas sa vacant lot easter Park, 5pm, kitakits sa mismong place, The White Hazzle Gang ang kalaban."paliwanag ko.
"Okay"
"Aye sensei!"
"Di mo ko teacher"
"Haha Leader!"
"Bye bye!''
at in-end na namin yung call. Gang fight? yeah at matagal-tagal na rin akong di nakalaban. Bumalik na ako sa room.
Lesson
Lesson
Lesson...
Nag-no-notes din ako, syempre! Parang angsaya ngayong araw ah? Haha. Lunchbreak. Lumabas na ako ng room at di sumabay kay Kendrick.
Tuingin-tingin ako sa Bulletin Board sa center stairs.., the supreme student Government or most known as.. the Student Council.. Oo nga pala! >_<
Lakad ulit. Magpapalit na rin ng officers ng Classics Club subukan lang nilang palitan ako.. at Incoming Grade 7 students.. sigh* handami.
Nagpalista na rin ako sa Council.. and sa vice... Nagpalista si Ken? Oh my -______-
Nakwento na rin pala ni Allen sa akin yung kay Ate Nami and nasa hospital sila nila Kuya France at Ate Ibara ngayon.. hope okay na sila.
Krrng krrrng
Sinagot ko si papa lang pala.
"hello pa?"
"Nathalie, baby, it's an emergency. By next school year kailangan mong lumipat at dumito sa Japan.."
"Ha?! Bakit po!?"tanong ko.
"Kailangan mong magtago at pangalagaan ang Territory natin dito."
"Papa andyan kayo?"
"Yes, and like i said, it's an emergency."
"Papa bakit ngayon pa!? Pwede ko bang isama si Ken?"
"Hindi pwede. Kailangan nyang bantayan ang gangworld dyan sa Pinas'."
"Dad!"
"I'm sorry." T^T Ibig sabihin ba nun magkakalayo kami ni Kendrick?? T_T
***********
Ibara's POV
Well.. after all, hinayaan na kami ni Nami. DI naman ganun kalala natamo namin, galos lang.
Bati na rin kami ni Nami, at bukas makakapasok na.
"After 7 years, magpapakasal na tayo, san mo gusto?"LOL ka France.
"Yun ay ung hindi mo ako ipagpapalit sa iba."Ngumisi sya.
"Smula ngayon, nakatali na tayo sa isa't-isa kaya lumayo ka man, akin ka at ako'y sayo."napangiti ako.
"Oh sayo nanggaling yan ah? subukan mo lang maghanap ng iba habang nakatalikod ako, papatayin kita."sabi ko ng nakangiti.
"I won't, of course".at nagtawanan kami.
"Siya nga pala sabi ni daddy, sa japan na raw kami mag-aral ni Nathalie next school year?"lumungkot ito.
"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAT?!" Bulalas ko.
"I'm sorry kung kailangan kong lumayo.."sabi nya.
"Ano ka ba? Syempre sasama ako!"
"What? oh yeah! Bakit di ko naisip yun! AHHHHHHHHHHH!"at napasigaw sya sa tuwa. nyahahaha. >:))
Pero si Nathalie at Kendrick.. kailangan magkalayo.. isang taon? or 4 years? or 10? or panghabang-buhay? Sigh*
Allen's POV
Hindi ko akalain, namafo-fall ako sa babaeng to.., actually close kami, classmate kami nung elementary at 1st year sa Regular dito sa Hiyama Academy eh.
And, she's mine, we're already engaged no? HAHAHAHA.
"Babe, kumain ka na ba?''tanong ko sa kanya. Para syang matamlay.
"uhmn. breakfast?"sagot nya. Hindi pa sya kumakain.
":wait"sabi ko at umalis at bumili ng pagkain, pagbalik ko, isang tray ng foods.
"Pag di mo inubos yan, wag na wag mo na akong kakausapin."
"babe naman busy ako."sagot nya, sandamakmak ba naman na papers natambak sa kanya.. well, sya kasi ang secretary ng SC..
"Heh! Tulungan na nga kita pano ba yan?"
"Wag na!"sabi nya ng nakangiti. Nagpumilit pa rin ako.. total walang ginagawa at lunch pa naman..
Few Minutes Later...
"Ayoko na!"pagkababa ko ng papers.
"AHAHAHA!"sya.
"Sabi ko sayo eh! Ako na lang! HAHA!"sabi nya at ubos na pala namin yung tray.
Kiniss ko sya sa cheeks then tumakbo paalis ^^
YOU ARE READING
Ms. Anime Lover vs. Mr. Anime Hater
ActionKung ang Anime Lover at Anime Hater pinagsama? Ano kayang mangyayari? Let's Start World War III