Forever yours

10 1 0
                                    

(Ryuzaki)

"Shival! (fuck!)"

-napamura nalang ako nung biglang sumulpot si Cass sa loob ng elevetor. Magisa lang ako rito at malalim ang iniisip kaya naman ganon nalang ang gulat ko.

"Anong na namang ginagawa mo rito sa company? Alam mo, dapat nag iisue kana sa sarili mo ng warrant of arrest dahil sa trespassing na paulit ulit mo nalang ginagawa rito. You don't have any business here"

"Yes, I don't. But Andrea is my business"

-Tiningnan nya ko ng matalim at nag shift sa crystal purple ang mga mata nya. He grabs my collar.

"Don't dare to touch her again. Or else, I'll no longer hesitate to kill you Ouma"

-I chuckled.

"You can't. That's your weakness right? You can't kill. Why? Because you're an angel. A damn good anghel who follows rules and scared to offend god"

"Shut it!"

-Mas humigpit ang hawak nya sa collar ko and I smirked at him.

"Hindi mo ba naiisip na ikaw ang dahilan kung bakit ko ginugulo si andrea? Im curious about you Cass, gusto kong malaman ang lahat lahat tungkol sayo. At sa tingin ko magagamit ko si Andrea para maibunyag ang pagkatao mo"

"Tigilan mo na ko Ryuzaki. Utang na loob. Ilang taon na ang lumipas kaya tantanan mo na ko. Iba ako sayo at iba ako sa lahat. Hindi na sakop ng pagiisip mo kung ano man ako. Mortal ka at immortal ako. Wala akong masamang ginagawa sa mundo nyo kaya tigilan mo ko"

-nadaanan yata ako ng kaunting Guilt sa sistema ko. Tama sya, wala syang ginagawang kahit ano pero nanggugulo ako.

"Wala akong pake Cass. Interisado ako sayo kaya malalaman at malalaman ko ang tunay na ikaw"

-Bumukas ang elevator kaya saved by the bell ako. Pero hindi ko inaasahan kung sinong naka kita samin sa ganitong posisyon na parang papatayin nya talaga ko.

"Andrea"- cass

-kaagad na bumitaw sakin si Cass. She stared at us without saying any word. Napatingin sakin si Andrea at may hint ng takot sa mga mata nya. Pumasok na sya sa elevator at tumabi kay Cass.

"Glad you're back andrea. Did you sleep well?"- cass

"Ano bang ginagawa nyo dito sa loob, nagpapatayan?"-andrea

-Nagkatinginan kami ni Cass.

"Exactly"-ryuzaki

-bumukas na ulit ang elevator at pagkalabas na pagkalabas namin, may babaeng naka lab gown kaagad na sumalubong at pinagsasapok si Cass.

"Bakit ba ang pasa pasaway mo! Sinabi ko na nga na magpahinga ka! Wag lumabas ng unit dahil nanghihina kapa tapos nakita ko sa CCTV na kung ano ano na namang ginagawa mo?!"

"Aray! Ano ba?!"

-gulat na gulat ako at napatingin sakin yung babae.

"Brad?"-Ryuzaki

"Anong ginagawa mo rito?"-hydee

"What the fuck? Magkakilala kayo?"-Cass

"Rephrase it. Magkakakilala tayo?"-Andrea

-saglit kaming nagkatitigan ni brad at nalipat ang tingin nya kay cass dahil hinagip nito ang dalawang balikat ni brad at iniharap sa kanya. Niyugyog nya pa si Brad.

"Dahan dahan kalang naman babae yan!"-Ryuzaki

(Hydee)

-Nakaramdam kaagad ako ng kaba. Hindi to maganda, may nararamdaman akong kakaiba sa ugnayan naming apat. Hinagip ni cass ang mga balikat ko at iniharap ako sa kanya. Niyugyog nya ko na naging dahilan ng full attention ko sa kanya.

Forever YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon