CHAPTER 6

3.3M 48.4K 21.3K
                                    

CHAPTER 6

WALA na sa tamang pag-iisip si Jergen habang nakapikit at ninanamnam ang sarap na dulot ng ginagawa ni Lysander sa katawan niya. Hindi nga niya namalayan na wala na pala siyang saplot ni isa, ganoon din ang lalaki.

The only thoughts in her mind was Lysander's kisses and his touch that were making her body burned and making her forget everything. Ni hindi na niya naisip ang self-preservation, hindi na niya naisip na dapat protektahan niya ang sarili. When Lysander started pleasuring her by kissing and touching her, her defenses melted like an ice under fire.

Parang napupugto ang hininga niya sa bawat paglapat ng mga labi nito mula sa dibdib niya pababa sa puson niya. Napapaigtad siya sa bawat halik, napapadaing sa bawat haplos at mahigpit na nakakuyom ang kamay sa bawat paglandas na dila ng lalaki sa balat niya.

His touch was scorching. His kisses are breathtaking. And his tongue was wicked, making her whimper in pleasure... making her moan in pure bliss.

Umawang ang mga labi niya at malakas siyang napasinghap nang ibuka ni Lysander ang mga hita niya at halikan siya sa gilid ng singit.

Shit! "Lysander..." Nag-iinit ang katawan niya na lalong nagpapawala sa kanya sa tamang huwisyo. "Lysander..."

Mariing nakapikit ang mga mata ni Jergen. Nakaguhit sa mukha niya ang pagnanasang nararamdaman habang kagat ang pang-ibabang labi. Halos mapugto ang hininga niya nang lumapat ang isang daliri ng lalaki sa hiyas niya at hinagod 'yon.

"Oh!" Napaliyad siya. "Lysander!" Naisigaw niya ang pangalan nito nang dahan-dahan nitong hagurin ang loob ng biyak niya, bahagyang pinipisil-pisil iyon. "Shit!"

Habol niya ang hininga habang hinihintay ang sunod na gagawin ni Lysander.

She could feel her clitoris throbbing, wanting attention. Parang sensitibo ang lahat ng parte ng katawan niya dahil sa bawat haplos ni Lysander ay lalong nadadagdagan ang init sa kanyang kaibuturan.

Bumuga ng hininga si Lysander at tumama iyon sa basa niyang pagkababae dahilan para mapaigtad siya sa kiliting naramdaman. "Lysander!"

"God, you're so wet, baby," bulong nito habang hinahalik-halikan ang pisngi ng pagkababae niya at hinahagod ng dila ang biyak niya. "Hmm... you taste better that I imagine."

Malakas siyang napaungol nang ipasok ni Lysander ang dila sa biyak niya at sinundot-sundot ang clitoris niyang naninigas at pumipintig.

Mas palakas nang palakas ang ungol ni Jergen habang dinidilaan at sinisipsip ng lalaki ang clitoris niya. Nakabuka ang mga hita niya habang sinasamba nito ang pagkababae niyang basang-basa.

Umaangat ang puwit niya sa bawat paggalaw ng dila ni Lysander sa pagkababae niya. Halos sumigaw na siya sa sobrang sarap ng sensasyong nararamdaman. Napasabunot siya sa sariling buhok, napakagat sa pang-ibabang labi at pabiling-biling siya sa higaan.

"Oh! Lysander, oh!" She was moaning loudly, writhing in pleasure. "Oh, Lysander... Lysander... Lysander." Her toes curled as she deliriously chanted his name over and over and again and again. Habol niya ang hininga at para siyang nababaliw sa sobrang sarap.

This delicious feeling was new to her. So new and strange. Hindi niya kayang kontrolin ang sarap na lumulukob sa buo niyang pagkatao at sa kaibuturan ng pagkababae niya. Ni minsan sa buhay niya, hindi niya ginustong hawakan ang sariling pagkababae. Pero sa pagkakataong 'yon, dumako ang kamay niya sa basa niyang kaselanan at diniinan 'yon kasabay ng mahaba niyang pag-ungol.

"Shit, Lysander," hinihingal niyang ungol. "Ano'ng ginagawa mo sa 'kin—oh! H-hindi ko na kaya." Napaliyad ang katawan niya sa sobrang sarap. "Lysander, please—ohh! Please, h-hindi ko na kaya."

POSSESSIVE 14: Lysander CallahanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon