Twelve

230 12 4
                                    

Yoongi's POV

11:35 pm na at nanatili pa rin akong gising.

Hays! Bakit nga ba ako iniyakan ni Miyu? Kasi mahal niya ako? Dahil ba ang gwapo ko? Oh dahil ba sa nagalit ako? Ayoko lang kasi talaga sa taong sinungaling.

Andito ako ngayon sa kwarto ko at si Miyu nasa guest room.

Lumabas ako ng kwarto at sinilip si Miyu sa kwarto at ang himbing ng tulog.

Pumasok ako sa kwarto niya at inayos ang kumot niya, at nakita ko na bakat parin sa pisngi niya ang sampal ni Mingyu, bakla ata si Mingyu eh?

Kinuha ko ang laptop ko at sinearch kung anong pwedeng gawin kapag sinampal ng bakla este kapag simapal sa mukha, walang lumabas (looool).

Walang kwenta!

Kinuha ko yung phone ni Miyu at ganun pa rin walang password, hindi marunong mag password!

Bakit wala man lang silang picture ni Mingyu?

Bakit nga ba ako naghahanap? Para ano? Pagselosin ang sarili ko?

Naiinis lang ako tuwing naalala ko yung ginawa ni Mingyu kay Miyu pati na rin yung sinabi ni Mingyu na pinagpustahan lang siya.

Napayukom na lang ang mga kamao ko, papatangkad muna ako bago siya patulan.

Tinabihan ko muna si Miyu sa kama at nagkwento kwento ng kahit ano, kahit alam kong hindi niya naririnig.

Nababaliw nanaman ako!

Humarap siya saakin at nakita kong maga ang mata niya, hays! Umiiyak nanaman siya.

"Miyu, hindi ako papayag na saktan ka lang ni Mingyu."

"Wag ka nang papadala sa mababait! Bukas sasamahan na kita hanggang sa pagpasok mo." Saan po ipapasok?

Tinatamad na akong pumunta sa kwarto ko kaya tumabi na lang ako kay Miyu.

"Tabi muna tayo ah?" Sabi ko at natulog.

Miyu's POV

Nagising ako at ewan ko kung may tumabi saakin o sadyang magulo lang ako matulog?

Naghilamos ako at kita ko sa salamin na nawala yung bakas ng kamay ng putanginang Mingyu na yun! At ang mga mata kong namumugto.

Habang naghihilamos, may naamoy akong mabango, sinundan ko yung amoy at galing sa kusina at nakita ko si Yoongi na nagluluto at mukhang bagong ligo.

(Hello sa mga nakapanood ng 'Bon Boyage Behind the cam. Ep 2' ng BANGTAAAN! Huehue. Meron po dun part si Yoongi na nagluluto ng ramen at fresh from the bath. Ang lolo niyo dun! Hehe jk lang!)

"Taray ang chef! Fresh from the bath!" Sabi ko at sinilip yung niluto niyang...Ramen!

Expert pala 'to sa ramen cooking!

"Maupo ka na dun, maluluto na 'to."

"Yes po." Umupo na ako sa dinning area at naghintay ng niluto niyang ramen.

"Kumain kana." Kumuha ako ng mangkook (hehe) at kinain ang niluto niyang ramen.

"Bilisan mo kumain, malalate pa tayo."

"Wala akong uniform nasa bahay, ayaw kong umuwi baka mamaya makasuhan ako ng Murder."
  
"Gets mo?" Sabi ko, at ngumiti naman siya, yung gums niya akala mo light house sa sobrang liwanag hehehe.

"Grabe may spotlight ako!" Tumingin siya saakin ng seryoso.

"Maligo ka na."

Sweg..[Yoongi FF.]Where stories live. Discover now