Forever yours

4 1 0
                                    

(Cass)

-napaiwas ako ng tingin kay hydz.

"Haist. Ayusin mo nga yang hitsura mo. Natulog ka nang may dugo sa katawan? Tapos amoy alak ka ha. Amoy na amoy ko mula rito. Ang dugyot mo tingnan. Luhaan na nga tulo pa pati sipon"

"Correction, hindi ako natulog Cass"

"Wala akong naaamoy na alak mula sa kanya. Papano mo nasabing amoy alak sya eh ang layo layo natin"

- napatingin ako kay andrea.

"Malakas ang pang amoy ko. Enhanced ang Hearing ko, sight, and smell"

"Wow. So naaamoy mo ang taong may putok?"

-napangisi naman ako.

"Oo andrea. And I smell blood from you. Meron ka no?"

-nakita ko syang nag blush at yumuko.
"Wala ka naman sigurong X ray vision no?"

-I chuckled and hug her.

"Wala honey"

"Oh my god. I know that Im such in a bad condition right now but, alam kong hindi ako naghahalucinate. Anong ibig sabihin ng yakap at honey?"

-umupo na sya sa hagdanan. She must be really tired... Inoperahan nya ko, binantayan, stressed sya kay Ryu at wala pa syang tulog. What a life.

"Matulog ka muna doctor"

"No cass. May nagiintay sakin sa hospital"

(Hydz)

-iniwanan ko muna sila sa bahay. Since ka gro grocery ko lang, hindi naman siguro sila magugutom. They can eat what they want.
Umubob muna ko sa table habang nag iintay sa butler's ng V.I.P patient ko. Yes, he has some butlers na sumusundo sakin sa hospital papunta sa village nya. That person is a millionare and too bad he got this psychiatric problems. He's a D.I.D patient (dissociative Identity disorder) or yung mga taong may tinatawag na alter ego's sa mind nila. Different personalities wrapped in one person. Sayang kasi binata pa sya, gwapo at mayaman. Mabait din naman at matalinong tao. Aanhin nya ang yaman nya kung hindi ko sya mapapagaling. I just have these little personal problem with him. Pinagdadaanan ko ngayon ang 90 percent na napapagdaanan ng mga psychiatrist. He's inlove, with me. Dahil sa ilang taon na paulit ulit naming counciling, ayun... He's attracted to me. Isa yun sa rule sa psychiatry, we don't tolerate intimate relationships with patients, kasi nga majority ng nangyayari sa isang patient eh na iinlove sa psychiatrist nila. Because we are approachable. Too kind and cares to them. Kaso eto kasi talaga yun eh, Okey lang yung taught na may gusto sya sakin, ang kaso lang... Naiilang ako kapag sobrang bait nya sakin tapos mamaya mag shi shift na sya sa ibang personality tapos sasaktan nya nako. Seriously? Ako ang mababaliw sa kanya. Makakatulog na sana ako sa table ko sa dami ng taughts na pumapasok sa utak ko ang kaso lang nagbukas na ang pinto kaya tumunghay nako. Ang akala ko butlers nya na... Si Brad pala. It hurts me to see him after last time that he threatened me.

"What are you doing here? I dont have time for you"

"You look tired and sleepy"

"Yes I am and Im trying to nap here so just leave"

-umupo sya sa upuan sa harap ko.

"Are you trying to get rid of me doctor?"

-May kinuha sya mula sa likod ng pants nya and put it on my table. His gun.

"Hindi paba tayo tapos sa baril na yan?"

"Relax. I won't do anything"

-may kumatok sa pinto.

Forever YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon