(Castiel)
-What the hell. I suddenly froze nung nakita kong andito si Andrea. Nakita nya ang mga pakpak ko. Nakita nya ang mga mata kong iba ang kulay at higit sa lahat nakita nyang pinapalutang ko yung baso ng tubig papalapit sakin. Nawala kaagad ako sa focus at bumagsak sa sahig yung baso at kasabay ng pagkabasag nito ang pagbagsak ni andrea sa sahig dahil sa sobrang gulat sa nadatnan nya. I made my wings vanished and my eyes turned to normal. Hindi ko maipaliwanag ang hitsura nya ngayon. Nangangatal ang buong katawan nya at halatang paiyak na.
"A-Ano bang nilalang ka?"
-she said with buffering words. Sobrang kinakabahan ako. Anong sasabihin ko sa kanya? Tumayo ako para puntahan sya pero pinatigil ako ng sigaw nya.
"Wag mo kong lalapitan!"
"Andrea kumalma ka"
"No!"
-Nagmadali syang tumakbo pero itinapat ko ang mga kamay ko sa may pintuan para sumara yung pinto sa harapan nya.
"Makinig ka muna sakin"
-I used my powers to drag her towards me by making her float. She screamed on her horror but I stopped her by kissing her lips. 'Shit! Kakainin yata ako ng malaking ibon nato! "
Narinig kong sabi nya sa isip nya. Napakunot kaagad ang noo ko."Im not a bird"
"Put me down!!!!!!!"
-hindi sya makaalis dahil pinalutang ko sya ng kapantay ko. May ilang inch yatang nakalutang ang mga paa nya mula sa sahig. 'Oo crush kita pero wag mo kong basta bastang halikan!!!! "
Narinig kona namang sabi nya. I smirked."So crush mo ko? "
-nanglaki ang mga mata nya.
"Natatakot nako sayo! Wag mong basahin ang iniisip ko! Lumayo ka sakin! "
-umiiyak na sya pero natatawa pako. I started to laugh on the top of my lungs. Ang cute ng babaeng to. Ang sarap nyang kurutin. I put her down but I held her wrist para hindi tumakbo.
"Bitawan mo na ko! Hindi ako masarap promise! Masama ang budhi ko. Maalat ang dugo ko! Wag mo kong kainin! May virus ako! Mahahawa ka! Mamamatay ka pag kinain mo ko! "
"We'll, Im Immortal"
-saglit syang napatahimik at...
"Ahhhhhhh!!!!!!!!!! Mama!!! Papa!!!!!"
-Tss... I don't know how to handle this girl.
"Sleep my girl"
-Inilapat ko ang two fingers ko sa noo nya at may faint blue light na lumabas sa daliri ko. She instantly lost her senses at nakatulog sya sa braso ko. I placed her on my bed and let her sleep.
"Goodnight Andrea"
(Dean)
"Hoy. Napapadalas ata ang hindi mo paguwi ha. San kaba natutulog? Palagi kana lang umaga umuuwi."
-Ang ganda ng bungad sakin ng mahal kong kapatid. Walang ka respe respeto. Hoy agad.
"Magandang umaga din Dean"
-binatukan nya ko.
"Aray!"
"Wag mong sabihing nag o overtime ka sa OJT dahil OJT palang yun no"
"Nag Over Time nga ako"
"Sinungaling. Psych major ako kaya wag kang magsinungaling dyan"
-sya naman ang binatukan ko.
BINABASA MO ANG
Forever Yours
FantasyThis story is inspired by a facebook post that my friend saw. He send it to me to work on a plot and published a story regarding this genre. My gosh, I wasn't even planning to write any story that have this genre but I did it as a favor. So here it...