Entry #4 - Beautiful Karma

462 13 17
                                    

BEAUTIFUL KARMA
By Prettyevil
Romance

BEAUTIFUL KARMABy PrettyevilRomance

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

***


"And now I pronounce you husband and wife you may kiss the bride"

Humarap ako sa lalaki nasa tabi ko at unti-unti niyang nilapat ang mapula niyang labi sa akin labi.

"Kendall! Hoy bitch gising!!! " minulat ko ang akin mata at unang nakita ang panget na mukha ni Quinn.

"Ilayo mo nga yan panget mong mukha" sigaw ko at tulak sa mukha niyang malapit sakin.

Sinamaan naman niya ako ng tingin kaya nagbelat lang ako at bumangon sa pagkakahiga.

"Hoy bitch pasalamat ka at ginising kita. FYI Binabangungot ka lang naman" sabi niya at umirap.

F*ck binabangungot na naman ako, ilan gabi na ako ganito. Kinuha ko ang baso ng tubig sa study table ko at ininom.

"Siya parin ba ang nasa panaginip mo kaya binangungot??" tanong niya at umupo sa tabi ko.

"Yeah bitch. Ngayon naman kinakasal na kami "sabi ko

Tumayo siya at nagpameway "Hala ka bitch Kinakarma kana at ayan lalaki sa panaginip mo ang karma mo"

Binato ko siya ng teddy bear at luckily natamaan siya sa mukha kaya tinignan niya ako ng masama.

"Letse ka! Anong karma pinagsasabi mo dyan "sigaw ko at nagcrossed arm.

"Nabasa ko sa libro dati, lahat ng panaginip ay conneted sa buhay. Some dreams it's happen to our past life and some is will happen in the future"

"so ano connect ng karma sa pinagsasabi mo ?" nakataas na kilay kong tanong

Binatukan naman niya ako kaya tinignan ko siya ng masama. "*peacesign* Ang slow mo kasi, base sa kwento mo about dyan sa panaginip mo una nagsabihan kayo ng 'I love you' tas ngayon kinasal naman its only means commitment, diba ayaw mo ng commitment Miss heart breaker bitch" nakangisi niyang sabi.

"So nasan ang karma dun??" Nakangisi ko rin na tanong

"Letse ang shunga mo! Makaligo na nga lang "asar niyang sigaw at dabog na sinarado ang pinto.

"pikon hahahaha"

Tumayo na ako at dumiretso sa akin cr at humarap sa salamin.

Maybe Quinn is right, kung totoo talagang yan 'some dreams will happen in the future'.

"Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah kinakarma na nga ako NOOOOOO!! Hindi totoo ang sabi ng bitch na yun, hindi totoo yan 'some dreams will happen in the future' Noooooooooo ayoko ng commitment!! I rather die alone than having a commitment" sigaw ko at naghilamos ng mukha

Trinkets Of Dreams (Writing Contest)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon