Naalala ko tuloy yung eksena ni Shan Cai at Dao Ming Zu doon sa meteor garden. So kailangang sa lips niya ako bumagsaka. Agad naman akong tumayo nung naramdaman kong awkward na iyong sitwasyon. Lumingon ako sa paligid para sana malaman kung may ibang nakakita and yet, yeah wala namang masyadong nakakita except for Kryz7.
''WOOHH BELLAMY WAY TO GO?!'' Naseff yelled while clapping his hands.
''YIIEEE! Nandito ka pala Czarina!'' Oliver grinned.
Pakiramdam ko ang pula-pula na nang mukha ko. ''Why did you do that? Ugh!'' I hissed at him. He was my first kiss... Tsk...
''Mahal kitang labis susubukan ko kahit wala kong palasyo na abot hanggang langit...'' Pang aasar pa na kanta nang mga kasama niya. Namumula din mukha niya.
''I'm really sorry, ang payat mo naman kasi kaya konting hila lang sa'yo para kang ililipad...'' Nang-aasar niya pang sabi. I rolled my eyes.
''Nag sorry ka na nga nang-asar ka pa...''
Natawa naman siya. Oh my Gods... Tinatawanan niya lang ako. ''Bahala ka nga diyan...'' Asik ko tsaka siya tinalikuran. The last place I wanted to be is where Xyzpher is.
''Saan ka?'' Mahinang sigaw niya.
I glared at him. ''Paki mo?!'' Naiinis ko namang sagot sakanya. Ugh! Pasalamat nga siya hindi ko siya nasampal eh.
''Hahanapin kita mamaya!''
''Huwag na! May shoot kami!'' I said to him at tuluyan na akong umalis. Pinigilan ko ang sarili kong tignan si Xyzpher... I just... he hurt me and now that he knows the truth he'll be looking to my every move. Hindi niya ba sinabi sa mga kasama niya? Siyempre if they know hindi sila aasta nang ganun sa harap niya.
Nagpunta ako malapit sa terrace dahil masarap ang simoy nang hangin. We still have 25 minutes before the shoot at nag-aayos pa yung main. Akalain mong naka-mahigit nang 30 minutes ako eh parang saglit ko lang nakita sila Bellamy. Nung nakatayo na ako hindi ko alam na kita pala sila mula dito and they look like they're enjoying their vacation. I can't help but think about the kiss and my heart effing beats like crazy because of that. Maybe... maybe nagulat lang ako wala naman sigurong ibig sabihin iyon. Kagagaling ko lang sa heartbreak. I looked away when I saw Xyzpher was looking at me. Tumingin na lang ako sa dagat... Ang ganda talaga dito I wish Dylan and Izzy was here.
Maya-maya pa nag-ring iyong phone ko. Nung tinignan ko it was Bellamy, napalingon ako sa kanila I saw him looking at me while holding his phone. He was motioning his phone; he wants me to answer it. Nung una kinancel ko. Bahala ka diyan, binelatan ko nga siya. He smirked. Akala ko nga titigil na siya pero nag ring nanaman iyong phone ko. Kaya napilitan na akong sagutin.
''What?!'' Inis kong sabi habang nakatingin sakanya. At ang loko nakangisi pa nang nakakaloko.
BINABASA MO ANG
Cloud Castle
RomanceAdrylle has always been his Lois Lane. But then he had dreams which she cannot approve. Then fate had to intervene and bring all the pain she could ever think of. Will she fight for her Superman or be like a soldier that knows when to give up?