Twenty-two

176 8 5
                                    

GoodMorning!!! Update po ako ngayon!😍😘

**************

Yoongi's POV

"YOONGI GUMISING KANA!" Panggigising saakin ni Miyu.

Tinignan ko yung phone ko at 4:30 pa lang.

"Ang aga pa Miyu." Sabi ko at bumalik sa tulog.

"YOONGI! MALALATE TAYO! KAYA BUMANGON KA NA DIYAN!" Sigaw niya uli.

"Shh." Nagbalot ako nang kumot at tinalikuran siya.

"MIN YOONGI!" Sigaw niya.

"HOY TANGINA MAY NATUTULOG DITO!" Sigaw ni Alexa sa kabilang kwarto.

Bumangon na ako kasi nagagalit na si Miyu.

"KAILANGAN KASI NAGAGALIT PA AKO! KAILANGAN KASI SINISIGAWAN KAPA!" Nagtampo na.

"SABING MAY NATUTULOG DITO EH!"

"WALA AKONG PAKE SAYO!" Sigaw niya kay Alexa

"Look calm down."

"PAANO AKO KAKALMA?! ANG TAGAL MO KASI MAGISING!''

"Miyu just calm down."

"PAANO NGA AK--Hmmpgh!" Hinalikan ko lang naman siya para manahimik na.

"Yan! Your calm already." I said at iniwan siya dun para magluto na sa baba nang breakfast.

"SANA NAG TOOTHBRUSH KA MUNA BAGO AKO HALIKAN DIBA?!" Sigaw niya.

I know she's exited because it's Camping day.

Nakitang kong bumaba ns siya dala dala ang mga gamit namin, tumakbo ako papunta sa kanya at kinuha ko ang ibang gamit at binaba ko na.

"Sorry nga pala if i shout on you."

"No need to be sorry, it's all my fault anyway i didn't listen to my baby, that's why she gets mad at me." I said then i pinched her nose.

"Oo na! Bilisan na natin kailangan nandun na tayo nang maaga."

"Exited na talaga ang baby ko!" Hinain ko na yung mga pagkain at nagsimula nang kumain.

Nauna siya natapos sa pagkain at dumiretso sa taas para maligo.

Pagtapos kong kumain dumiretso na rin ako sa taas at sakto naman ang labas ni Miyu na nakabihis na.

Pinanood ko lang siya habang nagpapatuyo nang buhok at pumasok na sa cr para maligo na rin.

Pagtapos kong maligo at magbihis na rin ay bumaba na ako, naabutan ko si Miyu na natutulog sa sala.

Ang aga kasi nagising tsk! tsk!

"Hindi natulog yan si Ate." Biglang sulpot ni Alexa habang humihikab pa.

Kinuha ko yung phone ko at tinawagan yung driver namin para i-pick up kami.

Hindi rin nagtagal dumating na yung van at tinulungan akong magbuhat nang driver ng mga gamit at binuhat ko na si Miyu papasok sa van.

"Alexa, eto yung susi nang bahay niyo." Sabay bato kay Alexa nang susi, hindi ko sinasadyang mabato sa mukha niya, hehehe

"TANGINA MO KUYA YOONGI! MAG JOWA NGA KAYO NI ATE!" Sigaw ni Alexa at tumakbo na ako pasakay sa van.

Magkapatid nga sila hehehe.

Hindi rin kami nagtagal nakarating na kami sa school at tulog parin si Miyu.

Sweg..[Yoongi FF.]Where stories live. Discover now