Yoongi's POV
*puking*
(Sound effects ng messanger hehehehe Sorrna!)Kagabi pa message ng message saakin 'tong si 'Min Miyu Angeline' infires men ah! Mag ka surname kami
Tinignan ko yung message nung Miyu na yun.
Miyu: Hi Yoongi! Papasok na po ako! Alam kong wala kang pake pero Saranghae! Hehehehe.
Yoongi: Sweg.
Seen 10:35am.
Puta. Sineen lang ako!
Inistalk ko sya sa Swegbook at puro picture ko, gwapo ko talaga! Wala ni-isang picture nya!
Panget siguro! Huehuehueheu.
Okay ang bad ko sorry na."HYUUNG TARA NA AALIS NA DAW YUNG VAN! TANGINA NAKAHILATA KANANAMAN DYAN!" sigaw ng isang pandak sa labas, matangkad ako eh!
Lumabas na ako ng kwarto at nakita ko naman silang sumasakay na sa van.
"Asan si Jimin?!"
"Sadyang maliit ka ba o hindi mo lang talaga makita si Jimin dahil sa liit nya?" Sabi ni Hoseok.
"Pareho." Sabat naman ni Jungkook.
"Andito ako hyung! Miss mo agad ako? Ayieeee! Kinikilig itlog ko!"
"Lagot ka saakin mamaya pag baba natin."
Hahanapin kitang Miyu Angeline ka tapos isasalvage kita! Tapos ibibitin kita patiwarik! Joke lang
~I'm a Good boy~
Miyu's POV
Kasalukuyan akong gumagapang papunta sa school, de joke lang! Hehehehe.
Naglalakad ako papuntang school habang naka earphone na pagka lakas lakas.
Hindi ako ganun kayaman may kaya lang kami, at hindi rin ako ganun kaganda kagaya ng iba.
Simpleng tao na namumuhay ng simple.
Makatang Miyu!
(Anong makata dun?)
Shoo! Get lost ka muna otor!
(Aba basto ka ah!)
Bastos naka hubad special nakatuwad in 69 position.
Hindi rin nagtagal nakarating na ako sa school ko.
Hindi ako scholar dito, Like i said may kaya kami.
Hinanap ko agad ang room ko at umupo sa gitna, bigla naman may umupo'ng tatlong babae at pinaggitnaan ako.
"Hi!" Sabi nung isang babae na malaking ilong which reminds me si Jungkook, maganda siya may kaputian mukha syang mataray pero sa tono ng boses nya halata sa kanya na mabait sya, at yung isang kasama nya maputi rin singkit at medyo chubby, at yung isa naman medyo maliit sya maganda rin, maputi.
"Kayong tatlo! Kabago bago nyo lang dito!" Tumayo silang tatlo at ngumiti.
"Introduce the three of you!"
"I'm Krishna Kim."
"I'm Chou Kate ."
"I'm Krystal Im."
"Kilala nyo na kami maam? Baka pwede nang maupo?" Sabi nung Kate ba yun? Hindi ko na lang sila pinansin at nag doodle na lang ng ako ng pangalan ni 'SUGA' nakakatakot baka pagtripan lang ako ng mga 'to mahirap na!