Chương 34: Xử lý nội bộ

1.9K 154 11
                                    

Tô Gia Áo cắn răng nuốt nước mắt vào trong lòng mà nhìn cái ví tiền. Đông Nữ tộc quả nhiên là ăn cướp mà. Cái khách sạn tồi tàn như vậy mà lấy giá còn mắc hơn khách sạn ở thành phố nữa. Đã vậy đây lại là khách sạn lấy giá rẻ nhất nữa chứ. Sau chuyến đi này, cô không bao giờ muốn đến Đông Nữ tộc nữa đâu.

"Ồ, Tô Gia Áo? Cô thật sự đến đây như những gì báo đã viết sao?"

Giọng nữ này vang lên làm Gia Áo chau mày nhìn ra đường lớn. Thấy rõ người đang đi tới là Lăng Băng, cô cảm thấy bực dọc vô cùng. Cô đối với Lăng Băng có cái nhìn không mấy thiện cảm, dù sao với giọng điệu ăn nói coi thường người khác và hống hách như vậy thì ai mà ưa nổi.

"Không liên quan tới cô."

Thấy Tô Gia Áo cộc cằn như vậy, Lăng Băng nhếch môi mà nói: "Sao lại không liên quan? Nếu cô thật sự tới níu kéo tình cảm với Quý Thuần Khanh thì chẳng phải tôi mệt lớn sao?"

"Tôi mới không thèm níu kéo anh ta." Gia Áo gắt giọng trừng mắt với Lăng Băng.

"Ha, cô nói vậy nhưng trong lòng ai biết được thế nào? Dù sao thì cô cũng đừng mơ tưởng gì nữa, xét cho cùng cô cũng chẳng có gì hơn tôi."

Siết chặt nắm đấm, Gia Áo giận run người nhìn Lăng Băng đang dùng ánh mắt chế giễu với mình. Cô ghét nhất là loại người như vậy, chẳng coi ai ra gì hết. "Có ngon thì đánh một trận đi. Đồ mạnh miệng!"

Lăng Băng nhún vai tỏ vẻ chẳng thèm để tâm lời khiêu khích của Tô Gia Áo rồi nói: "Khỏi đánh cũng biết là cô thua c..."

Đột nhiên, mọi người hai bên đường nhốn nháo cả lên.

"Đàn ông và trẻ con tránh đi!"

"Hộ tống họ đến chỗ an toàn!"

"Nhanh đến thao trường lấy vũ khí!"

"Mọi người còn lại mau ngăn nó!"

...

Tô Gia Áo và Lăng Băng còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đột ngột thấy cảnh sắc tối lại. Cả hai chậm rãi ngẩng đầu nhìn lên.

Bộ lông màu đen trông có vẻ rất mềm mại, dáng 'người' cao to lực lưỡng, những cái móng vuốt sắc bén ánh lên dưới nắng, kèm theo là tiếng gầm gừ lạnh cả sống lưng.

"Gấu?!"

Hàm răng sắc nhọn hé mở, một tiếng gào to kinh thiên động địa.

"GÀO!!!!"

Tô Gia Áo và Lăng Băng lập tức tháo chạy.

Một cú đập mạnh xuống đất, Gia Áo vừa quay đầu nhìn lập tức đổ mồ hôi lạnh. Con gấu kia cao cỡ hai mét rưỡi, ánh mắt hung ác nhìn mọi người. Chân trước của nó giáng xuống đất có cảm giác như núi tạ đè nặng. Con gấu này ít nhất cũng nặng tới năm trăm kilogram quá.

Nhìn mấy người phụ nữ trong Đông Nữ tộc hợp sức đánh hạ con gấu, Gia Áo bây giờ mới hiểu tại sao mẫu thân nhà mình lại hung ác và mạnh mẽ như vậy. Đây căn bản chính là nữ siêu nhân đi. Đông Nữ tộc không hổ là nơi đảo điên quan niệm giới tính.

"Cẩn thận!"

Lập tức quay đầu, Tô Gia Áo hốt hoảng nhanh chóng nhảy bật ra xa.

[Thiên giáng hiền thục nam] Vấn Tâm Vô HốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ