''Adrylle anak?'' Her mother said to me and excused herself from them to come to me. I can see the questions in their eyes. How did I know his mother?
She hugged me, I accepted and I hugged her back. I miss them so much... Dati araw-araw ko silang kasama but know? It took me years to see them kung hindi pa ako nakita ni Ate Psyche I wouldn't be here.
Nung kumalas siya hinalikan niya ako sa pisngi. ''Akala ko hindi ko na makikita ang bunso ko. I miss you so much Ady, me and your Father Tom...'' She loudly said. Omygad. Ano kayang iniisip ni Louisse ngayon? Nang Kryz7? Ni... Bellamy?
''I miss you too Mamay...''
Hinawakan niya ako sa kamay at hinila palapit sa kinaruruonan nang Kryz7. Nakikita ko ang pagtataka sa mata ni Bellamy while Xyzpher, hindi ko alam iniiwasan ko silang tignan nang nobya niya. Nilagpasan namin sila para pumunta sa loob kung nasaan ang iba pang kapatid at pinsan ni Xyzpher at may mga hindi ko din masyadong kilala. Hindi ko alam kung mainit o ano pero feeling ko natuyo na yung basa kong swimsuit na nakalimutan kong nakaganito pala ako.
''Tommy! Adrylle is here!'' Masayang sabi ni Mamay. When Xyzpher's cousin heard it nanlaki ang mata nila at isa-isa silang lumapit sa akin at yumakap. Hindi ko pa nayayakap si Papay napantingin ako sakanya at tumango na lang siya and mouthed mamaya na lang. He knows how Xyzpher cousins get every time they see me.
''Zup A.C, sexy natin ah? Single ka pa ba?'' Luke said one of his cousins, mas close kami kesa sa ibang pinsan niya. We treat each other as brothers, ganyan yan eh turing sa akin lalaki eh. Lahat naman nang mga kamag-anak niya kilala ko and so was he. I almost forgot that, iisa lang kasi ang circle of friends and family namin.
''Hey Lukewarm! You too nice abs, too flashing! Haha... I was always single, ya know!'' And then we do our old handshake na alam din nang iba. Pagkatapos nang weird na handshake naming natawa naman kami.
''Hey Luke, let's not monopolize our Lady... Hey A.C, nice thighs.'' Nakakalokong ngiti ni Kurt sa akin. Ganyan mga iyan puro kamanyakan alam eh.
''Bakit gusto mo din nang ganitong thighs? Still looking a jerk, I see...'' Asar ko naman sakanya tapos nag yakapan kami.
Nagulat ako nung may binatong jacket sa akin si David, masasabi kong isa sa pinakamatuno sakanilang magpipinsan. ''Wear those you're so porn. I miss you aircon!'' He said laughing... or not. I changed my mind nahawaan narin siya nang mga pinsan niya. Sinuot ko naman yung jersey niya na binigay niya and his surname was in the back.
''Lydia! Ang ganda mo and where's your twin?!'' I shouted when I saw Lydia, she's wearing a white simple dress but still she looks so beautiful. Ever since I was young nagagandahan na ako sa kanya up to the point na akala ko nga tomboy ako eh.
''Yeah... Ikaw din, omygod. Mas maganda at sexy ka sa akin! Lyria's busy she'll be late...'' She shrieked then she hugged me so tight.
BINABASA MO ANG
Cloud Castle
RomanceAdrylle has always been his Lois Lane. But then he had dreams which she cannot approve. Then fate had to intervene and bring all the pain she could ever think of. Will she fight for her Superman or be like a soldier that knows when to give up?