Yoongi's POV
"Siguro mabuti na nga lang at kinalimutan kita."
"Siguro mabuti na nga lang at kinalimutan kita."
"Siguro mabuti na nga lang at kinalimutan kita."
Tumakbo ng paulit ulit sa utak ko ang huli niyang sinabi.
Parang sindya niya na kalimutan talaga ako.
Pumunta na lang ako sa kwarto namin at tinitigan ang picture frame namin ni Miyu noon birthday niya.
"Like i always said Miyu, i will never give up everything, kahit mag bitaw ka nang masasakit na salita saakin baliwala lang ang lahat ng iyon saakin, alam kong babalik ka uli saakin kaya hindi ako susuko." Sabi ko sa sarili ko.
Miyu's POV
1 day..
2 days..
3 days..
4 days..
1 one week..
3 weeks later..
It's been a week since the day i enter in a relationship with an idol.
Hindi ako pinapatahimik ng fans sa twitter at sa swegbook.
Namputa kasi!
Halos 4 weeks na akong hindi maka pasyal ng maayos!
Gusto kong mag shopping pero hindi ko maiwasan sa paligid ko ang bulungan sa paligid.
"ALEXA ANO WALA PA BANG BALITA NA BINAWI NA NIYA?" Sigaw ko sa labas ng kwarto niya.
"Tanginaaa ateee alas dose na hindi mo ba ako papatulugin? SAKA HINDI AKO NEWS CASTER TANGINA MO MATULOG KA NA! PAPASOK PA AKO BUKAAAAS!" Sigaw niya.
12:00am na?!
Bumalik na lang ako sa kwarto at binuksan ang laptop.
Mag di-deactivate lang ako ng account sa swegbook.
Andaming nag chachat saakin na iwan ko raw si Yoongi.
Nag scroll down lang ako sa mga messages at meron sa pinakadulo.
Min Yoongi?
Ka chat ko?
Clinick ko ito at si Yoongi nga ang ka chat ko.
Bigla naman sumakit ang ulo ko, ayan nanaman may nag fa-flashback nanaman kaso tangina lang bakit walaaaaang mukha yung lalaki?
Parang sa panaginip ko noong naka comatoes ako.
May kasama akong lalaki, sa isang field trip ata, tapos sa Han River nag pipicnic kami, tapos sa N.Tower.
Lahat nang iyon napanaginipan ko sa apat na taon.
Puro ako at yung lalaking blurr lagi ang mukha.
Nag deactivate na ako ng acc, at gagamitin ko lang yung RP acc ko na Yoongi.
Pinatay ko na si Alexa este yung laptop ko saka natulog na.
*****
Medyo hapon na at nasa mall ako ngayon, para bumiling mga kailangan ni Alexa.
Pagtapos kong bilhin ang kailangan ni Alexa dumaan muna ako ng starbucks para bumili ng Caramel Machiato
"Siya yung girlfriend ni Yoongi ng BTS diba?"