Nine

256 13 9
                                    

Hoy Mimay!! Huehuehue para saiyo 'to!! ilongmaster  lab you mimay!

Kate's POV

This is it!!

This is really it!

This is really really it!

This is real--

(Pag hindi ka tumigil tatanggalin kita sa cast!)

BIRTHDAY KO NAAAAA!!

Hihihi naeexite ako! Kasi baka mamaya mag propose si Jungkook saakin.

Pero tangina!! BIRTHDAY KO NA!!

Bumaba ako at naabutan si Krishna at Krystal na kumakain.

"Wala kayong kwenta! Hindi nyo ko tinawag."

"Yes? Ngayon na! Ay sige sige!" Sabi ni Krishna na may kausap sa cellphone nya at umalis sa harap ko.

"Saan ka pupunta?" Hindi pa rin ako pinansin ni Krishna dahil may kausap pa rin sya sa cellphone nya.

Hindi ko naman makausap si Krystal dahil naka earphone, galit ba sila?
Pumunta na ako sa mesa at pagupo,pagsitaw,pagtalong ko mehehe.

(Nakakatawa yun?)

Wala kang pake otor! Badmood ako ngayon!

Saktong pag upo ko ay umalis si Krystal at pumunta nang kwarto nya.

Narinig ko ang paglabas ng cr si Krishna, bilis maligo ah? Yung totoo nag sabon ka ba? Isang buhos tapos!

"Krishna saan ka pupunta?"

"Hoy kokey! Kita tayo sa mall ah?" Bastos hindi ako sinagot! Kausap kasi yung alien nyang jowa!

Dahil naiiyak na ako, tiniis ko muna katulad kagabi taeng tae na ko sa bagal ni Krystal maligo sa banyo natiis ko, luha ko pa kaya.

Tinawagan ko si Ilong, ngunit hindi ako sinasagot, tinext ko naman sya ngunit hindi rin ako ni replyan.

Nawala ako sa mood at hindi na kumain.

"Manang pakihugasan naman yung pinagkainan namim oh?"

"Wala tayong yaya." Sabi ni Krystal at dumiretso sa cr.

"Ayt! Oo nga pala!" Naghugas na ako ng plato, habang naghuhugas ako ng plato, hindi ko maiwasang umiyak.

Wala bang nakakaalala na araw nang aking kapanganakan? Wow kelan pa ako naging makata?!

Pagtapos kong maghugas ay dumiretso na ako sa kwarto at nag open ng swegbook, si otor pauso!

(Mehehe)

Nakita ko sa timeline ko na may bumabati saakin yung iba haters, kagaya ng..

'Hi Kate Condolence!'

Gago.

'H@pPy B1rThD@y aYd0wL K@T3 M4pAgm@HaL xD'

'Hi! Anong meron sayo?'

'Hello Kate Hindi kayo bagay ni Jungkook!'

Aba't..gago to ah?!

Nakakasira ng timeline ko! At meron din ganito..

'Hi mas maganda ako sayo!'

'Hi Do you want flowers? Or chocolate or Me? Just give me your Adress and i'm on my way.'

Sweg..[Yoongi FF.]Where stories live. Discover now